Phim Ảnh

Tìm hiểu những nhân vật quan trọng trong 'Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019' trước khi xem tập 1

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Tân Bạch nương tử truyền kỳ" (新白娘子传奇) được chuyển thể lần nữa với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đầy tài năng Cúc Tịnh Y vai Bạch Tố Trinh và Vu Mông Lung vai Hứa Tiên.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim đã lên sóng trước sự ủng hộ của khán giả từ tạo hình cho đến các cảnh quay đẹp mắt trong trailer. Nhất là cặp đôi chính không phụ sự mong đợi của khán giả khi Bạch Tố Trinh quá xinh đẹp xuất thần còn Hứa Tiên mang đậm chất thư sinh nho nhã.

Nội dung của bộ phim miêu tả câu chuyện tình yêu giữa một Bạch xà tinh tu luyện thành người (Bạch Nương Tử) và một chàng trai ở trần gian (Hứa Tiên). Câu chuyện đã nhiều lần được chuyển thể thành Kinh kịch, phim điện ảnh và phim truyền hình.

1. Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y)

Nhân vật Bạch Tố Trinh do Cúc Tịnh Y hóa thân nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong phim, Bạch Tố Trinh là một con bạch xà ngàn năm tu luyện thành tinh. Tuy là xà tinh nhưng tính tình nàng vô cùng lương thiện. Sau này một lần tình cờ được Hứa Tiên cứu nên đã mang ân chàng. Bạch Tố Trinh đã tìm cách gặp lại Hứa Tiên để báo ân và cảm mến chàng. Cả hai tâm đầu ý hợp, tương thân tương ái, Bạch Tố Trinh đã chiếm trọn trái tim của Hứa Tiên và trở thành nương tử của chàng, chính là Bạch Nương tử. Vì cứu Hứa Tiên mà Bạch Tố Trinh không ngại hi sinh tính mạng của mình, chứng minh thấy đó là một tình yêu sâu sắc và chân thành.

2. Hứa Tiên (Vu Mông Lung)

Lại nói về Hứa Tiên, vốn là một nho sinh học y thuật, tính tình hiền lành nho nhã, luôn có tấm lòng thương cảm cứu giúp người khác. Hứa Tiên một lần cứu một con Bạch Xà và sau này khi thành người đã quay trở lại báo đáp ân tình của chàng. Tuy biết vợ là Xà Yêu nhưng Hứa Tiên hiểu được tấm lòng thiện lương của nàng quyết không từ bỏ. Khi Bạch Tố Trinh bị bắt nhốt vào tháp lôi phong, Hứa Tiên nguyện dùng mọi cách để cứu vợ, để sau này vợ con được đoàn tụ.

3. Thanh Xà ( Tiêu Yến)

Bên cạnh Bạch Tố Trinh còn có một tỷ muội tốt là Thanh Xà (Tiêu Yến) hay còn gọi là Tiểu Thanh. Thanh Xà được Bạch Tố Trinh cứu mạng một lần, từ đó kết bái thành tỷ muội tốt, cả đời bên cạnh nhau, cùng nhau vượt qua hoạn nạn. Đến khi Bạch Tố Trinh gặp khó khăn, Tiểu Thanh không ngần ngại hi sinh công lực ngàn năm để cứu người Tỷ Tỷ của mình. Đây cũng là một câu chuyện về tình tỷ muội sâu đậm.

4. Pháp Hải

Cuộc sống của hai tỷ muội Thanh Xà và Bạch Xà không được yên ổn khi luôn có một Phá Sư Pháp Hải tìm cách tiêu diệt hai tỷ muội. Pháp Hải cho rằng đã là yêu thì tuyệt đối là kẻ xấu và không thể chung sống cùng với con người. Cũng chính Pháp Hải là người chia rẽ hai vợ chồng Hứa Tiên - Bạch Nương tử trong một thời gian dài.

5. Toàn Như Ý

Tiếp theo là nhân vật Toàn Như Ý là một trong những người gây nên bi kịch tình yêu của Hứa Tiên và Tố Trinh. Toàn Như Ý cảm mến Hứa Tiên nhưng không nhận được hồi đáp, càng đố kỵ hơn khi hai người họ thành thân. Như Ý đã không ngần ngại dâng rượu Hùng Hoàng lên vào đúng ngày cưới khiến Tố Trinh hiện nguyên hình Bạch Xà và bi kịch từ đó không ngừng ập tới.

Hãy cùng SAOstar theo dõi tập 1 Tân bạch nương tử truyền kỳ 2019 vào tối ngày 03/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất