Phim Ảnh

'Tiên sinh bơi lội' Mike Angelo gửi lời chào đến người hâm mộ, úp mở về fan-meeting sắp tới tại Việt Nam

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ngôi sao của "Tiên sinh bơi lội" đóng cùng Cúc Tịnh Y - Mike Angelo đã gửi lời chào đến fan Việt Nam, đồng thời bật mí về fan-meeting sắp diễn ra tại đất nước hình chữ S.

Nam diễn viên - ca sĩ Mike Angelo - tên thật là Pirat Nitipaisalkul, là một trong những ngôi sao được yêu thích bậc nhất tại Thái Lan cũng như các thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong suốt hơn 10 năm đóng phim, Mike Angelo sở hữu nhiều tựa phim truyền hình cho đến điện ảnh được công chúng yêu mến, bao gồm Ubatruk Karmkobfah (2 phần), Full House, Kiss Me, My Little Princess, Legend of Nine Tails Fox, My Amazing Boyfriend 2, Delicious Destiny, Hashima Project…

Mới đây, anh chàng ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái Lan đã gửi lời đến chào đến người hâm mộ Việt Nam thông qua đoạn video-clip 20 giây. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã giới thiệu ca khúc mới của mình - Love Battle đã chính thức lên sóng và kêu gọi mọi người hãy cùng xem nó. Không dừng lại ở đây, Mike Angelo còn “hẹn gặp các bạn sớm ở Việt Nam” - úp mở về một fan-meeting ngay tại xứ sở hình chữ S trong thời gian tới.

Mike Angelo gửi lời chào đến fan Việt Nam.

Trong một tháng trở lại đây, cái tên Mike Angelo càng được khán giả châu Á và Việt Nam chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Tiên sinh bơi lội (Mr. Swimmer) đóng cùng Cúc Tịnh Y và Nghiêm Vũ Hào. 

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) cùng mối quan hệ phức tạp với hai người con trai Bạch Vịnh Trạch (Mike Angelo) và Lam Thiên (Nghiêm Vũ Hào). Tống Trà Trà vốn là thiên kim tiểu thư nhưng gặp phải cảnh gia đình phá sản, ba qua đời, cậu phạm tội để lại cho cô món nợ lớn cùng người mẹ vì quá sốc mà bị mất trí.

Cô nàng trong thời gian ngắn không chỉ mất đi người thân mà còn phải tự mình kiếm tiền, sống cuộc sống cơ cực. Trong khi đó, người bạn trai Lam Thiên của cô lại ở Mỹ cắt đứt liên lạc. Lam Thiên và Bạch Vịnh Trạch lại là bạn thân. Cả ba người vì nhiều lý do tình cờ mà chạm mặt nhau tạo nên tam giác tình yêu đầy rắc rối.

Nhờ vào sức hút của Tiên sinh bơi lội, ca khúc Love Battle của Mike Angelo vừa ra mắt đã nhanh chóng vào top 1 bảng xếp hạng của QQ tại thị trường Trung Quốc. Trên Youtube, sau 2 ngày tung lên Youtube, MV đã vượt mốc 1 triệu view.

MV Love Batlle.

Love Battle được nhào nặn bởi nhà sản xuất âm nhạc đình đám châu Á Tommy Lee, người đứng sau hàng loạt bản hit của các nhóm nhạc hàng đầu K-POP như GOD, f(X), Super Junior, Girls’ Generation, TVXQ, Red Velvet, Lee Seung-gi… với giai điệu bắt tai, lời nhạc chất ngất và MV được đầu tư hoành tráng, Love Battle hứa hẹn sẽ là một trong bản hit thành công nhất của Mike Angelo từ trước đến nay khi được phát hành tại nhiều thị trường lớn châu Á.

Thông tin úp mở về fan-meeting ở Việt Nam có lẽ là tin tức được fan của Mike mong đợi trong nhiều năm qua. Liệu rằng ngôi sao Nụ hôn định mệnh phiên bản Thái sẽ đến TP.HCM hay Hà Nội để gặp gỡ người hâm mộ? Anh sẽ mang đến món quà gì đây? Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về Mike Angelo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất