Phim Ảnh

Tỉnh Bách Nhiên thừa nhận tạo hình Tiêu Nại 'khó coi' nhưng không dám lên tiếng

Siro
Chia sẻ

Ngược lại, Bành Vu Yến thẳng thắn đề nghị với đạo diễn để hóa trang mình càng xấu càng tốt trong "Nguy thành tiêm bá".

Trong buổi phỏng vấn với sina mới đây, khi được hỏi về tạo hình Tiêu Nại đại thần trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên một đầu tóc trắng có phải rất kì quái không, Tỉnh Bách Nhiên trầm mặc nhìn poster rất lâu rồi thẳng thắn trả lời: “Thực ra tôi cũng không cảm thấy đẹp đẽ gì mấy, nhưng mà diễn viên chúng tôi đâu thể đưa ra ý kiến gì, nên đành phải thử thôi.”

tinh bach nhien

Tỉnh Bách Nhiên tại buổi phỏng vấn với sina

Năm ngoái bộ Truy lùng quái yêu mang về doanh thu 24 tỷ, Đạo mộ bút ký mới vừa công chiếu hôm 5/8 cũng thành công không kém, tuy nhiên Tỉnh Bách Nhiên lại lo lắng “có thể đã bỏ qua cơ hội đóng phim thanh xuân học đường“, lúc anh gần như từ bỏ thì Yêu em từ cái nhìn đầu tiên xuất hiện. Đây là điều khiến anh vui nhất trong suốt quá trình quay phim. Anh cũng chia sẻ thêm vì từ nhỏ đã chơi những loại game như vậy nên khá thích các cảnh nhập vai vào game, có thể mặc đồ cổ trang, mang vũ khí.

Được biết Huỳnh Hiểu Minh là tổng giám chế của bộ phim nên thỉnh thoảng có đến trường quay. Khi được hỏi về màn “khóa môi” cuồng nhiệt với Angela Baby trong phim, Tỉnh Bách Nhiên chắc nịch một câu “Nếu anh Hiểu Minh ở đó, có thể tôi không dám hôn Baby.” Về phía Angela Baby, Tỉnh Bách Nhiên lại khá thoải mái nói rằng hai người là bạn thân lâu năm nên khi quay cũng không ngại ngùng.

https://www.youtube.com/watch?v=iKM6E4I3WUg

Đoạn hôn nhau trong thang máy của Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby

Tỉnh Bách Nhiên tiết lộ thêm, hôm đó Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt ở trường quay, nhưng đến phân cảnh hôn nhau lại đi mất. Lẽ nào Huỳnh Hiểu Minh biết trước nên tránh đi? Tỉnh Bách Nhiên cười nói: “Không có đâu, thực ra cho dù anh ấy ở lại cũng sẽ không nhìn thấy. Vì anh Hiểu Minh cũng rất mê chơi game, ở trường quay cũng chơi game, còn chơi cùng với Baby.”

huynh hieu minh angelababy

Huỳnh Hiểu Minh thường đến trường quay… chơi game cùng bà xã

Trái ngược với Tỉnh Bách Nhiên không thể góp ý với tạo hình của anh trong phim, thì Bành Vu Yến lại chủ động yêu cầu đạo diễn cho thêm vài vết sẹo lên mặt mình sao cho càng xấu càng tốt. Kết quả khi thấy tạo hình của chính mình, Bành Vu Yến hài hước nói “xấu nhất phim”.

banh vu yen

Tạo hình “không thể xấu hơn” của Bành Vu Yến trong Nguy thành tiêm bá

chau tinh tri

Nhiều người còn so sánh anh rất giống với tạo hình Châu Tinh Trì trong Đại thoại tây du

Nguy thành tiêm bá lấy bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu Phổ thành bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia - Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người. Trong lúc đó, Trương Diệc gặp lại sư đệ Mã Phong (Bành Vu Yến) - là người chính nghĩa, thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ. Mã Phong phải đứng trước lựa chọn giữa tình huynh đệ và chính nghĩa.

Đây là phim hành động võ thuật, mà nhân vật Mã Phong của Bành Vu Yến lại là người có võ công cao cường, thường xuyên quay cảnh đánh nhau. Bành Vu Yến cho biết anh không xuất thân từ nghiệp võ nên gặp khó khăn khi sử dụng các đạo cụ gươm giáo. Do vậy anh nhận được rất nhiều quan tâm giúp đỡ từ các bậc đàn anh như Lưu Thanh Vân, Ngô Kinh, Cổ Thiên Lạc. Bành Vu Yến cho biết: “Khi các anh ấy diễn sẽ cho bạn một vài kinh nghiệm vô cùng quan trọng. Ví dụ như trong phim thiết kế nhân vật của tôi miệng phải ngậm cọng cỏ, nhưng nhiều cảnh lại không có, anh Thanh Vân sẽ nhắc nhở tôi sao quên ngậm vậy, rồi còn giúp tôi tìm một cọng cỏ để ngậm vào. Tôi tìm được mấy cọng đem đến hỏi anh Thanh Vân xem cọng nào được, anh ấy nói mấy cọng này ngậm vào lên hình sẽ không đẹp, nên tự mình đi tìm“, “nhìn bề ngoài các anh ấy có vẻ lạnh lùng, nhưng sau khi tiếp xúc lại cảm thấy các anh rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tôi rất vui vì lần đóng phim này quen biết với họ.

Call of Heros

Nguy thành tiêm bá ra rạp ngày 12/8, hiện đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất