Phim Ảnh

Tía tui là cao thủ: Hoài Lâm 'hú hồn' vì cảnh quay trên không

Chia sẻ

Phân đoạn đu dây thực hiện những cảnh quay múa kiếm cùng Yu Dương chính là một trong những cảnh quay khó khăn nhất của “Tía Tui Là Cao Thủ”.

Mặc dù phân đoạn phim này khá ngắn, nhưng với một anh chàng e ngại độ cao như Hoài Lâm thì việc vừa diễn xuất vừa đánh võ trên không là một thách thức lớn. Tuy vậy Hoài Lâm vẫn quyết tâm không dùng người đóng thế để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Ngoài ra, cô nàng Yu Dương xinh đẹp cũng là một phần lý do khiến Hoài Lâm càng thêm tự tin.

Hình ảnh khá lãng mạn và đậm chất miền Tây khi Hoài Lâm, Yu Dương cùng ngồi trên chiếc xuồng ba lá và thả diều.

Hình ảnh khá lãng mạn và đậm chất miền Tây khi Hoài Lâm, Yu Dương cùng ngồi trên chiếc xuồng ba lá và thả diều.

Vì trạc tuổi nhau nên cả hai có sự ăn ý không chỉ trên màn ảnh mà còn ở hậu trường, Hoài Lâm và Yu Dương hay trêu đùa và còn tặng nhau một biệt danh cực kì dễ thương là Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

hoai_lam (10)

Để có thể thực hiện thành công cảnh quay này, đoàn làm phim đã phải chuẩn bị và sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để bảo đảm an toàn cho các diễn viên nhưng vẫn đảm bảo được cảnh quay đẹp mắt.

Hoài Lâm xuất hiện lạ lẫm với hình ảnh cổ trang.

Hoài Lâm xuất hiện lạ lẫm với hình ảnh cổ trang.

hoai_lam (2)

Yu Dương hồn nhiên và nhí nhảnh.

hoai_lam (1)

hoai_lam (9)

Cảnh quay ngắn nhưng rất tốn công của cả đoàn làm phim.

Phim Tía tui là cao thủ xoay quanh gia đình ông Nho (Hoài Linh) - bà Nhã (Việt Hương) làm nghề thuốc Đông y gia truyền, sống đầm ấm cùng 4 người con tại một vùng quê thanh bình. Một ngày, có một gã “chủ đất” (Tấn Beo) đến mua lại cơ ngơi của gia đình. Có tiền trong tay, bà Nhã đề xuất cho các con lên Sài Gòn tìm việc để “đổi đời” nhưng ông Nho không đồng ý. Tưởng rằng ông còn lưu luyến tình cũ (Cát Tường) nên không muốn đi, bà giận dữ đưa 3 con lên Sài Gòn trước, để lại ông Nho cùng cậu con út (Hoài Lâm) ở quê, tiếp tục hành nghề bốc thuốc, châm cứu. Ai dè lên Sài Gòn không lâu, bốn mẹ con gặp phải chính “oan gia” xưa của gia đình… 

Phim đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất