Phim Ảnh

Tiền bối tôi là ma: câu chuyện tình yêu giữa hai bờ âm - dương

Chia sẻ

Điện ảnh Thái Lan đã quá nổi tiếng với những bộ phim đề tài "tình người duyên ma", nhưng qua mỗi tác phẩm khác nhau, khán giả vẫn tìm thấy sự thú vị riêng.

Tiền bối tôi là ma (tên gốc: Senior And Me) - phim kinh dị có nội dung xoay quanh câu chuyện về một cặp thám tử tới từ hai thế giới khác nhau, cùng nhau hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra từ cách đây nửa thế kỷ. Một trong số họ là Adhiti - nữ sinh học lớp 12 của một trường nội trú. Cô có một khả năng vô cùng đặc biệt: ngửi thấy… linh hồn của người chết. Vị thám tử còn lại là một hồn ma một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm. Chưa có ai từng nhìn thấy cậu, kể cả Adhiti.

Ở trường, Adhiti (Ploychompoo thủ vai) là một nữ sinh có tính cách khác người. Cô hầu như không kết bạn với bất cứ ai và thường xuyên nói chuyện một mình. Đối với các bạn học khác trong trường, Adhiti là một người lập dị.

senior-me (1)

senior-me (11)

Nữ diễn viên Ploychompoo sinh ra và được nuôi dạy ở Steinfurt, Đức cho tới tận năm lên 10 tuổi. Cô gái mang trong mình hai dòng máu Thái Lan - Đức này đã từng giành giải 3 trong cuộc thi Singing Kids và một năm sau đó, cô đã được GMM Grammy - một hãng thu âm nổi tiếng của Thái Lan mời ký kết hợp đồng hợp tác. 

Tính đến nay, kênh YouTube của Ploychompoo đã có tới hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi và rất nhiều ca khúc do cô trình bày đã thu hút được hơn 10 triệu lượt người xem. Vào tháng 9 - 2015, Ploychompoo đã cho ra mắt album tiếng Anh đầu tay của cô với tiêu đề Genesis.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa nữ ca sĩ này với các nhà sản xuất âm nhạc tới từ nước Mỹ. Ploychompoo đã trở thành một gương mặt nổi tiếng, không chỉ riêng tại quê nhà Thái Lan mà còn ở khắp các quốc gia khác ở châu Á.

senior-me (3) senior-me (4)

Senior (do Pongsakorn Tosuwan thủ vai) là tên gọi dành cho hồn ma của một học sinh cuối cấp vẫn quanh quẩn trong khuôn viên của ngôi trường để điều tra về vụ án mạng đã xảy ra cách đây 50 năm. Cậu muốn hợp tác với Adhiti - cô nữ sinh lập dị có khả năng cảm nhận được linh hồn của người chết. 

senior-me (6)

senior-me (13)

senior-me (15)

senior-me (18)

Sau hàng loạt các tình huống bất ngờ xảy ra, Adhiti và Senior cùng nhau phá vụ án mạng đã từng xảy ra cách đây 50 năm tại lâu đài cũ, vốn đã bị phá bỏ để xây dựng ngôi trường này. Cùng lúc đó, Adhiti còn phải tìm hiểu rõ tung tích của người bạn bí ẩn đang phối hợp với cô để điều tra vụ án: Thực sự thì Senior là ai?

senior-me (5)

senior-me (7)

senior-me (9)

senior-me (10)

senior-me (17)

Tiền bối tôi là ma là một bộ phim mà chắc chắn sẽ thay đổi vĩnh viễn quan điểm của bạn về những hồn ma. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 29/1/2016.

POSTER SENIOR&ME_TIENBOITOILAMA_#9

Poster huyền bí và lãng mạn của Senior & Me.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất