'Tình yêu không có lỗi': Cư dân mạng Thái - Việt 'nổi khùng' vì cái chết của bé chó

Chia sẻ

Tập 10 vừa qua của Tình yêu không có lỗi đã gây nên một cơn sóng phẫn nộ cho cộng đồng mạng với hành động Lee chơi đểu Katun bằng cách gián tiếp giết chết chú chó Strawberry của cô.

Suốt chiều dài bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, đã không biết bao nhiêu lần, bằng đủ cách này hay cách khác, cô nàng Lee xấu tính bày trò chơi đểu Katun, khiến cho người xem tức nghẹn. Nhưng phải đến ngày hôm qua, với hành động trả thù nhắm vào bé chó Strawberry vô tội của Katun, thì sự tức giận của cộng đồng mạng mới lên tới đỉnh điểm.

Đến lúc này thì hình tượng xấu của Lee có lẽ đã đi đến đỉnh điểm trong con mắt của khán giả. Rõ ràng dù có hận thù nhau đến cỡ nào thì cũng không thể đem một chú chó con đáng yêu như vậy ra làm vật thí mạng cho sự thù hằn tàn ác của con người. Sự việc lần này còn khiến cả những ngôi sao nổi tiếng của Thái lan cũng phải lên tiếng tức giận.

Ngay sau khi đài GMM kết thúc tập 10, trên trang facebook cá nhân của ngôi sao Tai Tiang Dara đã nhận được hàng ngàn like và comment khi post bức hình Lee hại Strawberry. Nữ minh tinh là người rất yêu thương chó mèo nên tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ với sự việc này.

13045387_802386513226532_1587110364_n

Con lee ác độc.. Cục bảo vệ động vật phải xử lý mày. Chuyện này phải xử tận tay. Quân khốn nạn. *Khóc* Bức xúc hơn cả chuyện nó hại người nữa. #becundangthuong #muondapcaiTV.

Tại fanpage của những người yêu thích phim, cũng có rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bẩt ngờ với diễn biến này của phim. Ngược lại, cũng có fan lại cho rằng nữ diễn viên Apinya (thủ vai Lee) đã rất xuất sắc mới đẩy được phẫn nộ lên tới đỉnh điểm như vậy.

13023405_802390043226179_801196177_n

#1: Sao dám lấy cảm xúc của người yêu chó mèo ra mà đùa như thế này được. #2: Ghét Lee ghê gớm với người còn chưa đủ sao lại còn làm thế này với một em cún nhỏ, thương Tun và Strawberry. #3: Mọi người càng ghét Lee điều đó có nghĩa ràng Saipan đã diễn xuất xuất thần. Nàng diễn làm cho nhà nhà bấn loạn, người người ghét bỏ. Lần này phải dành mọi lời khen tạng cho Saipan.. Dù sao mình cũng rất ghét Lee.

Bên cạnh việc lên án Lee và cảm thương chú cún, cũng đã có rất nhiều fan hâm mộ của bộ phim “giận cá chém thớt” và đe dọa sẽ tẩy chay phim, gửi những lời tiêu cực đến cho nhà làm phim.

13023341_802391366559380_612214658_n

# 1 : Hết phim đi cho rồi, càng xem càng nổi điên. # 2 : Xem xong huyết áp tặng, bực bội, chán nản… Cảm thấy tan nát khi phải nhìn thấy Strawberry bị xe tông. # 3: Nội dung phim thế này, cái kết của Lee e là.. # 4 : Nếu biết có cảnh làm hại chó thế này mình sẽ không xem đâu.

Không chỉ có cộng đồng mạng Thái Lan phẫn nộ, ngay ở Việt Nam, tại các fanpage của Tình yêu không có lỗi, người xem cũng “nổi khùng” không kém. Đa phần mọi người đều bất ngờ với số phận đáng thương của chú cún, khi mà Strawberry đã xuất hiện từ cuối phần 1, trong lúc Katun ở đáy sâu tuyệt vọng nhất, trở thành niềm an ủi bé nhỏ của cô. Nhiều fan còn từng cho rằng, Katun chẳng nên bận tâm về Nat, Man hay bất cứ người đàn ông nào nữa mà chỉ cần ở bên cạnh Strawberry là đủ hạnh phúc rồi.

2

1

Mất đi chú chó yêu, Katun hẳn còn phẫn nộ hơn cả …cư dân mạng, nên chắc chắn diễn biến tập 11 sẽ còn nhiều hấp dẫn. Hãy cùng đón xem tập 11 vào tối ngày hôm nay, 19/4/2016 trên kênh GMM và theo dõi những tin tức mới nhất của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 trên Saostar.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất