Phim Ảnh

Thư Kỳ làm cô dâu hoảng hốt 'chạy trốn tình yêu'

Chia sẻ

Trong “Chạy trốn tình yêu”, Thư Kỳ đảm nhận vai tiểu thư Diệp Phân Phân. Cô chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt trước để tìm kiếm tình yêu trên hòn đảo xa lạ.

Phải nói rằng, 2015 là năm của Thư Kỳ khi cô góp mặt trong 3 bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp tại Trung Quốc là: Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn: Tầm long quyếtChạy trốn tình yêu. Khác với hai tác phẩm còn lại, Chạy trốn tình yêu thuộc thể loại lãng mạn, hài hước. Trong đó, nhân vật Diệp Phân Phân do Thư Kỳ thể hiện sẽ trốn nhà đến một hòn đảo xa lạ do cô bị gia đình ép hôn.

Trailer của “Chạy trốn tình yêu” (All You Need Is Love)

Vào tuần ra mắt giới truyền thông, Chạy trốn tình yêu được cánh báo chí Trung Quốc ưu ái gọi là “Notting Hill phiên bản Trung Quốc”. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên chính Nhậm Hiền Tề đã không tiếc lời khen ngợi bạn diễn Thư Kỳ: “Cô ấy luôn chủ động bàn bạc với tôi trước mỗi cảnh quay. Nhiều phân đoạn đối thoại trong phim đều được xây dựng dựa trên ý tưởng của Thư Kỳ. Cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Từ trước đến nay, Thư Kỳ luôn được biết đến như một nữ thần lạnh lùng. Nhưng trên thực tế, cô ấy rất thân thiện”.

saostar_chay-tron-tinh-yeu-02

saostar_chay-tron-tinh-yeu-03

saostar_chay-tron-tinh-yeu-04

Về nội dung của Chạy trốn tình yêu, phim xoay quanh cô tiểu thư nhà giàu mang tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng Diệp Phân Phân (Thư Kỳ). Không chịu nổi cuộc hôn nhân không tình yêu do cha mẹ dàn xếp, cô nàng quyết định bỏ trốn. Qua dịch vụ trên mạng, Diệp Phân Phân đặt chỗ tại một khách sạn 7 sao ở một hòn đảo thuộc Đài Loan để bắt đầu “chuyến phiêu lưu” của đời mình. Tuy nhiên khi đến nơi, cô mới tá hỏa vì biết mình đã bị lừa. Phân Phân liên tục đấu khẩu với ông chủ khách sạn là Á Vũ (Nhậm Hiền Tề). Trong quá trình tiếp xúc, hai người dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

saostar_chay-tron-tinh-yeu-01

“Chạy trốn tình yêu” sẽ đối đầu với…

saostar_chay-tron-tinh-yeu-05

…“Tuần trăng mật cùng tình địch” tại các rạp chiếu phim Đại lục.

Trong tháng 9 này, ngoài Chạy trốn tình yêu, một bộ phim khác với đề tài tương tự cũng sẽ tổng tấn công các rạp chiếu phim tại Trung Quốc là Tuần trăng mật cùng tình địch. Phim quy tụ dàn sao gồm Hoắc Kiến Hoa, Kwon Sang Woo, Trương Vũ Kỳ và Thi Diễm Phi. Do cùng khởi chiếu vào đầu tháng 9, sẽ có một cuộc đối đầu về doanh thu phòng vé giữa Tuần trăng mật cùng tình địchChạy trốn tình yêu.

saostar_chay-tron-tinh-yeu-06

Chạy trốn tình yêu chính thức ra rạp vào ngày 4/9 tại Trung Quốc. 

Chia sẻ
Tin mới nhất