Phim Ảnh

Tỏ tình hụt, Song Joong Ki về nước 'hẹn hò' chiến hữu Jin Goo

Chia sẻ

Trong tập 6 của "Descendants of the Sun", anh lính Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã tạm rời xa Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) để trở về Hàn Quốc.

Nối tiếp những diễn biến hấp dẫn trong hôm trước, tập 6 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã không khiến người xem thất vọng khi mang đến hàng loạt tình tiết gay cấn. Ngay từ những phút mở màn, khán giả đã vô cùng thích thú trước màn tỏ tình “hụt” của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Bị Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khéo léo từ chối, anh chàng đã không khỏi buồn rầu. Thậm chí sau đó, anh còn phải rời xa người đẹp để trở về Hàn Quốc. May mắn là ở quê nhà vẫn còn một “bờ vai” để anh chàng nương tựa. Không ai khác, đó chính là Seo Dae Young (Jin Goo).

Dots-ep-6-01

Dots-ep-6-02

Màn tỏ tình hụt của Shi Jin.

Vừa về nước, Shi Jin đã tức tốc chạy đến chỗ của người đồng đội kiêm chiến hữu thân thiết. Sự xuất hiện đột ngột của anh khiến Dae Young hết sức ngạc nhiên. Bởi vì hiện tại, cả Mo Yeon lẫn Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) đều đang ở Urk, thế nên, hai anh lính này đã lâm vào tình cảnh cô đơn. Do đó, cả hai đành bất đắc dĩ… hẹn hò với đối phương. Không hẹn mà gặp, Shi Jin và Dae Young còn diện áo giống nhau. Hình ảnh mặc áo cặp của hai anh chàng làm cho khán giả phải bật cười.

Dots-ep-6-03 Dots-ep-6-04

Shi Jin xuất hiện cực oách trước mặt Dae Young.

Shi Jin diện áo đôi cùng chiến hữu thân thiết.

Trong lúc Shi Jin và Dae Young tạm nghỉ ngơi ở Hàn Quốc thì Mo Yeon và Myung Joo lại ở Urk ngày đêm nhớ nhung người tình trong mộng. Vốn cùng là phụ nữ, Myung Joo nhanh chóng nhận ra tình cảm đặc biệt mà Mo Yeon dành cho Shi Jin. Nhân lúc chỉ có hai người, cô đã thẳng thừng hỏi chuyện Mo Yeon. Thậm chí, cô còn gọi Shi Jin để xác nhận tâm ý của anh đối với người đẹp. Hành động này của Myung Joo khiến Mo Yeon được phen tức điên.

Dots-ep-6-05 Dots-ep-6-06

Myung Joo “vạch trần” chuyện Mo Yeon có tình cảm với Shi Jin.

Trong khi mối quan hệ tình cảm của hai cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon và Dae Young - Myung Joo vẫn đang dang dở, thiên tai đã bất ngờ ập đến. Một trận động đất dữ dội đã san bằng vùng đất Urk, đồng thời cướp đi sinh mạng của vô số người dân. Chứng kiến cảnh xác chết nằm la liệt, Mo Yeon cùng lực lượng bác sĩ tình nguyện đã không thể giữ bình tĩnh. Mặc dù được yêu cầu rời khỏi khu vực nguy hiểm, song Mo Yeon và các đồng nghiệp đã kiên quyết ở lại để hỗ trợ công tác cứu nạn.

Dots-ep-6-07 Dots-ep-6-08

Các bác sĩ đau đớn trước cảnh chết chóc sau thảm họa.

Ngay lúc này, Shi Jin và Dae Young cũng nhận được mệnh lệnh quay lại Urk. Tái ngộ trong hoàn cảnh đau thương, cả Shi Jin lẫn Mo Yeon đều nghẹo ngào không nói nên lên lời. Tạm gác lại chuyện tình yêu, giờ đây, chàng đại úy cùng nữ bác sĩ tập trung toàn bộ tâm sức để tìm kiếm và cứu giúp những nạn nhân còn đang mắc kẹt trong đống nát sau thảm họa kinh hoàng.

Dots-ep-6-09 Dots-ep-6-10

Shi Jin và Mo Yeon gặp lại trong cảnh đau thương.

Tập 7 và 8 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần sau, ngày 16/3 và 17/3.

https://www.youtube.com/watch?v=LtChym8ZRJ4

Preview tập 7 của “Descendants of the Sun”.

Một số hình ảnh hậu trường của nữ chính Song Hye Kyo vừa được công bố:

Dots-ep-6-11 Dots-ep-6-12 Dots-ep-6-13 Dots-ep-6-14

Chia sẻ
Tin mới nhất