Phim Ảnh

Thủy Tiên giải thích về tên phim bị đánh giá là 'bậy' của mình

Chia sẻ

Tác phẩm điện ảnh của cây hài được nhiều người yêu mến với “người tình tin đồn” Nhã Phương gặt hái thành công vang dội ngay sau khi ra rạp.

Việc Thủy Tiên đóng phim sẽ không khiến khán giả bất ngờ. Bởi ngoài ca hát, nữ ca sĩ cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet” và mới đây nhất là phim ngắn Chuyện tình Maldives đóng cùng Noo Phước Thịnh, nhưng việc cô làm nhà sản xuất cho phim mới khiến nhiều khán giả khá tò mò. Tên bộ phim đang khiến nhiều người thắc mắc, tò mò, thậm chí là… khó chịu.

027112bb-3f74-42f0-8b1e-85822b58c6ae

Không ít người đặt nghi vấn rằng phải chăng nữ ca sĩ đã chán ca hát? Tuy nhiên, cô chia sẻ phim ảnh chỉ là một hướng kinh doanh mới, còn công việc chính của cô vẫn là ca hát. Với công việc kinh doanh này, cô cũng đã cố gắng mời những ê kíp, những người có chuyên môn cộng tác với mình.

Trước ý kiến cho rằng, Thủy Tiên vẫn còn “non” để có thể ôm một bộ phim hài điện ảnh, vợ cầu thủ Công Vinh chia sẻ mình thực sự nghiêm túc với dự án này, đã nghiên cứu kỹ kịch bản rồi mới quyết định đầu tư chứ không mất trí đến nỗi tự cầm một đống tiền ném qua cửa sổ.

639c27a2-4b09-488c-bafc-087ebbcafd3f

Ngay từ khi tên phim “Điệp vụ 3 lờ” được hé lộ, nhiều người đã đặt ra không ít sự tò mò về tựa đề kì lạ này. Lí giải về nguyên do, Thủy Tiên cho biết: “Sở dĩ chọn tên phim là Điệp vụ 3 lờ vì trong phim có 3 nhân vật đều có tên bắt đầu bằng chữ “L” và nhân vật cô bán nhang trong phim hay gọi nhóm 3 anh chàng này là nhóm 3 Lờ, nên Tiên chọn luôn cái tên này thành tên phim”.

22cd63e0-69e0-43af-b294-23c0ce8fe429

2015 được xem là năm trở lại với công suất lớn và khá đa dạng của Thủy Tiên trong nhiều vai trò. Sau thành công của sản phẩm âm nhạc Chuyện tình Maldives cùng Noo Phước Thịnh thì Thủy Tiên tiếp tục được chú ý tại ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Bên cạnh đó, việc bất ngờ “đá chéo sân” làm nhà sản xuất phim giai đoạn cuối năm đã khiến cho cái tên Thủy Tiên dần lấy lại phong độ sau khoảng thời gian “ở ẩn”.

Tuy nhiên, việc cô có thành công với “cái ghế” mới hay không thì vẫn còn phải đợi sau khi bộ phim Điệp vụ 3 lờ ra mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất