Phim Ảnh

Thor: Love and Thunder: Đạo diễn tiết lộ rằng kịch bản vẫn chưa được hoàn tất

Theo Movieweb
Chia sẻ

Chính đạo diễn Taika Waititi đã lên tiếng xác nhận rằng kịch bản của bộ phim Thor: Love and Thunder vẫn chưa được hoàn thành.

Theo một số thông tin rò rỉ trước đây, kịch bản của bộ phim Thor: Love and Thunder đã được hoàn tất với vô số những “cú lật mặt” cực chất trong kịch bản. Tuy nhiên, có vẻ như những tin đồn đó đều là “hàng dởm”, bởi gần đây, chính những nhà sản xuất của bộ phim đã lên tiếng để xác nhận rằng, kịch bản của Thor: Love and Thunder vẫn chưa được viết xong chứ đừng nói là chỉnh sửa.

Không chỉ vậy, có vẻ như đạo diễn Taika Waititi còn đến cả núi việc nữa phải hoàn tất trước khi bộ phim có thể chính thức được công chiếu trên toàn thế giới. Cho những ai chưa biết, thì hiện tại, đạo diễn Taika Waititi đang đảm nhiệm một dự án khác mang tên Next Goal Wins, một bộ phim về bóng đá được bấm máy trước cả bom tấn Thor: Love and Thunder. Trong giai đoạn đang hoàn tất bộ phim thể thao này, xuất hiện một số tin đồn cho rằng kịch bản của Thor 4 đã được chốt. Đạo diễn Taika đã nhanh chóng thấy được tin tức đó trên mạng xã hội Twitter và chính thức lên tiếng về vấn đề này: “Ồ hay vậy! Tôi chưa bao giờ dừng làm ngạc nhiên chính bản thân mình! (Cái tựa của kịch bản đã được hoàn tất)”

Điều này đã khiến khán giả đặt kha khá những câu hỏi về tương lai của Thor: Love and Thunder trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được biết, bộ phim Next Goal Wins sẽ bắt đầu được bấm máy vào cuối năm nay.

Bộ phim Next Goal Wins

Không chỉ vậy, khi Taika Waititi phải đích thân hoàn tất phần kịch bản cho phần phim riêng thứ 4 của vị Thần Sấm hùng mạnh, đồng nghĩa với việc ông sẽ phải vùi đầu vào mớ công việc của mình đến mức chẳng thấy nổi ánh mặt trời. Tuy nhiên, đây vẫn là một dấu hiệu vô cùng tốt, và những gì ông đã làm được với bộ phim Thor: Ragnarok thật sự sẽ giúp ông rất nhiều trong dự án sắp tới.

Đạo diễn Taika Waititi.

Dẫu cho kịch bản vẫn chưa được hoàn tất, nhưng những người hâm mộ vẫn sẽ được hé lộ một số thông tin về phần phim sắp tới, như việc nữ diễn viên Natalie Portman, người đảm nhận vai Jane Foster, sẽ hóa thân thành Thor phiên bản nữ.

Jane Foster chính là Thor phiên bản nữ trong phần phim thứ 4 của vị thần sấm hùng mạnh.

Cùng với đó là dàn diễn viên vô cùng quen thuộc, bao gồm Chris Hemsworth trong vai thần sấm hùng mạnh Thor (mong là anh không còn vòng 2 quá khổ) và Tessa Thompson trong vai người trị vì mới của toàn bộ sự xứ Asgard: Valkyrie. Sau khi đảm nhận trọng trách lo lớn được Thor giao lại, giờ đây Valkyrie đang tìm cho mình một nữ hoàng phù hợp để giúp mình gánh vác lấy việc dẫn dắt người dân xứ Asgard. Cô cũng chính thức là siêu anh hùng đầu tiên thuộc cộng đồng LGBT được ra mắt trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Thor: Ragnarok là một thành công rực rỡ của Marvel nói chung và đối với nhân vật thần sấm nói riêng, tạo nên tiền đề vững chắc để phát triển những phần sau. Với doanh thu phòng vé lên đến con số 853 triệu đô toàn cầu, bộ phim thật sự là niềm tự hào đối với đạo diễn Taika Waititi. Chính sự thành công đó là lý do vì sao DisneyMarvel quá đỗi nóng lòng để đưa vị đạo diễn này lại với tác phẩm thứ 4 của Thor.

Bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào đầu năm sau và ra mắt vào ngày 5 tháng 11 năm 2021.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất