Phim Ảnh

Tôn Lệ - Đặng Siêu hóa 'thiên thần và ác quỷ' quậy tưng màn ảnh

Chia sẻ

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ sẽ đóng cặp với nhau trong tác phẩm điện ảnh “Thiên thần và Ác quỷ”, bộ phim hài đầy hứa hẹn ra mắt khán giả Trung Quốc vào mùa Giáng Sinh tới.

Đặng Siêu - Tôn Lệ là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ không chỉ bởi cuộc sống ấm êm của họ ngoài đời, mà còn vì khả năng diễn xuất đa dạng trên màn ảnh. Cả 2 đã có không ít lần đóng cặp với nhau trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh, tác phẩm mới nhất chính là Thiên thần và Ác quỷ (Devil and Angel).

Mtime.com

Trong dự án này, Đặng Siêu sẽ đem tính cách hài hước ngoài đời để vào vai anh chàng du côn quái gở Mạt Phi Lý - người đại diện cho ác quỷ. Tôn Lệ cũng sẽ rũ bỏ hình ảnh Chân Hoàn cao quý và quyền uy, hóa thân vào cô gái thông minh trong sáng Tra Tiểu Đao - người đại diện cho thiên thần. Hình ảnh của vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ trong loạt poster mới đã khiến khán giả vô cùng thích thú và thêm phần mong chờ tác phẩm này.

ton-le-dang-sieu-hoa-thien-than-ac-quy-01

Đặng Siêu trong vai Mạt Phi Lý.

ton-le-dang-sieu-hoa-thien-than-ac-quy-02

Tôn Lệ trong vai Tra Tiểu Đao.

Khán giả sẽ có dịp cười ngất với hình ảnh Đặng Siêu cầm gậy cố tỏ vẻ dữ tợn, đằng sau được vẽ cánh thiên thần và trên đầu đội thêm chiếc sừng trâu. Tôn Lệ đeo mắt kính và trông cũng nghịch không kém. Được biết trong phim, nhân vật Mạt Phi Lý của Đặng Siêu là một tên chuyên đi đòi nợ có tiếng. Trong một lần tình cờ, Mạt Phi Lý gặp được Tra Tiểu Đao - cô gái có chỉ số IQ rất cao nhưng EQ lại cực thấp. Hai người trái ngược nhau hoàn toàn từ địa vị xã hội cho đến tính cách, họ cứ gặp nhau là lại cãi vã.

thien-than-ac-quy-poster-04

Không lâu sau, Tiểu Đao tìm đến một vị thần y có tiếng trong lĩnh vực điều trị bệnh tâm lý. Vị thần y này cho hay, chỉ có Mạt Phi Lý mới trị được bệnh của Tiểu Đao. Kể từ đây, mối quan hệ của hai người bắt đầu có sự chuyển biến.

thien-than-ac-quy-poster-05

Ngoài hai diễn viên chính là Đặng Siêu và Tôn Lệ, Thiên thần và Ác quỷ còn quy tụ dàn diễn viên khác như: Lương Siêu trong vai thần y Triết Nhĩ Căn, Đại Lạc Lạc vai Quách Tư Tư, Vương Nghiên Huy vai Hoa tổng…

ton-le-dang-sieu-hoa-thien-than-ac-quy-03

Đại Lạc Lạc vai Quách Tư Tư.

ton-le-dang-sieu-hoa-thien-than-ac-quy-04

Lương Siêu trong vai thần y Triết Nhĩ Căn.

ton-le-dang-sieu-hoa-thien-than-ac-quy-05

Vương Nghiên Huy vai Hoa tổng.

Ngay sau khi biết tin Tôn Lệ và Đặng Siêu đóng cặp, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ cặp đôi hài hước từ trong phim cho đến ngoài đời này: “Nhìn poster đã thấy hài hước rồi, chắc Đặng Siêu không trổ tài đọc tiếng Anh đâu nhỉ?”, “Nương nương đã bị Đặng Siêu rủ rê đi đóng phim thế này đây?”, “Nương nương đã cho Đặng Siêu uống thuốc chưa nhỉ?”, “Thấy mặt Siêu ca là biết phim hài liền”…

thien-than-ac-quy-poster-03

Thiên thần và Ác quỷ sẽ được công chiếu vào dịp Giáng Sinh 24/12 tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất