Phim Ảnh

Tống Uy Long liệu có thể trở nên siêu nổi tiếng như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện?

Gia Hoan
Chia sẻ

Tống Uy Long được nhiều người nhận xét có thể sánh vai hay thậm chí soán ngôi của hai đại nam chính trong Trần tình lệnh.

Những ngày qua, nhiều khán giả mê mẩn khi xem tác phẩm phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc thuộc thể loại tình cảm hiện đại được phát sóng vào 26/01/2020 do Tống ThiếnTống Uy Long đảm nhận vai chính. Câu chuyện kể về mối tình chị em ngọt ngào giữa Hạ Phồn Tinh (do Tống Thiến đảm nhận vai nữ chính) 32 tuổi và Nguyên Tống (do Tống Uy Long thủ vai) - một “chú cún đang lớn”.

Cốt truyện của Trạm kế tiếp là hạnh phúc kể Hạ Xán Dương đã nhờ chị gái mình Hạ Phồn Tinh chiếu cố cậu học trò Nguyên Tống. Điều đáng nói hơn là Nguyên Tống là một chú cún nhỏ không câu nệ tiểu tiết, anh chàng không phân trật tự trên dưới với sếp của mình và hơn nữa không nghe theo sự quản thúc của Hạ Phồn Tinh.

Sau một thời gian tiếp xúc, Nguyên Tống bắt đầu có cảm tình với Hạ Phồn Tinh nhưng vì vấn đề tuổi tác nên Hạ Phồn Tinh không mấy tin tưởng Nguyên Tống muốn bên cô trọn đời. Tuy chỉ mới phát sóng vài ngày nhưng tình tiết phim phát triển khá nhanh khi Nguyên Tống từng bước từng bước dùng cách thức của mình để chinh phục trái tim của người đẹp. Hạ Phồn Tinh cuối cùng cũng bị Nguyên Tống “thu phục”. Sau khi xem vài tập phim, nhiều dân mạng bày tỏ rằng bản thân sẽ không bài trừ mối tình chị em nữa và bắt đầu ngộ ra niềm hạnh phúc của Tiêu Á Hiên.

Hơn nữa Tống Uy Long cũng nhờ vào bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc nhanh chóng nổi tiếng. Hiện giờ mức độ phổ biến ngày càng tăng cao, chỉ số tìm kiếm trên mạng đã hoàn toàn vượt mặt hai nhân vật nổi bạo vào mùa hè năm 2019 là Lý Hiện và Vương Nhất Bác.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc đang phát sóng và không ngừng có nhiều đề tài mới mẻ nên xu hướng tìm kiếm Tống Uy Long hiện đang theo sát Tiêu Chiến. Theo đà phát triển này, chỉ số tìm kiếm của Tống Uy Long sẽ nhanh chóng vượt mặt Tiêu Chiến và trở thành lưu lượng bao nổi thứ tư sau Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện.

Màu xanh biển là chỉ số tìm kiếm của Vương Nhất Bác, màu xanh là của Tiêu Chiến và màu vàng của Tống Uy Long

Nhiều người nói rằng thiết kế nhân vật theo kiểu chú cún con kết hợp với vẻ ngoài ưa nhìn đã làm cho nhân vật Nguyên Tống do Tống Uy Long thể hiện rất ăn khớp. Có người còn nói nhân vật Nguyên Tống này dường như được cân đo đong đếm, đo đạc kỹ lưỡng cho Tống Uy Long.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất