Phim Ảnh

Thu Trang hóa 'Hiệp sĩ lợn' hồng chóe trong 'Yêu là phải xài chiêu'

Chia sẻ

Chuyên trị những vai hài - độc - lạ, nhưng khoác lên người bộ trang phục siêu nhân màu hồng chói lọi chắc chắn vẫn là lần đầu với nghệ sĩ Thu Trang.

Tự nhận mình là một diễn viên có nhiều hạn chế về sắc vóc nên chỉ phù hợp với những vai “độc và lạ”, Thu Trang thực sự đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả bởi định hướng “không đụng hàng” như vậy. Tuy nhiên, trong phim Tết Yêu là phải xài chiêu, Thu Trang được mặc một bộ trang phục nhái “Hiệp sĩ lợn” màu hồng nổi bật, trông hết sức buồn cười. 

Thu Trang (10)

Thu Trang (11)

Trong bộ phim Yêu là phải xài chiêu của hai đạo diễn Khương Ngọc và Ngọc Hùng do Happy Entertaiment sản xuất, Thu Trang thủ vai chị gái của Ngốc, một người chị gái yêu em đến vô điều kiện, thậm chí sẵn sàng ở giá để chăm sóc em cho chu toàn hơn. Vậy lý do khiến Thu Trang mặc bộ đồ kì quặc này là gì? Chắc chắn bạn chỉ có thể tìm được câu trả lời sau khi xem phim.

Thu Trang (16)

Thu Trang (20)

Thu Trang (18)
Thu Trang (21)

Tâm sự về vai diễn, Thu Trang “khoe” rằng, cô đã có những kỉ niệm đáng nhớ, ví dụ như vô tình làm La Thành chảy máu mũi, được mặc bộ đồ “Hiệp sĩ lợn” ngộ nghĩnh, đáng yêu rồi được “uýnh nhau” với Mai Thế Hiệp, v.v… Trang cũng tâm sự đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên cô được “sánh đôi” cùng người bạn đời của mình là nam diễn viên Tiến Luật, dù hai tuyến của Trang và chồng không thường xuyên tương tác với nhau theo kịch bản nhưng đó cũng là một kỉ niệm đáng nhớ. 

Dù thời gian quay rơi vào đúng thời gian Thu Trang bận show nhất trong năm nhưng vì là một dịp hiếm hoi được làm việc cùng những người bạn, đồng nghiệp thân thiết tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ như đạo diễn Ngọc Hùng, diễn viên Khương Ngọc, La Thành, nên dù bận mấy Thu Trang cũng cố gắng sắp lịch để tham gia. Thậm chí, cô còn bỏ một vài event của một số nhãn hàng để đảm bảo được lịch quay của đoàn phim.

Thu Trang (3)

Thu Trang (5)

Thu Trang (13)

Yêu là phải xài chiêu dự kiến ra rạp trên toàn quốc từ ngày 5/2/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất