Phim Ảnh

'The Shipper' tập 3: Pan bị vỡ mộng toàn tập vì thế giới nam sinh hoàn toàn khác xa tiểu thuyết đam mỹ

Migi
Chia sẻ

Tưởng tượng cả một trời "hường phấn" khi các chàng trai ở bên nhau nhưng sự thật lại hoàn toàn không phải vậy, liệu Pan có từ bỏ "sự nghiệp" ship Way - Kim?

The Shipper ep 3

Nhờ sự giúp đỡ của thần chết, Pan đã bắt đầu làm quen với cuộc sống mới trong thân xác của Kim. Giờ đây, cô nàng trở nên thích thú khi được khám phá về Kim, làm những công việc mà anh thường làm và ở bên Way – điều mà trước nay Pan chỉ dám tưởng tượng trong những trang tiểu thuyết.

‘The Shipper’ tập 3: Pan bị vỡ mộng toàn tập vì thế giới nam sinh hoàn toàn khác xa tiểu thuyết đam mỹ

Đến trường học, Pan cảm thấy vượt trội khi Kim là người duy nhất nhận được sự tin tưởng của giáo viên, không phải lên bảng giải bài tập. Way đến trễ do giải quyết việc riêng bên ngoài, đồng thời nhắc Kim mang quần áo đến phòng thay đồ để chuẩn bị cho tiết thể dục. Pan bắt đầu mường tượng về cảnh những chàng trai ở trần trong phòng thay đồ mà cô thường viết nên trong tiểu thuyết.

Cảnh Pan tưởng tượng trong phòng thay đồ nam.

Tuy nhiên, khi vào phòng thay đồ nam, mọi thứ khiến Pan vỡ mộng khi sự thật suồng sã và xấu xí hơn cô nghĩ rất nhiều. Không có những chàng trai body 6 múi, không có cảnh tán tỉnh hường phấn, thay vào đó là những thân hình mập gầy lẫn lộn đang lao vào cuộc “hỗn chiến” trêu ghẹo lẫn nhau.

Thực tế hoàn toàn trái ngược.

Vừa nghĩ rằng ít nhất con trai cũng cởi mở và không giữ quá nhiều bí mật trong lòng, Pan càng được phen té ngửa khi biết các nam sinh trong lớp truyền tay nhau đoạn ghi âm “cảnh nóng” của nam nữ trong trường. Điều khiến cô nàng càng thêm thất vọng hơn là cả Way cũng đã chấp nhận tham gia nhóm và xem đoạn băng đó.

Cả ngày ủ dột vì Way hoàn toàn chẳng giống như trong tưởng tượng của mình, thái độ của Kim (với linh hồn của Pan) khiến Way hoài nghi không rõ anh có chuyện gì không vui. Vì thế buổi tối, Way hẹn Kim ra quán buffet kiểu Thái mà cả hai thường ăn. Tại đây, Pan mới vỡ lẽ rằng Kim không hề thích tham gia hay xem những clip “nóng” được hội bạn trong lớp chia sẻ. Thậm chí, anh còn trách mắng Kim vì vẫn còn ở lại và chưa chịu rời khỏi nhóm.

Biết được sự thật về Way, Pan như cảm thấy được hồi sinh, biết được Way và Kim không hề thô tục như những nam sinh khác. Bên cạnh đó, Way còn kể cho Kim nghe một bí mật thầm kín rằng anh chưa từng quan hệ với PhingPhing, và luôn thắc mắc rằng chuyện tình của hai người là đúng hay sai. Way cũng vô tình thổ lộ rằng chỉ khi ở bên Kim, anh mới có thể cười đùa thoải mái.

Lời nói ngọt ngào của Way với Kim khiến Pan vô cùng sung sướng. Cô càng khẳng định rằng Way và Kim mới xứng đáng trở thành một đôi, và PhingPhing mãi mãi không xứng xen vào giữa họ. Tuy nhiên giữa lúc này, cô lại được Way nói về Kale – người bạn gái bí mật của Kim. Liệu Kale là ai? Và phải chăng cô ấy mới chính là người con gái đích thực xen giữa Way và Kim chứ không phải PhingPhing?

Về phần Soda, cô bạn thân của Pan trở nên cô đơn, lạc lõng khi Pan vẫn bất tỉnh trong bệnh viện. Lúc này, cô được PhingPhing mời vào “hội bạn thân” với lý do được Way nhờ vả chăm sóc để Kim yên lòng. Vốn đang buồn chán vì phải ở một mình, Soda nhẹ dạ đồng ý bất chấp sự ngăn cản của Khet, không biết rằng tất cả chỉ là một cái bẫy.

Soda bị PhingPhing cùng hội bạn đem ra giễu cợt, thậm chí quây lại bắt nạt trong nhà vệ sinh. Hóa ra, PhingPhing đã biết rằng chính cô và Pan là người đã viết ra những tiểu thuyết đồng giới giữa Kim và Way, để PhingPhing trở thành “nữ phụ đam mỹ”.

Nhận ra PhingPhing lừa dối mình đã quá muộn, Soda chỉ còn biết ngậm ngùi chấp nhận số phận. Giờ đây, Khet lại lần nữa xuất hiện để an ủi cô, chấp nhận trở thành người bạn ăn cùng Soda trong lúc Pan vắng mặt. Về phần Soda, dù bị một trận nhớ đời nhưng cô nàng vẫn tràn đầy nhiệt huyết vì chắc chắn rằng PhingPhing không xứng với Way. Soda tự nhủ sẽ kể lại mọi thứ để Pan tiếp tục viết tiểu thuyết khi cô tỉnh lại.

Kết thúc tập 3 The Shipper, Kim thật trong thân xác của Pan vẫn chưa tỉnh lại. Trong khi đó, Pan phải đối mặt với cuộc hẹn bất ngờ với Kale – người tình bí mật của Kim. Liệu Kale và Kim có thật sự yêu nhau, và Pan phải làm sao để vượt qua cửa ải này?

Người tình bí mật của Kim rốt cuộc là cô gái như thế nào?

Cùng Saostar theo dõi và chờ đợi tập mới nhất The Shipper phát sóng tối thứ 6 hàng tuần trên GMM TV nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất