Phim Ảnh

Tiết lộ gây sốc: Lam Khiết Anh không hề bị tâm thần, tâm nguyện trước khi chết còn muốn thực hiện một bộ phim

Bảo Duyên
Chia sẻ

Lam Khiết Anh vốn không hề bị điên như mọi người đã nghĩ khi bạn thân của cô - Dương Mạn Lợi tiết lộ di nguyện cuối cùng.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 4 tháng 11, theo như truyền thông Hong Kong ngày 3 tháng 11 nữ diễn viên TVB xinh đẹp một thời Lam Khiết Anh đã qua đời ở chung cư của mình khi mới 55 tuổi. Mặc dù tin tức được truyền ra hơn một ngày nhưng vẫn chưa có người nhà đến nhận thi thể, vì vậy Cổ Thiên Lạc - hội trưởng hiệp hội nghệ nhân Hong Kong đã lên tiếng, biểu thị bản thân sẽ nhờ hiệp hội trợ giúp liên lạc với người nhà, đồng thời sẽ đứng ra lo liệu hậu sự.

Dương Mạn Lợi - bạn tốt nhiều năm của Lam Khiết Anh đã tiết lộ di nguyện của cô trước khi qua đời, nói rằng Lam Khiết Anh luôn muốn quanh trở lại với ngành giải trí, thậm chí muốn quay bộ phim bản Trung Quốc Bay trên tổ chim cúc cu, muốn nói với mọi người rằng cô ấy không hề mắc bệnh tâm thần, chỉ là bị hại mà thôi. Đối với cuộc sống thường ngày của Lam Khiết Anh, nếu như nhiều người nói cô ấy lôi thôi thì người bạn phát hiện Lam Khiết Anh chết nói rằng: “Nhà cô ấy rất sạch sẽ, đều đem đồ đạc phân loại rất rõ ràng. Tất nhiên không hề bị điên”.

Bay trên tổ chim cúc cu là bộ phim điện ảnh cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ kể về người đàn ông vì muốn thoát khỏi trại cải tạo mà giả đò tâm lý bất thường nên được đưa đến bệnh viện tâm thần. Khi anh ta đến nơi đây đã mang đến nhiều sự xung kích kịch liệt, phá vỡ đi không khí tĩnh lặng vốn có của bệnh viện tâm thần nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất