Phim Ảnh

Thủ đoạn là phải như Lee, xứng danh nữ hoàng vai phản diện!

Chia sẻ

Lee đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong việc biến "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2" trở nên hấp dẫn như chính tên gọi của nó.

Có thể nói Katun và Lee tuy là bạn thân 20 năm nhưng cả hai đều có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Katun bề ngoài nóng nảy nhưng bên trong lại bộc lộ lên vẻ đáng yêu theo cách riêng của cô ấy còn Lee bề ngoài ngây thơ, hiền lành nhưng bên trong là đầy rẫy những âm mưu không điểm dừng. 

Nói một cách hài hước hơn, Lee chắc chắn phải là một nhân vật phản diện trong truyền thuyết của phim ảnh bấy lâu, khi là cô nàng bị ghét nhất trong các tập phim từ đầu mùa tới giờ. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, chính Lee đã góp phần không ít để tạo nên những tình tiết gây cấn và hồi hộp, làm cho người xem “muốn đập màn hình” với những màn “trơ tráo” và giật bồ bạn được cho là “có đầu tư” của mình. Nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk đã có một màn hóa thân hết sức thành công khi chính là người bị ghét nhất phim thông qua tài năng diễn xuất tài tình của mình.

tykcl11

Katun và Lee là bạn thân với nhau 20 năm, họ thân thiết như chị em cùng lớn lên nên Lee hiểu Katun hơn bao giờ hết và nhờ vậy, Lee dễ dàng nắm được điểm yếu của Katun hơn bao giờ hết. Sau khi bị người yêu 8 năm phản bội, Lee nhìn người bạn thân Katun của mình được hạnh phúc bên người yêu, khiến cô nàng không kiềm chế được lòng đố kị và ganh ghét, cộng thêm việc bị một cú sốc tinh thần quá lớn từ chuyện tình cảm. Từ đó, Lee bắt đầu lên kế hoạch muốn chiếm lấy Man, vốn đang là người tình gần nửa thập kỷ của Katun.

Katun vì thương bạn nên luôn ở bên để giúp đỡ và động viên Lee, thậm chí cô còn cho Lee đến ở cùng nhà để tiện chăm sóc. Trong thời gian đó, Katun không hề biết Lee đã tìm cách tiếp cận và dụ dỗ Man.

tykcl1

Trong chuyến dả ngoại ở biển, Lee đã thực hiện những bước tiếp cận đầu tiên của mình bằng những hành động vén tóc, phủi cát để lộ ngực nhằm cho Man nhìn thấy.

tykcl10

Lee như đang khoái chí khi cướp được Man, một con mồi lớn từ tay bạn thân mình

tykcl2

Nụ cười nguy hiểm của Lee khi biết con mồi đã dính bẫy

tykcl3

Khi cả hai người Katun và Man đã chìm vào giấc ngủ thì Lee lại nhân cơ hội đó đến phía Man đang nằm và thể hiện những hành động quá thân thiết

Trong ngày kỉ niệm 5 năm quen nhau của Katun và Man, Lee đã cố tình làm hư file ảnh và vờ khóc để Man động lòng thương mà ở lại giúp cô và trễ hẹn với Katun, làm cho hai người bạn của mình cãi nhau. Hả hê khi kế hoạch thành công, Lee lại tiếp tục tỏ vẻ đáng thương để tìm sự đồng cảm từ Man, cô khéo léo không để ai có thể nắm được suy nghĩ của mình. Lúc Man bắt đầu chớm nở tình cảm và thể hiện nó với Lee, thì cô liền từ chối và đem Katun ra làm lí do. Sự giả tạo một cách khéo léo này đã biến Man dễ dàng trở thành một con mồi đã bị sập bẫy

tykcl4

Man trễ hẹn với Katun vì cuộc gặp gỡ với Lee

tykcl12

Không những vậy, người xem còn được chứng kiến hàng loạt hành động của Lee, từ việc xóa tin nhắn của Man gửi cho Katun, từ chối ở lại phòng của bạn thân để thuận tiện cho việc dẫn Man về phòng. Quá đáng hơn nữa, Lee còn sẵn sàng khoe mẽ “chiến lợi phẩm” của mình với Katun. Đằng sau khuôn mặt thân thiện đó có ai biết được cô nàng đã toan tính trong tất cả mọi chuyện. 

tykcl5

Lee cố tình khều chân Man trong lúc cả đám bạn đang ăn uống, trong đó có cả Katun

tykcl6

Lee từ chối ở lại phòng Katun chỉ để tiện cho việc dẫn Man về phòng mình

tykcl7

Lee chủ động nắm tay Man khi cả 3 Katun - Man - Lee xem phim cùng nhau

tykcl8

Lee xin phép ra ngoài đi vệ sinh nhưng thật ra là muốn tạo chú ý với Man

tykcl9

Luôn tỏ vẻ ngây thơ hiền lành trước mặt Man. Nhưng Man có biết đâu sâu trong con người ấy là “hồ ly chín đuôi”

Cuối phần một là đám cưới của Lee và Man, Katun là vị khách không mời mà đến “chúc phúc” cho cặp đôi mà chú rễ đã từng là người yêu 5 năm và cô dâu là “bạn thân 20 năm” . Ở phần 2, cô bạn Lee này vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí cô còn “đáng sợ” hơn gấp nhiều lần. Cô nàng bày ra đủ trò đủ mưu kế từ việc phá Katun đến việc hứa hẹn hủy hoại cuộc sống của cô không cho cô được hạnh phúc. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng ở phần hai, khán giả đã được một phen tức giận khi Lee là người chủ động gọi Katun đến để kiếm chuyện và xúc phạm người bạn cũ không thương tiếc.

Phương Cát 1466 (2)

Tập một và hai của bộ phim, từ việc Lee có thai với bạn trai cũ, cô chính là người quyến rũ Man trước và đặc biệt hơn là âm mưu tiếp cận đẩy Man trở thành kẻ ngốc và cha của đứa bé trong bụng cô. Thật là một kế hoạch không gì hoàn hảo hơn nữa! Không chịu khoan nhượng, cô đến tận buổi ăn mừng của công ty mà Katun mới chuyển về nhằm khiêu khích và gây chuyện, Katun và Lee lại có trận cãi vả và xô xát nhau vô cùng kịch tính. 

Hạ quyết tâm trả thù Katun cho bằng được, Lee vào chính công ty đó và ở ngay nhóm đối thủ của đội Katun. Xuất hiện cùng với vẻ mặt rất phách lối và khiêu khích, Lee còn cố tình cho mọi người biết là hai người trước đây đã quen nhau. 

tykcl3

Đỉnh điểm của sự việc khiến Lee nổi giận chính là biết được việc người chồng mới cưới của mình bỏ mặc cô trong lúc cô nguy kịch không ai ở bên cạnh giúp đỡ, thì anh ta lại đi tìm Katun và xin lỗi người yêu cũ đủ điều. Điều đó càng làm Lee quyết tâm chơi khăm Katun cho bằng được. Lee bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ và khéo léo thông qua việc tiếp cận Nat, luôn tỏ ra mình là người con gái hiền lành thùy mị.

Khi biết Katun được sếp tin tưởng giao cho nhiệm vụ tổ chức một sự kiện quan trọng cho công ty trang sức rất có tiếng trong giới, Lee liền lén đánh cắp bộ nữ trang nhằm phá hoại buổi sự kiện ấy, một buổi sự kiện lớn nhất mà người mới vào nghề như Katun khó ai có được. tykcl5

Bị Katun phát hiện, Lee buông lời thách thức, yêu cầu bằng chứng từ Katun. Với bản tính nóng nảy sẵn có của mình, Katun liền phản ứng ngay tức thì Lee vẫn cao tay hơn, cố liền “trở mặt” thành một người ngoan hiền khi đã khóc lóc nhằm gây thương cảm cho mọi người.

tykcl4

 Tiếp tục âm mưu chen ngang chuyện tình của cặp đôi Nat và Katun, Lee đến bắt chuyện với chàng “soái ca” mới từ rủ anh đi ăn tối, ngỏ lời chở anh về nhà và “viện cớ” xin đi nhờ nhà vệ sinh của Nat. Lee tỏ vẻ thân thiện, hiền lành và còn gọi mẹ của Nat là mẹ. Điều đó càng khiến cho mẹ của Nat hiểu lầm rằng, cô chính là người con gái mà Nat từng nhắc trước đây và muốn giới thiệu với bà.

tykcl6 tykcl7 tykcl8

Về sau, Lee liên tục “đóng vai nai tơ” ghi điểm trong mắt mẹ Nat. Cô ngang nhiên tiếp cận Nat ở chốn đông người, cố tình nhờ vả Nat ngăn cho anh đi theo Katun, giả vờ làm rớt viết nhằm chọc tức Katun và quyến rũ Nat như cô đã từng làm trước đây với Man.
tykcl10

Sau năm tập, mới đây, nhà đài đã tung ra đoạn teaser tập mới nhất khiến cho người xem không khỏi thấp thỏm và đặt ra nhiều câu hỏi khi chứng kiến cảnh Nat và Lee cùng nhau âu yếm thân mật ngay tại văn phòng, kèm theo đó là nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý của Lee như đã hoàn toàn chiến thắng trong việc độc chiếm được Nat từ tay Katun. Fullscreen-capture-30032016-121519-PM

Fullscreen-capture-30032016-121452-PM

Fullscreen-capture-30032016-121513-PM

tykcl16

Đạo diễn đã khôn khéo khi cắt xén những chi tiết quan trọng như lý giải vì sao Lee lại trở thành một con người khác hoàn toàn. Chấp nhận đạp đổ đi tình bạn 20 năm không phải ai cũng dễ có được. 

Lee là con người gian tà và xảo nguyệt đến đâu, cô còn muốn phá hoại Katun đến khi nào nữa mới thôi? Ân oán gì khiến cô trở nên căm thù Katun như vậy. Liệu Lee có thành công khi một lần nữa có ý định giành Nat về tay mình và cô ấy sẽ phải trả giá như thế nào cho những lỗi lầm mình đã gây nên? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp vào những tập sau, tuy nhiên, khán giả thật khó mà phủ nhận việc Lee là nhân tố đã tăng thêm sức hấp dẫn cho bởi xét cho cùng, một bộ phim hay bao giờ cũng sẽ tạo nên hai màn đối đầu kịch tính đại diện cho hai phe thiện và ác. Lee đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong việc biến Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 hấp dẫn như chính tên gọi của nó.

>>Xem thêm: Kịch bản cho ‘Tình yêu không có lỗi 2’ - Nên trách Lee hay Katun?

Chia sẻ
Tin mới nhất