Phim Ảnh

Tình trường phong phú thế này, chả trách Tống Uy Long có thể diễn ngọt ngào với Tống Thiến như vậy

Như Hồ
Chia sẻ

Với những gì đã thể hiện trong phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, tình trường phong phú của Tống Uy Long thật sự không hề uổng phí.

Năm 2020, Tống Uy Long nhờ vào vai chính trong phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc mà nổi tiếng, nhiều lần chiếm giữ hot-search weibo, trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng mới. Mặc dù trong phim lẫn ngoài đời, tuổi tác của Tống Uy Long và Tống Thiến kém nhau khoảng 10 tuổi nhưng “phản ứng hóa học” giữa cả hai rất tốt, rất có cảm giác couple. Thêm vào đó, giá trị nhan sắc của cặp đôi màn ảnh đều cao, việc phim được khán giả yêu thích cũng không có gì là lạ.

Biên kịch viết kịch bản hay, diễn viên cũng diễn xuất tốt mới có thể tạo nên tác phẩm được mọi người công nhận. Thế nhưng, một “tiểu thịt tươi” (nam minh tinh trẻ tuổi, đẹp trai) chỉ mới 21 tuổi lại có thể diễn tốt những phân cảnh yêu đương như vậy cũng mang đến không ít bất ngờ cho khán giả. Trên thực tế, để có được khả năng diễn xuất tự nhiên như thế không thể không kể đến tình sử huy hoàng của Tống Uy Long, hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem nhé!

Trên mạng lưu truyền bạn gái trước của Tống Uy Long gồm có: Hotgirl mạng Ngọa Tàm A Di, Tuân Tử Dĩnh, thí sinh Sáng tạo 101 Vu Mỹ Hồng, Lâm Duẫn. Bạn gái hiện tại: Triệu Giai Lệ. Nhưng điều tra kỹ, theo như fan hâm mộ bày tỏ Ngọa Tàm A Di và Vu Mỹ Hồng không phải là người yêu cũ của Tổng Uy Long, bạn gái chỉ có Tuân Tử Dĩnh, Lâm Duẫn và Triệu Giai Lệ. Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa thì với một thanh niên mới ngoài 20 tuổi như Tống Uy Long, tình sử thế này cũng được xem vô cùng “phong phú”. Mặc dù Tống Uy Long hẹn hò nhiều lần nhưng không thể không nói con mắt lựa chọn của anh rất tốt, bạn gái ai nấy cũng đều rất xinh đẹp.

Trước tiên nói đến hai bạn gái tin đồn, thí sinh Sáng tạo 101 - Vu Mỹ Hồng vừa đáng yêu lại hài hước, thú vị, đến cả La Chí Tường cũng hết lời khen ngợi cô. Về phần, hotgirl mạng - Ngọa Tàm A Di, nhiều năm trước, ai thích lướt mạng đều có thể thấy được hình ảnh ngọt ngào của Tống Uy Long và cô ấy.

Về phần bạn gái chính thức, đầu tiên phải nhắc đến Tuân Tử Dĩnh (lúc này weibo của Tống Uy Long còn tên Ông già chân dài) được chính bản thân anh thừa nhận. Hai người thường xuyên khoe ảnh ân ái trên mạng, trai tài gái sắc vô cùng xứng đôi. Có điều cảnh đẹp thường không xuất hiện lâu dài, cả hai đã chia tay không lâu sau đó.

Trong số bạn gái của Tống Uy Long, nổi tiếng nhất có lẽ là Lâm Duẫn, tiểu hoa danh tiếng hiện nay. Cả hai quen biết nhau khi cùng hợp tác trong phim Bỉ Ngạn hoa (2017). Sau đó, cả hai “phim giả tình thật”. Truyền thông chụp được hình ảnh cặp đôi cùng nhau du lịch, hôn nhau trên phố.

Khi tin tức bị hé lộ không bao lâu, phía công ty lên tiếng bày tỏ: “Trước đây Tống Uy Long và Lâm Duẫn giao lưu, qua lại trên cở sở bạn bè, nhưng trước mắt cả hai đã chỉnh lại mối quan hệ, quyết định lấy công việc làm trọng, trở về lại mối quan hệ bạn bè”. Bài viết giải thích này như ngầm thừa nhận cả hai từng hẹn hò nhau, cũng được xem như là bạn gái duy nhất Tống Uy Long công khai thừa nhau sau khi ra mắt giới giải trí.

Vào ngày 17 tháng 1 vừa qua, truyền thông chụp được những hình ảnh Tống Uy Long và siêu mẫu sinh năm 2000 - Triệu Giai Lệ có những hành động thân mật. Kết thúc chuyến du lịch ở Nhật Bản, họ cùng nhau trở về Đại Liên, cả hai tay nắm tay bước vào cửa hàng photo. Với những hành động thân mật này dấy lên nghi vấn Tống Uy Long đang hẹn hò. Giá trị nhan sắc của Triệu Giai Lệ cũng cực cao.

Rất nhiều minh tinh không yêu đương sớm vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, nhất là những ngôi sao đang nổi. Nhưng Tống Uy Long thì ngược lại, hoặc có thể bản thân anh không quan trọng những điều này, chỉ cần có khả năng diễn xuất tốt là được rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất