Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' của Vương Tuấn Khải ngập tràn những đánh giá tích cực 4-5 sao trên Douban

Thảo Thảo
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Thiên khanh ưng liệp" (天坑鹰猎) đã chính thức được phát sóng từ ngày 30 tháng 8 vừa qua. Những lời bình luận đánh giá của khán giả dành cho phim trên Douban cũng vô cùng tích cực.

Bộ phim truyền hình Thiên khanh ưng liệp (天坑鹰猎) do Vương Tuấn Khải, Văn Kỳ, Tưởng Y Y, Diệp Tiểu Vỹ đóng chính cũng đã được phát sóng vào ngày 30 tháng 8. Bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện về một chàng trai thành thị Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải). Anh đã bị cha mình đuổi lên nhà của cậu ở núi Trường Bạch. Trong lúc sống ở đây, hai anh em thợ săn đã dẫn Bảo Khánh lên núi tuyết bắt hồ ly.

Trớ trêu thay, không những không bắt được hồ ly, cả ba rơi vào tình trạng nguy hiểm khi gặp phải đám mèo rừng hung ác bị bỏ đói nhiều năm. Sau trận truy đuổi đáng sợ, họ lạc vào một sơn động và phát hiện ra nhà ở của kim vương Mã Điện Thần. Theo đó, Trương Bảo Khánh và hai anh em thợ săn vừa chạy trốn vừa tìm vật báu đã vô tình bị thu hút bởi kỳ án Thiên khanh năm xưa.

Dù chỉ mới vừa phát sóng vài ngày thế nhưng số lượt đánh giá bình luận của khán giả trên trang mạng Douban lại vô cùng nhiều. Hiện tại bộ phim vẫn chưa mở số điểm cho khán giả đánh giá cho điểm thế nhưng những bình luận nhận xét mà cư dân mạng để lại đa số đều là những lời khen ngợi cùng với điểm đánh giá 4 sao, 5 sao vô cùng cao.

Sau đây hãy cùng điểm xem những lời bình luận nổi bật nhé:

[4 sao] Tình tiết đẩy mạnh, tiết tấu thật không tệ, cuộc đối thoại trong phim cũng rất thú vị. Lần đầu tiên xem phim của bạn nhỏ Vương Tuấn Khải, biểu hiện rất đạt yêu cầu, chỉ có điều tạo hình tóc không phù hợp với thời đại lúc đó lắm. Điều khiến tôi bất ngờ nhất đó là Văn Kỳ, biểu hiện khá linh hoạt, hình ảnh của cổ trong phim xinh đẹp hơn hình ảnh trong những buổi lễ hoạt động thời trang.

[4 sao] Ban đầu xem trailer liền cảm thấy rất hứng thú, sau đó xem phim thì phát hiện thật sự không tệ , kỹ xảo cũng tạm ổn, Tuấn Khải của chúng ta đã trưởng thành rồi! Thân thủ của Bảo Khánh cũng không tệ, vừa ấm áp vừa dễ thương, còn có tí ngốc nghếch nữa. Thật ra tôi chỉ nhớ mỗi câu “Mẹ ơi, không sao, con đã khống chế được cổ rồi”

[4 sao] Đề tài thiếu niên phiêu lưu mạo hiểm này rất đáng để xem, hai vị chủ diễn cũng rất linh hoạt, phim được đấy

[4 sao] Những phân cảnh của đề tài mạo hiểm chỉ sợ là kỹ xảo không tốt, sự gầy dựng cốt phim của bộ phim này rất rõ ràng, phim không tệ, tiếp tục theo dõi.

[4 sao] Tôi thu hồi lại câu nói “Vương Tuấn Khải vốn dĩ không phù hợp làm diễn viên” của tôi trước đây. Với tư cách là một khán giả đã xem được kỹ năng diễn xuất của Tuấn Khải trước đây, tôi có quyền được nói rằng kỹ năng diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong bộ phim này đột nhiên tiến bộ tăng nhanh, có một vài biểu cảm nhỏ cũng diễn rất tự nhiên khiến tôi vô cùng bất ngờ, tôi có thể cảm nhận được cậu ấy vì muốn nâng cao kỹ năng diễn xuất mà bỏ ra biết bao nhiêu sự cố gắng, nổ lực. Tôi tin rằng, Vương Tuấn Khải với cái danh diễn viên sẽ ngày càng phát triển tốt hơn. Tiếp tục nói về bộ phim, cảm thấy tiết tấu vừa đủ tốt, không nhanh cũng không chậm, nội dung phim rất có sức thu hút, hai diễn viên trẻ cũng diễn rất tốt, giọng nói của Văn Kỳ nghe thật hay, sẽ luôn tiếp tục theo dõi.

[4 sao] Tôi cảm thấy tạm ổn đó, biểu hiện của Vương Tuấn Khải tốt hơn nhiều so với trong tưởng tượng của tôi, có thể tiếp tục tiến bộ hơn, dù sao cậu ấy vẫn còn nhỏ tuổi mà.

[ 5 sao] Vô cùng mong chờ vào bộ phim thanh xuân mạo hiểm này, nhân vật Trương Bảo Khánh mà Vương Tuấn Khải đảm nhận thật sự rất thú vị, một dáng vẻ hận trời hận đất còn nói ra những lời nói cay độc, hơn nữa kỹ năng diễn xuất đã tiến bộ rất nhiều. Thiên khanh ưng liệp quả thật không tệ, rất đáng để xem.

[5 sao] Tôi thật sự đã đánh giá thấp Vương Tuấn Khải rồi, đứa trẻ này chính là Trương Bảo Khánh chính hiệu trong lòng mọi người.

[5 sao] Kỹ năng diễn xuất của Tiểu Khải rất tự nhiên, trẻ trung chính là ưu điểm đó, 18 tuổi diễn nhân vật 18 tuổi mới là vương đạo.

[4 sao] Đề tài thật sự rất thu hút người xem đó, tôi rất thích gam màu, màu sắc trong đoạn trailer, vô cùng mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất