Phim Ảnh

'Tình yêu không có lỗi 2': Mo xứng đáng được tha thứ sau vụ tung clip nóng của Katai vì…

Chia sẻ

... vì Mo rất tỉnh và đẹp trai, không như Nat mù quáng mê muội lại còn bảo thủ. Dù cho đã trực tiếp làm hại Katai thảm thương, Mo vẫn đáng được tha thứ vì những lý do dưới đây.

Trong tập 12 vừa qua, kết cục mà mọi người không mong muốn cũng đã tới, Mo, anh chàng người yêu đẹp như “nam thần” của Katai đã lộ rõ bộ mặt giả dối khi cùng chị gái Lee của mình tung clip nóng của Katai, làm cô chịu bao điều tiếng nhục nhã và còn bị đuổi khỏi trường Đại học.

13090205_1752157881683187_1799392533_n

Đây cũng là một diễn biến không quá bất ngờ vì ngay trong những trailer đầu tiên của phần 2, khán giả cũng đã hình dung rằng Mo chính là một công cụ quan trọng nhất để Lee trả thù Katun, và hẳn nhiên, khi mối quan hệ của Mo và Lee được công khai rõ ràng, thì cũng là lúc Lee thực hiện kế hoạch. Chỉ thương sao Katai ngây thơ không hề liên quan gì đến những việc tranh đoạt, cãi vã của hai cô chị mà lại bị lôi vào thành nạn nhân thảm thương nhất của cả phim.

13055344_1088182211221195_93011167071822802_n

Nhìn hoàn cảnh Katai, khán giả có phần liên tưởng đến chính Katun, cũng đều chịu đau khổ khi bị người con trai mình yêu phản bội lòng tin, Katai còn đáng thương hơn, bị gây điều tiếng ô nhục đến không ngóc đầu lên nổi, cũng không cách nào phản kháng được. Tuy nhiên, nhìn vào khía cạnh nào đó, Katai vẫn còn may mắn hơn chán Katun.

Mo làm việc xấu là do bị lừa

Không như các khán giả hình dung khi xem trailer phần 2, Mo không hoàn toàn giống như cô chị gái xảo quyệt, xấu tính Lee, trên hết tất cả, Mo vẫn là một cậu con trai tình cảm, sống có nghĩa khí. Có chăng, chỉ vì quá yêu thương chị gái, tin chị gái, nên Mo đã bị chính chị gái mình đưa vào tròng để thành con rối trong màn diễn của Lee mà thôi. 

giphy (1)

Trong suốt diễn biến tập 12, các nhà làm phim đã dành rất nhiều thời lượng phim để kể lại toàn bộ kế hoạch mà Lee và Mo đã cùng nhau hợp lực dựng lên, từ những thời gian ban đầu Mo làm thân với cô bé Katai thơ ngây, hiền lành, cho đến lúc hoàn toàn chinh phục được Katai và hại cô. Trong suốt quãng thời gian đó, nhiều lần Mo muốn làm rõ mọi chuyện, hoặc có ý muốn rút lui khỏi việc làm xấu xa này, Lee đều khéo léo kéo Mo lại bằng nước mắt vờ vĩnh. Lee vẽ lên trong mắt Mo một Katun xấu xa, bạo lực, luôn tranh giành hạnh phúc, bắt nạt Lee vô đối, và khiến cho cậu trai Mo thương cảm mà sinh lòng hận thù cả hai chị em Katun. 

Mo không hề cảm thấy thoải mái khi làm hại Katai

Dù làm tất cả để giúp đỡ chị gái, nhưng khi sự việc đã rồi, Mo thực lòng đau khổ, thực lòng hối hận, và thực lòng không hề muốn điều ấy xảy ra. Thậm chí ngay khi việc xảy ra, cậu trách cứ Lee sao quá tàn nhẫn khi “giận cá chém thớt” làm hại Katai bé bỏng tội nghiệp. Chính bản thân Mo khi đặt máy quay lại cảnh đó, cũng chỉ nghĩ sẽ dùng đoạn clip để dọa dẫm chị em Katun để Katun khỏi làm hại Lee chứ không hề nghĩ rằng chị mình lại ra tay tàn độc, đăng luôn đoạn clip đó lên mạng.

giphy (2)

Điều này khiến cho khán giả cũng mủi lòng mà phần nào thông cảm cho hành động sai trái của Mo. Chỉ trách sao Lee quá tàn nhẫn, đến em trai mình mà cũng lôi vào làm bàn đạp cho mình hại người khác. 

Mo sáng suốt nhìn nhận ra sự thật 

Phải nói, trong các nhân vật nam từ đầu phim đến giờ, hiếm có ai lại “tỉnh và đẹp trai” được như Mo, nhất là trước sức công phá khủng khiếp của những giọt nước mắt cá sấu của nàng Lee. Dù vô cùng thương cảm vì những câu chuyện đau đớn khổ nhục mà chị gái kể lại, Mo cũng vẫn ngờ ngợ cảm thấy có gì đó không ổn ở chị mình, một điều mà không một chàng trai nào, từ Man cho tới Nat nhận ra. 

giphy (3)

Khi lúc đầu Lee kêu Mo chỉ tán cho Katai yêu mình rồi bỏ cho bõ tức, cho đến dấn tới việc kêu chỉ lén quay clip giường chiếu của Mo và Katai để dọa Katun mà thực ra lại tung lên luôn, Mo đã thầm có sự nghi ngờ nhất định dành cho Lee. Đến khi Katun chạy đến làm rõ mọi việc, chỉ một vài câu nói qua lại với Katun, Mo đã lập tức liên kết lại với những điểm vô lý trong những câu chuyện chị gái kể lại, cũng như liên hệ luôn đến việc Lee nói một đằng làm một nẻo, để nhận ra bộ mặt thật của chị gái mình.

Làm một phép so sánh nhỏ với Nat hay Man của cô chị Katun, cũng có thể thấy Katai may mắn hơn bao nhiêu so với Katun, khi mà Mo dù sao vẫn được điểm A+ về độ tỉnh.

Mo rất có bản lĩnh và quyết đoán

Tuy chỉ là một chàng trai mới lớn nhưng Mo sớm có được tính quyết đoán rất manly mà khối anh trai trưởng thành còn không có nổi. Ngay khi hiểu chuyện và cảm thấy mất lòng tin với Lee, dù thật sự cảm thấy thất vọng về tư cách của chị, nhưng Mo không vì thế mà ngừng bảo vệ chị. Thấy chị gái bị Katun động chân tay, Mo không ngần ngại lao vào bảo vệ chị và lập tức cố tách hai người phụ nữ đang tức giận ra khỏi nhau để họ bình tĩnh lại. Tuy vậy khi chỉ còn lại cùng chị, Mo đã lập tức tra vấn nguồn cơn mọi chuyện và phản ứng dữ dội với sự xấu tính của chị gái.

giphy (4)

giphy

Thái độ rõ ràng khi phân định việc tư việc công, chuyện tình cảm gia đình và lẽ phải trái ở đời, cũng như việc bình tĩnh xử lý để mọi phía đều tròn vẹn của Mo đã cộng rất nhiều điểm thiện cảm cho anh chàng này trong mắt người xem. Điểm này, một lần nữa, Mo hơn đứt anh chàng Nat của cô chị Katun, khi mà ở tập 11, Nat đã ngờ ngợ ra bộ mặt thật của Lee nhưng vẫn cứ nửa nạc nửa mỡ chẳng chút rõ ràng.

Kết

Không lạ lùng khi mà Nat cũng bị Lee lừa, Man cũng bị Lee lừa, nhưng khán giả lại chỉ kêu gọi sự tha thứ duy nhất ở Mo. Ngay sau khi tập 12 kết thúc, các khán giả của trang fanpage chính của phim đã sớm có sự so sánh giữa Mo và Nat và đi đến kết luận, Katun nên bỏ quách Nat cho xong, vì vẫn còn những người đàn ông được như Mo cơ mà.

13090499_805576689574181_134670554_n (1)

Chonlada: Mo thông mình hơn Nat nhiều, có thể tha thứ được (213 likes) Ying: Đúng rồi Nat đúng là ngu lâu dốt bền Indizz: Nat thiếu Vitamin Ovan-tỉnh nên mới ngu lâu như thế Urawee: Muốn nói với Tun là kiếm chồng mới cho rồi, Nat yếu lắm chịu không nổi …

Ngày hôm nay, tập 13 của phim sẽ tiếp tục được công chiếu trên đài GMM25 Thái Lan, hãy cùng dõi theo các diễn biến mới nhất của phim để xem Mo liệu có cơ hội chuộc lỗi trước Katai và liệu Nat có giành lại được điểm số nào trong mắt cộng đồng mạng hay không?

Mọi thông tin mới nhất về Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, các bạn có thể theo dõi trên Saostar.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất