Phim Ảnh

Tinna Tình và Mặt nạ máu: Mẹ hát, con (bắt buộc) khen hay?

Bà Tám
Chia sẻ

Các cụ ngày xưa nói rồi: Khôn ngoan đá đáp người ngoài/ Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau

Cái cô Tina Tình này thiệt tình chẳng biết trên biết dưới gì hết! Chắc cô là Việt kiều nên ca dao tục ngữ không nhuần nhuyễn, “tư tưởng đạo đức” không được quán triệt chăng?! Bà Tám là không có ưa mấy chuyện “vạch áo cho người xem lưng”. Bà Tám không ưa nhưng bà Tám thích hóng và thích “Bình Loạn” lắm!

5

Chuyện đoàn làm phim Mặt nạ máu đòi kiện cô Tinna Tình hình như vẫn chưa có động thái gì mới từ sau khi tuyên bố sẽ “hầu toà” cùng nhau thì phải? Cơ mà hình như chuyện cũng đã được “giải quyết ổn thoả” nội bộ đúng không? Thôi thì thế cũng được, “xấu chàng hổ ai”. Tội nhất là cái cô Tinna Tình kia! Ai biểu thiệt thà làm chi để rồi ra nông nỗi này. Nhưng nếu mà còn tiếp tục thì bà Tám “Gia Cát dự” là sẽ còn rất nhiều màn vui ra trò đấy!

Showbiz Việt theo bà Tám biết thì chuyện “thâm cung bí sử” liên quan đến “ái tình cuồng si” cũng không có ít. Có người này viết kịch bản, viết nhạc, làm phim cho người tình đóng chính từ đầu đến cuối cũng có thì cũng có Đại gia bỏ tiền mua vai diễn cho người tình. “Chồng hờ” yêu “vợ hờ” đến độ bỏ mấy tỉ làm phim mô phỏng cuộc đời cũng có luôn. Đạo diễn mời gọi diễn viên nhận vai bằng cách bước qua cái giường cũng lại có luôn. Nhưng chuyện một diễn viên kiêm biên kịch bị cắt vai chỉ bởi nữ chính yêu giám đốc sản xuất thì lạ à nha, mới nghe lần đầu (!?)

Chẳng biết thực hư như thế nào nhưng nghe cũng thấy thú vị lắm nè!

Lại nhớ, người xưa cũng dạy rằng “Không có lửa làm sao có khói”. Chẳng nhẽ cô Tinna Tình tự đốt rơm xông đến chảy nước mắt rồi la làng lên? Cái này khó lắm bởi ít nhiều cô ta cũng là đồng biên kịch mà!

matnamau-15

Rồi chuyện thằng thắn “tố giác” đến độ bị nhắn tin đòi “móc mắt” thì cũng thật hãi quá. Chắc làm phim kinh dị riết rồi cũng hành xử với nhau thật…dị kinh. Bà Tám là bà Tám sợ mấy cái trò hù doạ, đánh đấm, tra tấn lắm!

Cơ mà sự tra tấn thể xác như vậy có đáng sợ bằng việc tra tấn tinh thần khi ngày nào cũng nhắn tin, điện thoại doạ dẫm không nhỉ? Cái đó mới đáng sợ hơn nè! Cái cô Tinna Tình kia chắc giờ khiếp vía rồi nhé! Biết đường thì né ra đi, chuyện gì thua thiệt quá thì thôi cắn răng chịu đựng và lần sau thì cạch mặt nhau ra mắc gì mà lên facebook tố chi vậy trời!

Cơ mà nếu như cô ý không nói thì sao thiên hạ biết được nội tình nhỉ, làm sao mà bà Tám có chuyện để hầu bạn đọc nhỉ! Nghĩ cũng vui đó chứ! Thôi thì nếu như yêu mà gạt qua mọi chuyện vì người tình thì cũng đành thôi chứ sao giờ! Mọi chuyện cũng lỡ làng rồi, phim cũng đã chiếu (nghe đâu thu hồi mười mấy tỉ), vai cũng đã cắt và đồng nghiệp cũng đã không nhìn mặt nhau.

Vậy là, hoà cả làng đi êm thấm mọi chuyện.

Sau tất cả, lâu lâu mới thấy chiếc mặt nạ trong showbiz Việt tự dưng rơi xuống. Mà đúng là “mặt nạ máu” thật, đúng là bài học “xương máu” cho người trong cuộc. Đã trót đeo mặt nạ để làm một bộ phim về mặt nạ với tình người ẩn chứa thì thôi cố mà xoa dịu các người khác đeo mặt nạ cho trót đi, đằng này, tháo ra giữa chừng tội nghiệp mấy cái mặt nạ thánh thiện quá!

Bởi vậy, Tinna Tình đành đeo mặt nạ quỷ dữ để thánh thiện thiên thần nhường phần người khác thôi. Biết đường thì “sám hối” như trong bức ảnh đi nhé cô gái mạnh mẽ!

mat-na-mau-14622662427790

Cơ hồ, một đoàn làm phim bỗng biến thành một nhà hát với tuyền mặt nạ xinh tươi đẹp đẽ đến khi hết tuồng thì hiện nguyên hình một cái chợ cá cãi nhau ỏm tỏi, dao - thớt là con chữ - facebook - tin nhắn để “mạt sát”, “giết hại” nhau không thương tiếc. Nghĩ mà bà Tám cũng cám cảnh cho hai chữ “nghệ thuật” và “nghệ thuật thứ 7” thật chứ chả đùa.

Cứ như bà Tám ăn không ngồi rồi bàn chuyện thiên hạ lại thành yên thân, chẳng sợ ai kiện, chẳng sợ ai đòi móc mắt vì có móc thì mồm bà Tám vẫn “bình loạn” được cơ mà!

Nếu còn tiếp diễn vụ việc thì bà Tám lại có chuyện để hầu các bạn đọc rồi, phỏng?

Chia sẻ

Bài viết

Bà Tám

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất