Phim Ảnh

Thời đại chuyện tình 'chú cháu' sắp thống trị màn ảnh Hàn?

Chia sẻ

Đã qua rồi cái thời diễn viên nữ cứ phải sánh đôi cùng các chàng trai trạc tuổi. Bây giờ, những “ông chú” mới là cực phẩm.

Thế mạnh của các nam diễn viên là càng nhiều tuổi, họ càng phong độ và đạt được sự ổn định trong diễn xuất. Còn các nữ diễn viên trẻ mới vào nghề, việc hợp tác sánh đôi cùng một tiền bối trưởng thành, từng trải khiến họ có cơ hội được trau dồi thêm nhiều kỹ năng và cảm thấy yên tâm hơn khi đứng trước ống kính máy quay. Xu hướng ghép cặp “chú cháu” trong phim Hàn vốn không phải điều gì quá mới mẻ, song giờ đây nó mới đủ mạnh mẽ để vượt qua những định kiến và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Dưới đây là những đại diện tiêu biểu của chuyện tình chú cháu đã, đang và hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh Hàn trong năm 2016 này.

Jin Goo - Kim Ji Won (Descendants Of The Sun)

dots

dots

Chuyện tình của Seo Dae Young và Yoon Myung Joo đầy ắp những cảnh “ngược luyến tàn tâm” khiến khán giả vô cùng đau lòng

Bộ phim “gây bão” vừa kết thúc cách đây ít ngày - Descendants Of The Sun - không chỉ khai thác mối tình lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon, mà còn vẽ nên câu chuyện thấm đẫm nước mắt của cặp đôi phụ Seo Dae Young - Yoon Myung Joo. Mặc dù cách nhau tới 12 tuổi song Jin Goo và Kim Ji Won vẫn tạo ra “phản ứng hóa học” rất được lòng khán giả. Thậm chí có những tập phim, phân đoạn tình cảm của hai nhân vật này còn đưa rating “chạm nóc” và lấn át cả đôi chính.

dots

Kim Ji Won: ” Yoo Shi Jin hoàn hảo, nhưng tôi chọn Seo Dae Young.”

Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Ji Won từng bộc bạch rằng Jin Goo là một tiền bối rất vui tính, ấm áp và luôn lắng nghe, dành cho cô nhưng lời khuyên vào thời điểm cô gặp khó khăn. Khi được hỏi sẽ lựa chọn ai giữa Yoo Shi Jin và Seo Dae Young, Kim Ji Won cũng thú nhận: “Yoo Shi Jin rất tuyệt, nhưng tôi chọn Seo Dae Young. Có lẽ do nhân vật của tôi sống vì Seo Dae Young chăng?” Rất nhiều fan của cặp đôi này tỏ ra tiếc nuối khi biết ngoài đời Jin Goo đã lập gia đình và đành ngậm ngùi hy vọng cả hai sẽ có duyên làm tình nhân màn ảnh thêm nhiều lần nữa trong tương lai.

Ji Sung - Hyeri (Entertainer)

Entertainer là tác phẩm nối tiếp bộ phim “số nhọ” Come Back Mister của đài SBS. Đáng nói hơn cả, phim sở hữu đôi nam nữ chính có khoảng cách tuổi tác khá xa. Ji Sung sinh năm 1977, đã có kinh nghiệm 17 năm trong nghề và là cái tên bảo chứng rating cho nhiều bộ phim anh tham gia. Trong khi đó Hyeri sinh năm 1994, xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng Girl’s Day và mới chỉ “dắt túi” 3 bộ phim, tiêu biểu là Reply 1988 mới kết thúc đầu năm 2016.

ji-sung

Ji Sung 39 tuổi và đã có 17 năm tuổi nghề

hye-ri

Hyeri còn khá trẻ và mới ghi được dấu ấn thông qua Reply 1988

Xét về độ tuổi lẫn kỹ năng diễn xuất, cặp đôi này có sự ‘lệch pha” tương đối lớn. Nhiều khán giả nghi ngại rằng mối tình “chú cháu” này sẽ gặp phải trở ngại khi diễn những cảnh tình cảm. Tuy nhiên khi trailer bộ phim ra mắt mới đây, sự lo lắng ấy đã giảm đi đáng kể. Hai nhân vật chính rất hài hước, tưng tửng, kẻ tung người hứng phối hợp rất nhịp nhàng. Hy vọng khi phim chính thức lên sóng ngày 21/4 tới, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng và không phụ sự mong chờ của khán giả.

entertainer

entertainer

Hai “chú cháu” rất nhắng nhít và tình cảm trong Entertainer

Nam Goong Min - Minah (Beauty And The Beast)

nam-goong-min

Nam Goong Min được mệnh danh là “kẻ ác” có khuôn mặt thiên thần nhất màn ảnh Hàn

Beauy And The Beast là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên đảm nhận vai chính của Nam Goong Min. Trước đó, anh được biết tới qua hàng loạt vai phản diện ấn tượng trong The Girl Who Can Sees Smell hay Remember. Ngay khi nữ chính của phim chính thức công bố, khán giả tiếp tục được một phen bất ngờ khi lại một chuyện tình chú cháu nữa lên sóng. Gương mặt được lựa chọn là Bang Minah, thành viên cùng nhóm với Hyeri - Girl’s Day. Nam Goong Min và Minah hơn kém nhau 17 tuổi.

min-ah

Minah là giọng ca chính của Girl's Day và từng đóng vai phụ trong một số bộ phim

Nội dung của Beauty And The Beast kể về hai chị em gái, người chị được thiên phú cho cả vẻ ngoài lung linh cùng tài năng xuất chúng trong khi cô em gái rất bình thường nhưng lại có tấm lòng thánh thiện. Cả hai sẽ tạo nên mối quan hệ rắc rối với hai anh chàng - một giàu có và một thì nghèo “rớt mùng tơi”. Tuy chưa có thông tin chính xác Nam Goong Min và Minah sẽ vào vai nào trong 4 nhân vật này, song đây có vẻ sẽ là một cặp đẹp đôi nhờ ngoại hình hoàn hảo và không thấy rõ khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên chính.

beauty-beast

Bức ảnh chụp chung mới đây của cặp đôi nam nữ chính

Lee Jun Ki - IU (Moon Lovers)

Moon Lovers là bộ phim cổ trang rất được mong đợi nửa cuối năm 2016 này. Phim có sự tham gia của cặp đôi “chú cháu” Lee Jun Ki và IU. Lee Jun Ki có lợi thế là trẻ mãi không già, vậy nên khi sánh đôi cùng IU, không ai nghĩ rằng hai người cách nhau đến 11 tuổi. Mặc dù vậy, nhiều khả năng yếu điểm diễn xuất của IU sẽ bị lộ ra khi đóng cùng Lee Jun Ki, bởi lẽ lâu nay, Jun Ki luôn được liệt vào danh sách diễn viên vừa có ngoại hình vừa có thực lực của màn ảnh Hàn.

jun-ki

Lee Jun Ki trong tạo hình Tứ gia

IU

IU được ngợi khen là xinh đẹp nhưng bị nghi ngờ không thể làm tròn vai Nhược Hy trong nguyên tác

Chuyển thể từ bộ phim ăn khách của Trung Quốc năm 2011 Bộ Bộ Kinh Tâm, ngoài Lee Jun Ki và IU, Moon Lovers còn quy tụ nhiều mỹ nam mỹ nữ có tiếng trong làng giải trí. Tuy vậy, phim vẫn gây ra nhiều tranh cãi do thường xuyên bị đem ra so sánh với phiên bản gốc, bên cạnh đó việc giao cho IU - nữ ca sỹ có quá nhiều scandal cùng khả năng diễn xuất non tay - vào vai chính Nhược Hy cũng khiến cho fan của nguyên tác nổi giận. Lee Jun Ki cũng bị chê rằng quá trẻ để vào vai Tứ gia - nhân vật đã được Ngô Kỳ Long thể hiện xuất sắc. Tranh cãi bủa vây, liệu Moon Lovers có xóa tan mọi nghi ngờ hay không, hãy cùng chờ phim công chiếu để có được câu trả lời.

moon-lovers

Lee Jun Ki và IU khá đẹp đôi với tạo hình cổ trang này

Yoon Shi Yoon - Kim Sae Ron (Mirror Of The Witch)

yoon-shi-yoon

“Vua bánh mỳ” trở lại sau 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự

kim-sae-ron

Đóng cặp với anh là sao nhí Kim Sae Ron

Yoon Shi Yoon có lẽ là “ông chú” trẻ nhất trong danh sách này khi mới bước qua tuổi 30. Tuy nhiên nữ chính đóng cùng anh lại là một sao nhí 10x kém anh những 14 tuổi, vì vậy Yoon Shi Yoon mới “thăng chức” sớm như vậy. Kim Sae Ron có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với những ai quan tâm tới phim Hàn. Cô bé sinh năm 2000 này từng là bạn diễn xuất sắc của Won Bin trong The Man From Nowhere năm 2010, và hiện nay đã trở thành một thiếu nữ tài sắc vẹn toàn.

shiyoon-saeron

Bộ ảnh chụp chung mới đây chứng minh 14 tuổi chỉ là một con số, trên thực tế Yoon Shi Yoon và Kim Sae Ron khá đẹp đôi và không chênh lệch nhiều

Dự án Mirror Of The Witch của đài cáp JBTC là một bộ phim cổ trang có yếu tố giả tưởng, kể về Heo Jun, người sau này trở thành thần y và Seo Ri - một nàng công chúa nhưng lại phải trở thành phù thủy. Mẹ của Seo Ri - hoàng hậu Sim - vốn không có khả năng sinh con nên tìm đến sự giúp đỡ của pháp sư. Nhờ một thứ phép thuật bí ẩn, bà mang thai và sinh ra một cặp sinh đôi một trai một gái. Đứa bé gái là Seo Ri đã bị bỏ lại trên núi và bị nguyền rủa là phù thủy. Mirror Of The Witch được kỳ vọng vì là bộ phim đầu tiên của Yoon Shi Yoon sau khi xuất ngũ và đánh dấu thứ thách trong vai người trưởng thành của Kim Sae Ron. Phim sẽ lên sóng vào ngày 13/5 sau khi Ms Temper and Nam Jung Gi kết thúc.

mirror-witch

Một số hình ảnh trong phim mới được công bố

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất