Phim Ảnh

'The Last Empress' tập 19-20: Jang Na Ra tái xuất đầy ngoạn mục, dụ Shin Sung Rok yêu lại từ đầu

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 19-20 của bộ phim cung đấu hot nhất xứ Kim Chi hiện nay The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) đã lên sóng. Cùng SAOstar điểm qua diễn biến của những âm mưu hoàng gia nhé.

Theo con đường bí mật của Lee Hyuk, Wang Shik đưa Hoàng Hậu Sunny chạy thoát nhưng lại bất ngờ chạm trán Trưởng đội cảnh vệ. Trước tình thế nguy hiểm gần như bị bại lộ thân phận, thầy Byun đã xuất hiện kịp lúc và cứu cả hai. Wang Shik trở về hoàng cung báo tin giả với Lee Hyuk nhưng Trưởng đội cảnh vệ lại tố cáo anh là kẻ phản bội. Để thoát thân, Wang Shik vờ bảo vệ Trưởng cảnh vệ, vừa che giấu vết thương, vừa lấy lại lòng tin của Lee Hyuk. Có lẽ Hoàng Đế đã thật sự xem Wang Shik là chiến hữu mà dễ dàng trừ khử Trưởng đội cảnh vệ, bảo vệ Wang Shik. Min Yoo Ra đã bắt đầu nghi ngờ về thân phận của cảnh vệ Chun Woo Bin.

Sunny được Wang Shik cứu.

Thầy Byun đến giải cứu cả hai kịp thời.

Wang Shik vờ bảo vệ Trưởng đội cảnh vệ.

Khiến Lee Hyuk trừ khử ông ta.

Lee Hyuk thật sự tin tưởng cảnh vệ Chun Woo Bin.

Yoo Ra đã bắt đầu nghi ngờ.

Phân cảnh cứu Hoàng Hậu.

Wang Shik tạo lòng tin lại với Lee Hyuk.

Sunny sau khi được thầy Byun cứu thoát đã được đến hầm trú ẩn điều tra thông tin của ông, cô cũng được ông kể sự thật về đám cưới và sự lợi dụng của hoàng gia. Trong lúc đó, luật sư Hoàng Gia công bố di chúc của Hoàng Thái Hậu khiến các phe phái trong cung phẫn nộ. Hoàng Thái Hậu trước khi chết đã giao toàn bộ tài sản cho Hoàng Hậu Sunny khiến kế hoạch đẩy Sunny vào chết được đẩy nhanh hơn. Yoo Ra và Thái Hậu đã thỏa thuận kết hợp cùng nhau, tạo chứng cứ giả khiến Sunny hoàn toàn biến thành sát nhân. Nhân lúc hỗn loạn, nhũ mẫu Kang Hee nhanh chóng ra mặt nhằm đẩy con gái mình lên hàng hoàng thất.

Sunny được thấy Byun cứu về.

Cô được ông kể chi tiết sự thật.

Nhưng lại giấu thân phận của Wang Shik không kể.

Di chúc của Hoàng Thái Hậu được công bố.

Yoo Ra tạo bằng chứng giả.

Bằng chứng giả được tìm thấy ở phòng Sunny.

Sunny được thầy Byun kể sự thật.

Chỉ vì sự bất cẩn, Sunny bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ, để bảo vệ Hoàng Hậu, Trưởng phòng Hong (trưởng phòng thân cận của Hoàng Thái Hậu) ra mặt nhận tội thay cho Sunny. Cùng lúc đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của Lee Hyuk và Yoo Ra về công chúa Ah Ri bị lộ ra ngoài khiến người dân phẫn nộ, điều này làm Lee Hyuk quyết định “xử” nhanh Hoàng Hậu.

Wang Shik theo lời Lee Hyuk buộc phải bắt giữ Sunny và gia đình cô dọa giết để buộc Sunny kí vào giấy ly hôn và bỏ ra nước ngoài sinh sống. Dù có muốn trả thù đến đâu, đứng trước gia đình Sunny vẫn chọn cách an toàn. Đối với quyết định rời đi của Sunny Wang Shik và thầy Byun cảm thấy rất vui mừng vì có thể cô sẽ được an toàn.

Sunny bị bắt giữ lại.

Trưởng phòng Hong nhận tội thay.

Sunny vô cùng bất ngờ.

Cùng lúc đoạn ghi âm về công chúa Ah Ri bị phát tán.

Wang Shik theo lệnh Lee Hyuk bắt giữ Sunny.

Yêu cầu cô ly hôn nếu không muốn gia đình chết.

Sunny đau lòng chấp nhận.

Wang Shik rất buồn khi nhìn Sunny đau khổ.

Thế nhưng mọi thứ không theo ý muốn khi Trưởng phòng Hong bất ngờ tự sát ở trong tù khiến Sunny vô cùng phẫn nộ. Là người vô tội nhưng lại vì cô mà chết, Sunny quyết định một lần nữa liều mạng vào trò chơi vương quyền.

Khi Lee Hyuk đang giả vờ lấy lòng người dân bằng cách thể hiện sự nuối tiếc Hoàng Hậu thì Sunny bất ngờ xuất hiện. Cô điềm tĩnh diễn lại vở kịch cầu hôn của Lee Hyuk trước đây và yêu cầu cả hai yêu nhau lại. Lợi dụng truyền thông, Sunny tỏ ra là một Hoàng Hậu bao dung khi công bố sẽ nuôi Ah Ri như con ruột. Sự trở lại đầy ngoạn mục của Hoàng Hậu Sunny khiến Lee Hyuk, Wang Shik vô cùng bàng hoàng. Bị lôi vào thế bị động, Lee Hyuk đành chấp nhận nghe theo lời Sunny.

Trưởng phòng Hong tự sát.

Sunny vô cùng phẫn nộ.

Lee Hyuk định lấy lòng công chúng.

Sunny bất ngờ xuất hiện.

Cầu hôn lại Lee Hyuk.

Lợi dụng lại truyền thông để tạo hình ảnh tốt.

Hoàng Hậu đã quay lại trò chơi vương quyền rồi.

Hoàng Hậu quay lại cuộc chơi rồi.

Quay trở lại cuộc đấu sinh tử với một con người gai góc hơn, liệu Hoàng Hậu Oh Sunny sẽ thành công tìm ra sự thật? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo vào Thứ Tư lúc 22h (giờ Hàn) ngày 26/12/2018 trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất