Phim Ảnh

'Top Management' của Cha Eun Woo và 3 mỹ nam phát hành bộ poster đẹp ngây ngất lòng người

Thanh Long
Chia sẻ

Trước ngày ra mắt, web drama ‘Top Management’ với sự tham gia của loạt mỹ nam Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop, Yoo Jung An, Bang Jae Min và nữ diễn viên xinh đẹp Seo Eun Soo đã phát hành loạt poster nhân vật vô cùng đẹp mắt.

Sau khi phát hành, loạt teaser và MV Get Myself With You, thì mới đây Youtube tiếp tục cho phát hành poster nhân vật trong web drama Top Management (탑매니지먼트) với sự tham gia của loạt mỹ nam Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop, Yoo Jung Ahn, Bang Jae Min và nữ diễn viên xinh đẹp Seo Eun Soo.

Top Management là bộ phim âm nhạc thần tượng được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng cùng tên rất được yêu thích, xoay quanh một nhóm nhạc có tên S.O.U.L gồm 4 thành viên Yeon Woo (do Cha Eun Woo thủ vai), I-rip (do Bang Jae Min thủ vai), Teo (do Yoo Jung Ahn thủ vai), Yong Soo (do Ahn Hyo Seop thủ vai) và một nữ quản lý có khả năng nhìn thấy tương lai Eun Sung (do Seo Eun Soo thủ vai), người sẽ quản lý nhóm S.O.U.L và giúp họ trong hành trình trinh phục khán giả và trở thành một nhóm nhạc thần tượng thành công.

Top Management sẽ được phát sóng trên Youtube Red ở Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand và Mexico cũng như nhiều quốc gia khác bắt đầu từ ngày 31/10/2018.

Được biết, Youtube Red là dịch vụ trả phí cho phép người dùng bỏ qua tất cả các quảng cáo khi xem video trên YouTube. Đây là một dịch vụ khá phổ biến tại một số quốc gia như Hoa Kỳ, Mexico, Hàn Quốc,…Và dự án web drama đầu tiên của YouTube Red Hàn chính là Top Management.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất