Phim Ảnh

Top 3 nụ hôn đẹp nhất - xấu nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Chia sẻ

Cùng điểm qua những nụ hôn được bình chọn là đẹp nhất và xấu nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Cảnh “khóa môi” luôn là yếu tố không thể thiếu trong các bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc. Các biên kịch đã tạo nên muôn vàn kiểu hôn, trong đó có những nụ hôn đẹp như tranh vẽ khiến khán giả ngất ngây. Thế nhưng, cũng có những màn mi nhau “độc đáo” đến mức làm người xem phát ngượng. Nhân dịp Valentine, hãy cùng các blogger của hội Drama Club điểm lại Top 3 nụ hôn đẹp nhất và xấu nhất trên màn ảnh xứ kim chi!

Clip bình chọn của hội Drama Club.

Trong số những màn khóa môi không-được-lòng khán giả, đứng thứ 3 là nụ hôn tại bệnh viện của cặp đôi nam nữ chính trong drama Brain (tập 7). Các blogger nhận xét, hành động gỡ kẹo cao su trên môi Yoon Ji Hye (Choi Jung Won) của Lee Kang Hoon (Shin Ha Kyun) khá vô duyên. Bên cạnh đó, ánh nhìn của chàng bác sĩ dành cho người đẹp cũng không hề ngọt ngào. Thay vào đó, nó làm người khác cảm thấy “rợn tóc gáy”. Về phần Yoon Ji Hye, cô đã để lộ thái độ khó chịu. Thậm chí, phân đoạn lãng mạn này còn trở nên… lãng xẹt khi các đồng nghiệp của hai người đột ngột xuất hiện. Trong lúc hoảng hốt, Lee Kang Hoon và Yoon Ji Hye đã khiến phòng khám trở nên lộn xộn.

Nụ hôn kẹo cao su của Yoon Ji Hye và Lee Kang Hoon.

Nối gót nụ hôn của Lee Kang Hoon và Yoon Ji Hye, màn mi nhau của hai nhân vật Oh Ji Young (Lee Yeon Hee) và Kim Hyung Joon (Lee Sun Kyun) trong tập 12 Miss Korea (Hoa hậu Hàn Quốc) cũng “được” lọt vào danh sách Những màn hôn xấu nhất và đứng ở vị trí thứ 2. Nguyên nhân bởi vì biểu cảm gương mặt căng thẳng quá lố của nữ chính Ji Young. Bên cạnh đó, hình ảnh lúc hai người chạm môi cũng không hề tạo cho người xem cảm giác ngọt ngào.

top-3-nu-hon-02

top-3-nu-hon-03 top-3-nu-hon-04

Mặc dù nhận phải nhiều lời chê bai, song hai màn khóa môi kể trên vẫn không khiến khán giả ngượng ngùng bằng nụ hôn mãnh liệt của Esther Lee (Yoon Son Ha) và Yoon Jae Ho (Choi Won Young) trong drama The Heirs (Những người thừa kế). Do hôn quá nhiệt tình nên hai vị phụ huynh đã làm cho người xem đỏ mặt. Các blogger nhất trí cho rằng, cảnh phim cực “hot” này không phù hợp với độ tuổi trong phim của hai nhân vật.

Nụ hôn nóng bỏng của Esther Lee và Yoon Jae Ho.

Nói sang Top nụ hôn đẹp nhất của màn ảnh Hàn, cảnh hôn nhau của Choi Taek (Park Bo Gum) và Sung Deok Sun (Hyeri) trong tập 19 của Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) đã vinh dự giành vị trí thứ 3. Wendilynn - chủ nhân của blog As The Kimchi Turns không ngại tiết lộ: “Tôi đã rất hạnh phúc khi cuối cùng cảnh này cũng xuất hiện”. Trong khi đó, các blogger khác thì khen ngợi, Taek đã thể hiện sự trưởng thành tuyệt đối khi trao người yêu nụ hôn lãng mạn. Không còn là chàng ngố ngày nào, giờ đây, anh đã là một người đàn ông thực sự.

top-3-nu-hon-07 top-3-nu-hon-08

Màn khóa môi của Choi Taek và Deok Sun.

Xếp ở vị trí thứ 2 trong Top nụ hôn đẹp nhất là cảnh khóa môi giữa Jung Shi Hyun (Jung Kyung Ho) và Yoon Soo Min (Nam Gyu Ri) ở tập 10 của Heartless City (Thành phố vô cảm). Từ cử chỉ đến biểu cảm gương mặt của hai nhân vật đều vô cùng hoàn hảo. Nhờ vậy, nụ hôn của đôi tình nhân màn ảnh này đã để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng người xem.

top-3-nu-hon-09 top-3-nu-hon-10

Vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá, cặp đôi Healer Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) - Chae Young Shin (Park Min Young) đã trở thành chủ nhân của nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Không chỉ chinh phục khán giả bởi yếu tố lãng mạn, màn khóa môi đẫm nước mắt của cả hai còn khiến trái tim người xem “tan chảy” bởi sự xúc động.

top-3-nu-hon-11 top-3-nu-hon-12

Nụ hôn làm “tan chảy” trái tim người hâm mộ của Seo Jung Hoo và Chae Young Shin.

Trên đây là những lựa chọn của hội Drama Club. Vậy còn với bạn, đâu là nụ hôn đẹp nhất và xấu nhất? 

Chia sẻ
Tin mới nhất