Phim Ảnh

'Thử thách thần chết' chính là lý do khiến D.O. (EXO) nhập ngũ sớm 2 năm?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Người hâm mộ của EXO đã đưa ra lý do về việc D.O. quyết tâm lên đường nhập ngũ sớm.

Mới đây, D.O. của EXO đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi thông báo kế hoạch nhập ngũ vào ngày 01/07 sắp tới. Về cơ bản, chỉ còn vỏn vẹn một tháng nữa nam diễn viên sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mặt khác, người hâm mộ đặc biệt bất ngờ hơn khi anh là một trong những thành viên trẻ tuổi của EXO mà đã tính đến chuyện này.

Được biết, Doo Kyung Soo là thành viên trẻ thứ ba sau Sehun và Kai. Xét về tuổi tác, sẽ có bốn thành viên nên nhập ngũ trước anh ấy. Tuy nhiên, hiện tại duy chỉ Xiumin đã nhập ngũ vào ngày 07/05 vừa rồi. Nam ngôi sao sinh năm 1993, theo luật nghĩa vụ quân sự hiện hành, anh có thể hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình tổng cộng năm lần và chỉ phải nhập ngũ vào năm 2021, khi tròn 28 tuổi.

Doo Kyung Soo đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với tư cách là diễn viên và ca sĩ. Anh thu hút sự chú ý, và có thành công vang dội không chỉ là thành viên của EXO và còn tham gia vào các dự án phim ăn khách như Thử thách thần chết, Swing Kids, Underdog và Lang quân 100 ngày

Theo đó, nhiều người đã suy đoán về lý do D.O. quyết định nhập ngũ sớm hơn dự kiến. Cuối năm ngoái, đạo diễn của bom tấn Thử thách thần chết thông báo rằng nam diễn viên sẽ góp mặt trong phần 3 và cũng có thể tham gia vào phần 4.

D.O. tham gia với vai hỗ trợ trong cả hai phần đầu ra mắt vào cuối năm 2017 và giữa năm 2018. Theo đó, nhân vật của anh chắc chắn sẽ có mối liên hệ với cả 2 phần kế tiếp. Bộ phim đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng cho mỗi phần và trở thành một trong những bộ phim Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại.

Nhà sản xuất tiết lộ rằng cả phần 3 và phần 4 sẽ được quay sau khi kịch bản được hoàn thành trong năm nay và dự sẽ mắt vào năm 2021. Một số báo cáo lại nói rằng phim được sản xuất vào năm 2021. Do đó, người hâm mộ suy đoán rằng D.O. đang chuẩn bị nhập ngũ trước khi bắt đầu sản xuất để anh ấy có thể cam kết tham gia vào 2 phần tiếp theo. Nếu nhập ngũ vào tháng 7, anh ấy chắc chắn sẽ xuất ngũ trước năm 2021.

Tuy nhiên, những điều này chỉ là suy đoán, việc D.O. có tiếp tục đóng Thử thách thần thần hay không, hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những tin tức mới nhất.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất