Phim Ảnh

Tình trạng hiện tại của 'gà nhà' Dương Mịch: Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đang lao dốc, dàn nghệ sĩ nam ngày càng ổn định hơn

Gia Hoan
Chia sẻ

Dù bị nhiều người nhận xét sự nghiệp đang lao dốc nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn im lặng. Cô chứng tỏ bản thân với khản giả khi nhận thêm kịch bản và xuất hiện trên phim trường nhiều hơn.

Trong bộ phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm được phát sóng vào năm 2014, hầu như các nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch đều xuất hiện và đảm nhận vai phụ trong phim. Sau những viên phụ nhỏ bé thì hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long đều từ từ khẳng định tên tuổi của mình trong mảng phim ảnh.

Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là người có con đường phát triển tốt nhất. Sau Cổ kiếm kỳ đàm, Nhiệt Ba đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau trong Người tình kim cương, Lý Tuệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và Nghìn lẻ một đêm. Ngoài ra cô còn đảm nhận vai trò khách mời chủ chốt trong Keep Running. Nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp xuất chúng và tính cách hòa đồng nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng bước vào hàng ngũ của hoa đán nổi tiếng và độ nổi tiếng thậm chí còn muốn vượt hơn bà chủ Dương Mịch.

Tuy nhiên giấc mộng không kéo dài như tưởng tượng vì sự nghiệp năm 2018 của Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặp phải đả kích lớn. Trước đó, tại sự kiện Kim Ưng, Nhiệt Ba trở thành “nữ thần Kim Ưng” và còn nhận được giải thưởng nữ diễn viên được khán giả yêu thích và giải nữ diễn viên nổi tiếng. Vốn những thứ này đều là điều vinh hạnh nhưng đối với nhiều khán giả thì những nữ diễn viên khác xứng đáng có được giải thưởng này hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau sự kiện giải thưởng Kim Ưng đó thì nhân duyên của Địch Lệ Nhiệt Ba dường như tuộc dốc khá nhiều và “gom về” không ít anti-fan. Đối với sự cố ngoài ý muốn này, phương thức giải quyết của Nhiệt Ba khá nhẹ nhàng. Bản thân cô sau đó đã nhận không ít kịch bản phim truyền hình và chỉ xuất hiện ở một ít chương trình tạp kỹ. Gần đây Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư được phát sóng và người hâm mộ cũng đã được nhìn thấy hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim truyền hình.

Ở thời gian đầu, Chẩm thượng thư không mấy nổi trội nhưng vì tình tiết về sau ngày càng gần gũi hơn với nguyên tác, phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính được đẩy mạnh nên không ít người xem đều để lại lời khen. Nam chính Cao Vỹ Quang trong Chẩm thượng thư cũng là nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch và khả năng diễn xuất tốt của anh cũng được đưa lên hot search.

Trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, đoạn tình cảm của Đông Hoa Đế Quân và Phượng Cửu làm nhiều người cảm động. Tuy chỉ xuất hiện trong khoảng thời lượng ngắn ngủi nhưng Vỹ Quang và Nhiệt Ba đã thể hiện được khả năng diễn xuất và biểu cảm của mình một cách trọn vẹn nên được khán giả tích cực khen ngợi. Với sự trở lại vững vàng trong Chẩm thượng thưCao Vỹ Quang đã không làm những người hâm mộ của mình thất vọng. Tin rằng, về sau, con đường sự nghiệp của anh sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngoài ra không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Trương Bân Bân trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa vì biểu cảm và khả năng diễn xuất của anh rất ổn. Từ sau phim này, Trương Bân Bân có được không ít vai diễn “nặng kí”. Năm ngoái, Trương Bân Bân hợp tác với Trịnh Hợp Huệ Tử, Lâm Y Thần trong phim truyền hình Yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời nhất, đồng thời tham gia phim điện ảnh Tiểu nữ hoa bất khí. Tuy tác phẩm không mấy nổi bật nhưng có thể thấy được bước đi ổn định của Trương Bân Bân trên con đường nghệ thuật.

Trương Vân Long vốn xuất thân từ trường lớp diễn xuất nên thực lực không phải dạng vừa. Tác phẩm phim trong mấy năm gần đây của anh không nhiều nhưng đổi lại, các chương trình tạp kĩ anh tham gia đều nhận về không ít phản hồi tích cực từ công chúng. Với tính cách gần gũi của bản thân, Trương Vân Long rất được khán giả yêu mến. Ngoài ra, biểu hiện của Trương Vân Long trong mảng thời trang cũng có tiến bộ.

Trương Vân Long trong vai Triệu Hải Long trong phim “Đội đặc cảnh”.

Ở phía trên đều là những nghệ sĩ dày dặn dưới trướng của Dương Mịch và gần đây, công ti của cô cũng có thêm nhiều nhân tố mới. Tân binh Lý Đình Đình nhờ đóng phim web-drama Ký ức độc quyền đã dần dần được khán giả biết đến. Với đôi mắt to tròn và có linh khí, khí chất nên cô nàng rất thích hợp với các vai diễn trẻ tuổi đơn thuần của mảng phim thanh xuân vườn trường. Bản thân Lý Đình Đình đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ sau bộ phim web-drama này. Vào năm 2020, bộ phim vườn trường Tan học đừng đi (放学别走) do Lý Đình Đình đảm nhận vai nữ chính sẽ được phát sóng nên nhiều khán giả cũng rất mong chờ xem biểu hiện của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất