Phim Ảnh

Ảnh hậu trường của 'Thiên cổ quyết trần': Khoan nói đến phản ứng hóa học vì khoảng cách chiều cao giữa Hứa Khải - Châu Đông Vũ là tiêu điểm quan tâm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh của Châu Đông Vũ trong trang phục cổ trang ở Thiên cổ quyết trần đã khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên vì cứ tưởng không đẹp nhưng đẹp không tưởng.

[Vietsub] Hậu trường movie “Em Của Niên Thiếu”

Châu Đông Vũ có độ truyền miệng trên mạng xã hội cũng như độ phổ biến rất tốt, và khả năng diễn xuất của cô đã được công nhận khi nhận được hai giải Ảnh hậu. Thực lực cũng như khả năng diễn xuất của nữ diễn viên thật sự rất tốt và không thể xem nhẹ, tuy nhiên có nhiều cư dân mạng nói rằng vẻ ngoài của Châu Đông Vũ đã khiến bước chân của cô hững đi một nhịp vì không chiếm quá nhiều ưu thế.

Những năm gần đây, không ít diễn viên chuyên đóng phim điện ảnh đã bắt đầu đóng phim truyền hình. Vì lượng diễn viên quá nhiều nên cung không đủ cầu, các diễn viên như Thang Duy, Châu Tấn,… đều bắt đầu chuyển qua thị trường phim truyền hình và Châu Đông Vũ cũng không ngoại lệ.

Hiện Châu Đông Vũ đang quay hình bộ phim truyền hình mới mang tên Thiên cổ quyết trần và hợp tác với nam diễn viên nổi tiếng Hứa Khải. Đạo diễn của Thiên cổ quyết trầnDoãn Đào, ông là đạo diễn của bộ phim Cẩm y chi hạ có lượng người xem và độ truyền miệng khá tốt trên mạng xã hội.

Hứa Khải

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ đảm nhận vai diễn Thượng Cổ chân nhân trong Thiên cổ quyết trần, là một thiên thần tập hợp vẻ đẹp cùng khí chất uy nghiêm, bác ái và có thể nói nhân vật Thượng Cổ chân nhân này hoàn toàn khác với nhân vật nữ sinh vừa mang đầy bi thương vừa khích lệ ý chí. Chính vì lý do này nên nhiều khán giả đa lo ngại rằng vẻ ngoài của Châu Đông Vũ sẽ không đáp ứng được vai diễn trong bộ phim tiên hiệp này.

Mới đây, ảnh hậu trường của Thiên cổ quyết trần được đăng tải trên mạng xã hội và hình ảnh của Châu Đông Vũ trong trang phục cổ trang không tệ như tưởng tượng của đại đa số cư dân mạng. Tuy hình có phần mờ ảo nhưng có thể thấy khí chất của nữ diễn viên chính khá tốt và phong cách rất phù hợp với cô nàng.

Ngoài ra, Châu Đông Vũ Hứa Khải cũng có cảnh phim quay chung; khoảng cách chiều cao của hai người họ thực sự rất lớn. Hứa Khải với chiều cao 1,85 mét khi đứng cùng với Châu Đông Vũ cao 1,62 mét nên khoảng cách 23 cm này thể hiện khá rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất