Phim Ảnh

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' lập kỷ lục phòng vé mới

Chia sẻ

Bom tấn của đạo diễn gốc Việt Victor Vũ đã thống trị phòng vé toàn quốc trong tháng qua, trở thành tác phẩm thể loại tâm lý có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Theo trang Hollywood Reporter đưa tin, đến thời điểm hiện tại, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã thu về gần 78 tỉ đồng kể từ khi công chiếu vào 01/10. Doanh số này đã giúp tác phẩm trở thành bộ phim tâm lý thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Còn nếu tính chung tất cả các thể loại, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vẫn chưa vượt mặt được Để mai tính 2, Tèo em (thể loại hài) và Quả tim máu (thể loại kinh dị).

Screen Shot 2015-11-03 at 1.12.52 AM

Trang Hollywood Reporter đưa tin về Yellow Flowers, tên tiếng Anh của bộ phim.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh, phim mang theo câu chuyện về thế giới của một cậu bé đang tuổi mộng mơ và em trai mình, có công chúa, hoàng tử, tình yêu chớm nở và sự ghen tỵ gặm nhấm. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh như một làn gió mới lạ, ngọt ngào giữa thị trường điện ảnh đang quá tải bởi thể loại hài, hành động và kinh dị.

Toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-Poster

Trước đó, bom tấn này đã thu về 22 tỉ đồng với 350,000 khán giả cả nước trong tuần công chiếu đầu tiên, nắm giữ doanh thu tuần đầu cao thứ 3 tính đến nay (sau Để mai tính 2Quả tim máu). Hiện vẫn đang chiếu tại 65 rạp, phim được dự báo trong lương lai sẽ cán mốc 88 tỉ đồng, trở thành tác phẩm điện ảnh trong nước đắt khách thứ 2 ở mọi thể loại.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bộ phim thứ 11 của đạo diễn sinh năm 1975. Anh đã trở thành một trong những đạo diễn tài năng hàng đầu Việt Nam. Những phim khác bao gồm Quả tim máu (2014), Scandal (2012) và Cô dâu đại chiến (2011) - đều đạt doanh thu khủng.

Hãng Hongkong Fortissimo Films chịu trách nhiệm phát hành Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại thị trường quốc tế. Phim sẽ được chiếu tại hội chợ Phim Mỹ tổ chức ở Los Angeles vào ngày 08/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất