Phim Ảnh

'Thập lý đào hoa' truyền hình: nhìn đâu cũng thấy 'gà nhà' Dương Mịch

Chia sẻ

Trong dự án truyền hình “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, các nhân vật phụ phần lớn đều do dàn “gà” cưng của Dương Mịch thủ vai.

Gần đây, dàn diễn viên của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình đã được phía nhà sản xuất đứng ra xác nhận chính thức. Sau khi nghía qua bản danh sách thống kê, cư dân mạng không khỏi nhíu mày khi quá nửa các vai phụ đều do những gương mặt trực thuộc Gia Hành studio - công ty riêng của Dương Mịch - đảm nhận. Đặc biệt khi tạo hình của Đông Hoa Đế Quân - nhân vật do nam diễn viên Cao Vỹ Quang thủ vai - được công bố, sự bức xúc lại càng tăng lên rõ rệt. Bởi lẽ theo số đông ý kiến khán giả, vẻ ngoài của Cao Vỹ Quang không phù hợp với vai diễn này.

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-01

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-02

Đông Hoa Đế Quân do Cao Vỹ Quang thủ vai “giúp” Dương Mịch nhận “gạch đá” của cư dân mạng.

Qua tài khoản weibo chính thức của dự án truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, một số cư dân mạng còn thẳng thừng mỉa mai bằng những bình luận như “Chẳng thấy phim đâu chỉ thấy biệt đội Dương Mịch”, “Dương Mịch chẳng cần biết ‘gà’ nhà liệu hợp vai hay không, cứ có vai diễn hot là nhồi họ vào”. Không chỉ riêng bộ phim này bị chỉ trích mà ngay cả dự án Người phiên dịch, Dương Mịch cũng bị la ó bởi đưa đàn em vào vô tội vạ.

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-03

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-04

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Phượng Cửu.

Mặc dù vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba và gương mặt mới Hoàng Mộng Oánh lại cứu “team” Gia Hành khỏi sự chỉ trích. Trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phượng Cửu - cháu gái của Bạch Thiển (Dương Mịch), người yêu sau này của Đông Hoa. Vẻ ngoài đáng yêu đầy sức sống của cô rất được fan nguyên tác khen ngợi.

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-05

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-06

Hoàng Mộng Oánh trong tạo hình của nữ phụ Tố Cẩm.

Hoàng Mộng Oánh - người vừa về đầu quân Gia Hành đảm nhận vai Tố Cẩm. Trong truyện, Tố Cẩm là người thầm thương trộm nhớ Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình thủ vai) và từng khiến Tố Tố - kiếp phàm nhân của Bạch Thiển - bị mất đi đôi mắt.

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-07

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-08

Liên Dịch Danh trong tạo hình Quỷ Quân Kình Thương.

Ngoài ra, nam diễn viên Liên Dịch Danh cũng đã xác nhận việc gia nhập đoàn làm phim Tam sinh tam thế : Thập lý đào hoa. Trong phim, ông đảm nhận vai Quỷ Quân Kình Thương.

thap-ly-dao-hoa-truyen-hinh-09
Như vậy hiện tại, nhà sản xuất vẫn ém nhẹm tạo hình của 3 nhân vật quan trọng nhất: Thái tử Dạ Hoa, “Cô Cô” Bạch Thiển và Cục Bột Nhỏ Aly. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa dự kiến khởi quay trong tháng 2/2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất