Phim Ảnh

Top 5 nam diễn viên Hoa Ngữ được chào đón nhiều nhất 2018: Đặng Luân xếp cuối bảng, Chu Nhất Long đứng thứ 2

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, trên mạng Trung Quốc công bố danh sách các nam diễn viên Hoa Ngữ được hâm mộ nhiều nhất trong năm 2018, trong đó top 5 bao gồm: Lý Dịch Phong, Chu Nhất Long, Mã Thiên Vũ, Từ Hải Kiều, Đặng Luân.

Đứng vị trí thứ 5 là Đặng Luân (邓伦), đây là gương mặt được công chúng vô cùng yêu thích. Nhìn vào danh sách này thì có vẻ như Đặng Luân đứng cuối bảng, nhưng đó chỉ là cảm nhận sai của khán giả, bởi trong bài viết này chúng ta chỉ gọi tên các nam thần trong top 5.

Đặng Luân sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu, cùng nhân khí vô cùng cao, hơn nữa anh cũng là một gương mặt trẻ có tiềm năng diễn xuất trong làng giải trí Hoa Ngữ. Năm 2018 được xem là một năm khá thành công với Đặng Luân. Trước năm 2018, khán giả hầu hết chỉ biết đến Đặng Luân qua các vai phụ, nhưng vào năm 2018, lần đầu tiên Đặng Luân đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) đã gặt hái được nhiều thành công, đồng thời cũng giúp anh thu hút thêm một lượng lớn fan hâm mộ.

Vị trí thứ 4 là Từ Hải Kiều (徐海乔). Chắc hẳn khán giả cũng không còn lạ lẫm với cái tên Từ Hải Kiều bởi anh từng để lại ấn tượng với vai chàng trai vô cùng đẹp trai trong Tân Hồng Lâu Mộng (新版红玫楼梦)Hoa Thiên Cốt (花千骨). Tuy nhiên, ngoài ngoại hình nổi bật thì Từ Hải Kiều cũng có diễn xuất vô cùng tốt, hơn nữa hiện tại Từ Hải Kiều cũng đang ngày một nổi tiếng hơn.

Vị trí thứ 3 lại càng xuất sắc hơn, nam thần đứng ở vị trí này chính là Mã Thiên Vũ (马天宇). Kỳ thực trong số các diễn viên, Mã Thiên Vũ được xem là một nam diễn viên rất đặc biệt. Tại sao lại nói như vậy? Đó là bởi vì trong bảng xếp hạng này, các diễn viên đa phần là các “tiểu thịt tươi” mới nổi, hoặc là đại lưu lượng. Còn Mã Thiên Vũ lại khác, lúc anh nổi tiếng hình như còn chưa lưu hành từ “tiểu thịt tươi”.

Bởi vậy nên khi Mã Thiên Vũ lọt vào top 3, chúng ta chỉ có thể nói rằng đây là kết quả của thực lực và sức hấp dẫn của anh. Mã Thiên Vũ đã từng đảm nhận rất nhiều vai diễn xuất sắc, còn sức hấp dẫn của anh thực sự như thế nào chắc hẳn rất nhiều fan hâm mộ đều có thể cảm nhận được điều này.

Đứng vị trí thứ 2 là Chu Nhất Long (朱一龙). Chắc hẳn khi nhìn thấy tên Chu Nhất Long trong bảng xếp hạng này khán giả đều không cảm thấy có gì bất ngờ, bởi lẽ đây là kết quả mà bất kỳ ai cũng có thể đoán được.

Chu Nhất Long để lại ấn tượng sâu đậm nhất với khán giả qua hai bộ phim Trấn Hồn (镇魂)Thật ư, thật ư không phải hồng phai xanh thắm (知否) hay Minh Lan truyện. Đặc biệt vai Tiểu Công gia trong Minh Lan truyện của Chu Nhất Long quả thực vô cùng đẹp trai. Không những ngoại hình đẹp xuất sắc, mà cách thiết kế nhân vật này cũng khiến khán giả vô cùng yêu thích. Bởi thế nên Chu Nhất Long lên bảng xếp hạng này cũng là một điều không thể hiển nhiên hơn được nữa.

Cuối cùng là top 1: Lý Dịch Phong (李易峰). Là một diễn viên, Lý Dịch Phong hoạt động trong làng giải trí nhờ ngoại hình điển trai và lưu lượng cao. Nhưng sự thể hiện xuất sắc của anh trong Thế giới động vật (动物世界) khiến không ít khán giả phải “ngả mũ thán phục”, và cũng nhờ đó mà Lý Dịch Phong thành công “thoát kiếp” đóng phim rác.

Thế giới động vật là tác phẩm điện ảnh đầu tiên Lý Dịch Phong đảm nhận vai chính. Ban đầu có không ít khán giả cho rằng, tác phẩm sẽ không được đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả, thế nhưng trái lại thành tích và doanh thu phòng vé thu về lại rất tốt.

Chỉ mới ngày đầu công chiếu, Thế giới động vật đã có doanh thu phòng vé vượt mức 100 triệu, điểm đánh giá douban cũng rất cao đạt mức 7,5. Với lần đầu thử thách vai nam chính phim điện ảnh, Lý Dịch Phong đã gặt hái được thành tích như thế này quả thật không hề dễ dàng gì. Sự tiến bộ về kỹ năng diễn xuất của nam thần đã nhận được không ít sự công nhận từ phía cư dân mạng và giới chuyên nghiệp. Có thể nói Thế giới động vật là tác phẩm giúp anh chuyển mình từ phái thần tượng sang phái thực lực.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất