Phim Ảnh

‘Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông’ chỉ là cuộc chiến của các mỹ nhân?

Chia sẻ

Phần hai của “Bạch Tuyết và Thợ săn” lại được mong chờ hơn phần một do thiếu vắng… Bạch Tuyết.

Mới đây, Universal Pictures vừa công bố trailer mới của The Huntsman: Winter’s War. Trailer này đã tiết lộ thêm thông tin về các nhân vật “lạ mặt” cũng như cung cấp cái nhìn rõ ràng hơn về cốt truyện của phim. Dẫu cho thiếu vắng “Bạch Tuyết” Kristen Stewart, phần hai của tác phẩm Snow White and the Huntsman vẫn khiến cho truyền thông lẫn đám đông chú ý bởi sự góp mặt của các sao lớn như Charlize Theron, Emily Blunt và Jessica Chastain.

Có tên Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông, nhưng cứ mỗi khi tác phẩm tung ra trailer mới, công chúng lại đổ dồn sự chú ý vào Charlize Theron, Emily Blunt và Jessica Chastain cũng như vai diễn của họ. Đây là điều dễ hiểu, bởi lẽ Nữ hoàng độc ác (Charlize Theron), Nữ hoàng băng giá (Emily Blunt) và Nữ chiến binh (Jessica Chastain) không chỉ xuất hiện xuyên suốt trong trailer mà họ còn khiến khán giả trầm trồ bởi những bộ cánh quyến rũ và sức mạnh đầy quyền năng của mình.

1

Ba sao nữ đầy quyền uy: Jessica Chastain, Charlize Theron, Emily Blunt.

Trailer thứ hai của phần phim The Huntsman: Winter’s War cũng hé mở một bí mật kinh hoàng, nỗi ám ảnh về sắc đẹp đã ăn sâu vào xương tủy của Ravenna khi nạn nhân trước đó nữa chính là cháu ruột của ả, tức người con do chính Freya mang nặng đẻ đau. Để mình luôn là người xinh đẹp nhất, Ravenna phải tiêu diệt mối hiểm họa mang tên Bạch Tuyết. Không những thất bại, Hoàng hậu độc ác còn bị Bạch Tuyết với sự giúp đỡ của chàng Thợ săn giết hại dã man.

Nữ hoàng độc ác vẫn quyến rũ như thường.

Ở phần phim này, Ravenna được cô em gái Freya hồi sinh và rồi cùng nhau, họ tìm mọi cách chống lại Thợ săn và cô bạn gái của chàng - Nữ chiến binh Sara. Ravenna luôn lộng lẫy khi được ưu ái đội chiếc vương miện chói lóa, khoác lên mình bộ váy đen được mạ vàng cực gợi cảm. Vốn đã quyền năng, nay được hồi sinh từ chiếc gương thần, Nữ hoàng độc ác hết lần này đến lần khác thi triển phép thuật trong nỗi khiếp sợ của bất kỳ ai đứng trước mặt ả.

Ravenna thậm chí còn quyền năng hơn phần phim trước.

Từ khi chứng kiến cái chết của cô con gái, em gái của Ravenna có năng lực đóng băng bất kỳ kẻ thù nào. Freya đã dành hàng thập kỷ sống trong một cung điện mùa đông ở rất xa, thành lập đạo quân Thợ săn bao gồm cả Eric và chiến binh Sara. Mục đích của cô là biến họ thành những kẻ có một trái tim sắt đá và không biết đến tình yêu. Tuy nhiên, Eric và Sara đã nảy sinh tình cảm, Freya quyết định chia cắt họ mãi mãi.

Đúng như cái tên, Nữ hoàng băng giá sở hữu thần sắc lạnh lùng đến mức rợn người.

Khi biết về sự thất bại của Ravenna, Freya đã triệu hồi đạo quân băng giá đến nơi thất trận của chị gái mình để đoạt lại chiếc gương thần cho người phù thủy duy nhất còn lại có thể khai thác sức mạnh của nó. Khi Freya phát hiện Ravenna có khả năng cải tử hoàn sinh từ chiếc gương thần, cặp chị em độc ác này bắt đầu đe dọa vùng đất bằng thế lực đen tối nhất từng có trên đời.

Freya có khả năng đóng băng bất kỳ một kẻ thù nào.

Ở chiều hướng khác, Nữ chiến binh Sara lại tỏ ra hoàn toàn lép vế trước chị em Ravenna - Freya, đặc biệt khi cô chỉ là người trần mắt thịt. Dẫu vậy, Sara cũng đã được huấn luyện khi còn rất nhỏ và có đầy đủ kỹ năng của một chiến binh thực thụ. Cho nên khi Sara cùng với cung tên cũng như thứ vũ khí khá kỳ lạ giống như một cặp gạc nai và anh người yêu Thợ săn hợp tác, chị em Nữ hoàng hoàn toàn có thể bại trận.

Liệu Sara có phải là một Katniss Everdeen thứ hai?

Vai diễn Nữ chiến binh Sara do Jessica Chastain đóng.

The Huntsman: Winter’s War dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan được công chiếu từ ngày 22/04/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất