Phim Ảnh

Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải tranh cãi trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Tập 4 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí vừa kết thúc tối 18/7 trên VTV3 trong sự hân hoan của nhiều người. Đội Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải gây ấn tượng mạnh bởi quyết định táo bạo nhưng đầy tình cảm.

Tập 4 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí vừa kết thúc tối 18/7 trên VTV3. Đội Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải gây ấn tượng mạnh bởi quyết định táo bạo nhưng đầy tình cảm.

Cặp đôi nhí Nam Anh – Thùy Dương với lợi thế dancesport đã thuyết phục cả 3 HLV. Tuy nhiên, Đoan Trang và Minh Hằng đều chọn bé trai bởi vẻ ngoài sáng sân khấu và bản lĩnh cũng như kỹ thuật vượt trội. “Thỏi sô-cô-la biết hát” và người đẹp Vừa đi vừa khóc đánh giá cao Nam Anh và họ đều chọn cậu bé vì trong đội đều thiếu các vũ công nam.

Cặp đôi nhí Nam Anh – Thùy Dương với lợi thế dancesport đã thuyết phục cả 3 HLV. Tuy nhiên, Đoan Trang và Minh Hằng đều chọn bé trai bởi vẻ ngoài sáng sân khấu và bản lĩnh cũng như kỹ thuật vượt trội. “Thỏi sô-cô-la biết hát” và người đẹp Vừa đi vừa khóc đều chọn cậu bé vì trong đội thiếu các vũ công nam.

Gương mặt bé Thùy Dương đượm buồn vì không được chọn. Cô bé mồ côi cha từ sớm rươm rướm nước mắt nghĩ đến việc ra về nhưng bất ngờ đã xảy ra. Thủy Tiên không cầm lòng trước bé gái nên quyết định chọn Thùy Dương. Lâm Vinh Hải lên tiếng phản đối vì trong đội của họ, các vũ công nữ vượt trội về số lượng.

Gương mặt bé Thùy Dương đượm buồn vì không được chọn. Cô bé mồ côi cha rơm rớm nước mắt nghĩ đến việc ra về nhưng bất ngờ xảy ra. Thủy Tiên không cầm lòng trước bé gái nên quyết định chọn Thùy Dương. Lâm Vinh Hải lên tiếng phản đối vì trong đội của họ, các vũ công nữ vượt trội về số lượng.

Bất chấp điều đó, giọng ca Kiss Me vẫn giữ vững lập trường và quyết định của bà mẹ một con đã mang đến cơ hội tuyệt vời cho cô bé 9 tuổi. Nam Anh quyết định về đội Đoan Trang – Hà Lê. Hành động của Thủy Tiên để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả xem truyền hình.

Bất chấp điều đó, giọng ca Kiss Me vẫn giữ vững lập trường và quyết định của bà mẹ một con đã mang đến cơ hội tuyệt vời cho cô bé 9 tuổi. Nam Anh quyết định về đội Đoan Trang – Hà Lê. Hành động của Thủy Tiên cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả xem truyền hình.

Cũng trong tập 4, bà xã Công Vinh tiếp tục có những màn “ăn may” từ chính tên tuổi của cô và cộng sự Lâm Vinh Hải. Cô bé 7 tuổi Minh Châu khiến bộ ba giám khảo phát sốt khi cover vũ điệu cồng chiêu nổi tiếng của Tóc Tiên. Vẻ đáng yêu và kỹ thuật vượt trội của vũ công nhí đã chiếm trọng tình cảm của cả 3 HLV.

Cũng trong tập 4, bà xã Công Vinh tiếp tục có những màn “ăn may” nhờ sự nổi tiếng của mình và người cộng sự Lâm Vinh Hải. Cô bé 7 tuổi Minh Châu khiến bộ ba giám khảo phát sốt khi cover vũ điệu cồng chiêu nổi tiếng của Tóc Tiên. Vẻ đáng yêu và kỹ thuật vượt trội của vũ công nhí chiếm trọng tình cảm của cả 3 HLV.

Đoan Trang và Minh Hằng thích thú chạy lên sân khấu để chiêu mộ cô bé tài năng. Giọng ca Độc bước làm thơ trong khi nữ diễn viên “khoe” đã học tâm lý trẻ con trước khi đến với cuộc thi này.

Đoan Trang và Minh Hằng thích thú chạy lên sân khấu chiêu mộ cô bé tài năng. Giọng ca Độc bước làm thơ trong khi nữ diễn viên khoe từng học tâm lý trẻ con trước khi đến với cuộc thi này. Thủy Tiên từ tốn phát biểu: “Châu, con có biết ai là người sáng tác ra vũ điệu cồng chiêng không? Là chú Lâm Vinh Hải – một người vừa tài năng, vừa đẹp trai, vừa phù hợp với con như vậy con không về sẽ hối hận đó”.

Thủy Tiên từ tốn phát biểu: “Châu, con có biết ai là người sáng tác ra vũ điệu cồng chiêng không? Là chú Lâm Vinh Hải. Một người vừa tài năng, vừa đẹp trai, vừa phù hợp với con như vậy con không về sẽ hối hận đó”. Lý lẽ thuyết phục của người đẹp đã khiến Minh Châu xiêu lòng và cô bé quyết định về đội Thủy Tiên trong sự hụt hẫng của 2 đối thủ còn lại. Như vậy, đội nữ ca nhạc sĩ đã hoàn thành tiêu chí của họ trước khi thu nạp 10 gương mặt tài năng.

Lý lẽ thuyết phục của người đẹp khiến bé Minh Châu xiêu lòng và quyết định về đội Thủy Tiên trong sự hụt hẫng của 2 đối thủ còn lại. Như vậy, đội nữ ca nhạc sĩ đã hoàn thành mục tiêu trước khi thu nạp 10 gương mặt tài năng.

Minh Hằng trổ tài ăn nói thuyết phục khi ra sức chiêu mộ Hoàng Vân với sở trường dancesport. Phan Hiển đánh giá cao nội lực của cô bé 7 tuổi trong khi người đẹp hứa sẽ “vạch ra cho con hướng đi, để con có tương lai sáng lạn hơn và bước sâu nhất”.

Minh Hằng trổ tài ăn nói thuyết phục khi ra sức chiêu mộ Hoàng Vân với sở trường khiêu vũ. Phan Hiển đánh giá cao nội lực của cô bé 7 tuổi trong khi người đẹp hứa sẽ “vạch ra cho con hướng đi, để con có tương lai sáng lạn hơn”.

Trước sự “săn đón” đầy nhiệt tình, Hoàng Vân đã đâu quân về người đẹp phim Ngôi nhà hạnh phúc. Đoan Trang tiếc nuối vì lần nữa để thua 2 đồng nghiệp trên ghế nóng.

Trước sự săn đón nhiệt tình, Hoàng Vân đã đầu quân về đội người đẹp phim Ngôi nhà hạnh phúc. Đoan Trang tiếc nuối vì lần nữa để thua 2 đồng nghiệp trên ghế nóng.

Bảo Anh với kỹ thuật múa điêu luyện đã khiến Thủy Tiên tiếc nuối vì cô đã hết quyền lựa chọn. Phan Hiển – Minh Hằng không dằn lòng trước tài năng đáng nể của cô bé 7 tuổi nên quyết định bấm nút chọn.

Bảo Anh với kỹ thuật múa điêu luyện khiến Thủy Tiên thất vọng vì hết quyền lựa chọn. Phan Hiển – Minh Hằng không dằn lòng trước tài năng đáng nể của cô bé 7 tuổi nên quyết định bấm nút chọn.

Họ cũng là đội tiếp theo cán đích khi thu về 10 thí sinh tài năng.

Họ cũng là đội tiếp theo cán đích khi thu về 10 thí sinh tài năng.

Đoan Trang và Hà Lê chật vật hơn trong việc thuyết phục các gương mặt nhí, dù vậy họ cũng kịp bổ sung những thành viên cuối cùng. Cặp đôi Như Phương – Hoàng Dương với kỹ thuật dancesport đã thuyết phục bà mẹ một con. Dù không quá nổi trội nhưng cô tin chắc sẽ bồi đắp cho 2 tiềm năng nhí.

Đoan Trang và Hà Lê chật vật hơn trong việc thuyết phục các gương mặt nhí, dù vậy họ cũng kịp bổ sung những thành viên cuối cùng. Cặp đôi Như Phương – Hoàng Dương đã thuyết phục bà mẹ một con. Dù không quá nổi trội nhưng cô tin chắc sẽ bồi đắp cho 2 tiềm năng nhí.

Uyên Nhi với thân hình mũm mĩm đã khiến cả Minh Hằng và Đoan Trang lao vào cuộc chiến tranh giành. Nữ ca sĩ thể hiện tài năng thuyết phục: “Nếu nói về mập, cô Minh Hằng không bao giờ mập bằng cô được. Cô có ông xã làm về dinh dưỡng, nên chú dạy cô làm sao để mình có thể tập hát và nhảy múa mà không mập, nên cô rất mong con suy nghĩ kỹ”.

Trước đó, Uyên Nhi với thân hình mũm mĩm khiến cả Minh Hằng và Đoan Trang lao vào cuộc chiến tranh giành. Nữ ca sĩ thể hiện tài năng thuyết phục: “Nếu nói về mập, cô Minh Hằng không bao giờ mập bằng cô được. Cô có ông xã làm về dinh dưỡng, nên chú dạy cô làm sao để mình có thể tập hát và nhảy múa mà không mập, nên cô rất mong con suy nghĩ kỹ”.

Thủy Tiên cũng khuyên Uyên Nhi nên chọn Đoan Trang nên cô bé quyết định nghe theo.

Thủy Tiên cũng khuyên Uyên Nhi nên chọn Đoan Trang và cô bé đã đồng ý.

Cặp Đoan Trang – Hà Lê đã năn nỉ ban tổ chức để họ thu nạp thêm cô bé Bảo Châu, nâng mức thành viên lên 11 thí sinh. Đội của cô chú đã hết quyền lựa chọn, nhưng chú phải bấm”, Hà Lê nói.

Cặp Đoan Trang – Hà Lê năn nỉ ban tổ chức để họ thu nạp thêm cô bé Bảo Châu, nâng mức thành viên lên 11 thí sinh. "Đội của cô chú đã hết quyền lựa chọn, nhưng chú phải bấm”, Hà Lê nói.

Cộng sự của anh tiếp lời: “Bởi cuộc thi này có quá nhiều tài năng. Các con đến từ mọi miền đất nước và các con luôn thuyết phục cô chú phải lấy về đội. Gương mặt của con đẹp và phù hợp để trở thành một nghệ sĩ đa năng”.

Cộng sự của anh tiếp lời: “Bởi cuộc thi này có quá nhiều tài năng. Các con đến từ mọi miền đất nước và thuyết phục cô chú phải lấy về đội. Gương mặt của con đẹp và phù hợp để trở thành nghệ sĩ đa năng”.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 25/7 trên VTV3 từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 25/7 trên VTV3 từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất