Phim Ảnh

Thượng Ẩn tiếp tục bổ sung 'bộ sưu tập clip nóng' của Cố Hải - Lạc Nhân

Chia sẻ

Mới gần đây một cảnh nóng chưa hề được chiếu trong phim 'Thượng Ẩn' đã được rò rỉ trên mạng.

Dù đã chiếu hết 15 tập phim nhưng sức hút của Thượng Ẩn dường như vẫn chưa hạ xuống. Vì sự kiểm duyệt của Tổng cục điện ảnh Trung Quốc mà rất nhiều cảnh nóng trong phim đã bị gỡ bỏ khiến cho khán giả vô cùng tiếc nuối. Gần đây trên mạng mới rò rỉ một cảnh bị cắt của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân trong tập 15, khi mà Cố Hải bỏ tiền tiết kiệm ra để mua tặng rất nhiều quà và một chiếc xe mới cho Bạch Lạc Nhân sau đó lừa cậu vào trong xe để làm chuyện “bất chính”.

thuongan

thuongan1 thuongan2

Clip vừa được tung lên lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận đươc sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Thượng Ẩn nhất định không nên bỏ qua.  thuongan3

giphy-6

Việc bị “cắt xén” vốn đã trở thành nỗi bức xúc âm ỉ trong lòng những fan hâm mộ Thượng Ẩn bấy lâu. Bởi hầu hết các khán giả đều phải chấp nhận sự thiệt thòi này ngay từ những tập đầu tiên. Đó đều là các chi tiết vô cùng “đắt”, đã biến Thượng ẩn trở thành câu chuyện tình nam - nam đẹp nhất màn ảnh đầu năm 2016. Dưới đây là một số cảnh “nhạy cảm” đã bị “xóa sổ” khỏi phiên bản phát hành thông thường.

thuongan1-2-1

Tuy vậy, Thượng Ẩn vẫn đủ sức gây bão mà không nhờ bất cứ cảnh nóng nào. Bộ phim vừa khép lại phần một với vô vàn dư vị khó quên và kèm theo đó là sự nổi tiếng của hai nam diễn viên Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu. Từ hai ngôi sao trẻ, cặp đôi này dần trở thành những gương mặt ăn khách trên khắp diễn đàn Internet và trang mạng lớn nhỏ. Hứa Ngụy Châu cũng “học tập” theo Hoàng Cảnh Du tạo tài khoản Instagram để dễ dàng cập nhật hình ảnh và tin tức của mình đến với khán giả yêu mến anh.

Chỉ với một bức ảnh mà Hứa Ngụy Châu đã mang về hơn 24 nghìn người theo dõi.

Chỉ với một bức ảnh mà Hứa Ngụy Châu đã mang về hơn 24 nghìn người theo dõi.

Chia sẻ
Tin mới nhất