Phim Ảnh

'Trạm kế tiếp là hạnh phúc': Tống Thiến hâm mộ quan điểm trong hôn nhân của cha mẹ Hạ Phồn Tinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Tống Thiến đã đăng tải một bài viết dài nói về việc hâm mộ quan điểm trong hôn nhân của cha mẹ Hạ Phồn Tinh trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Từ sau khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc được phát sóng thì nhân vật Hạ Phồn Tinh do Tống Thiến thủ vai đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy ngưỡng mộ. Hạ Phồn Tinh nay đã 32 tuổi nên thường hay bị những người có suy nghĩ truyền thống xem là “gái ế”.

Tác phẩm phim dường như phản ánh thực trạng trong cuộc sống hiện tại, ở độ tuổi 32 thường bị nói “gả không được” đã làm cho nhiều người cảm thấy phiền não. Đối mặt với sự theo đuổi của tiểu thịt tươi Nguyên Tống cùng gã nhà giàu Diệp Lộc Minh, Hạ Phồn Tinh thêm đau đầu khi phải lựa chọn người thích hợp để kết hôn hay tôn trọng tiếng nói từ con tim của bản thân.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Nguyên Tống tuy tuổi còn nhỏ nhưng có rất nhiều cách bày tỏ tình yêu. Ví dụ như hai người họ thường xuất hiện nhiều cảnh hôn, nụ hôn bánh kém, nụ hôn popcorn và những cảnh này thật sự quá ngọt ngào. Về phần Diệp Lộc Minh, ông là một người có nhiều tiền, trưởng thành, nếu gã cho ông ấy thì thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên Hạ Phồn Tinh không mấy yêu thích phong cách tổng tài hay coi trọng tiền tài của Diệp Lộc Minh, điểm đặc biệt là dù đã 32 tuổi nhưng cô cũng không gấp gáp gã nên cứ từ từ chọn. Hạnh phúc của Hạ Phồn Tinh đến từ trạng thái gia đình hiện tại của cô.

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Vào ngày 29/01, Tống Thiến đã đăng tải bài viết với nội dung: “Mình thích nhân vật Hạ Phồn Tinh này là vì cô ấy độc lập trong suy nghĩ nhưng không quỷ quyệt. Việc này có liên quan khá nhiều trong vấn đề giáo dục con cái của cha mẹ Hạ Phồn Tinh. Là cha là mẹ, họ cũng giống với những bậc phụ huynh khác mong mướn con gái của mình có được bến đỗ hạnh phúc nhưng cha mạ Hạ Phồn Tinh luôn truyền tải quan điểm trực diện, tích cực trong hôn nhân.

Họ không đặt quá nhiều áp lực lên người Hạ Phồn Tinh, không để hôn nhân cùng hạnh phúc vẽ con số đợi chờ. Tôn trọng lựa chọn trong quan điểm hôn nhân của con cái, nói thì dễ nhưng khi đặt bản thân vào tình huống đó thì thật sự không dễ dàng. Không chỉ Hạ Phồn Tinh, tin chắc khi bạn nghe câu nói “tôi sinh được thì tôi nuôi được, tôi vui vẻ khi nuôi nó cả đời” trước ti-vi đều sẽ cảm thấy rất ấm áp. Chính vì điều này nên Hạ Phồn Tinh luôn yêu đời, hồn nhiên và nhiệt tình. Ho vọng mọi người đều có thể được đối xử ấm áp trong cuộc sống“.

Lời chia sẻ của Tống Thiến đã nói lên nhiều tiếng lòng của nhiều cô gái. Quan điểm trong hôn nhân của cha mẹ Hạ Phồn Tinh thật sự quá tuyệt vời, họ tôn trọng sự lựa chọn của con gái và kết hôn rồi không đồng nghĩa với hạnh phúc. Nếu bậc phụ huynh nào cũng mang theo tâm trạng của câu nói “tôi sinh được thì tôi nuôi được, tôi vui vẻ khi nuôi nó cả đời”, không ép hôn thì cuộc sống của nhiều cô gái sẽ nhẹ nhàng và tốt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất