Phim Ảnh

'Thánh nhọ' Spider-man đã được xuất hiện trong trailer Captain America 3

Chia sẻ

Niềm phấn khích dường như vỡ òa khi kết thúc đoạn trailer dài hơn 2 phút, khán giả được "gặp lại" người hùng quen thuộc trong trang phục đỏ - xanh (và anh ấy không phải Captain America).

Như đã hứa hẹn từ trước, đúng 12 giờ đêm ngày 11/3 (giờ Việt Nam), hãng Marvel cùng Disney Studios tung ra trailer dài thứ hai cho bom tấn mùa hè Captain America: Civil War

 Tuy không có nhiều cảnh mới so với trailer trước đó, nhưng các mảnh ghép dường như được ráp nối rõ ràng hơn. Qua đó, khán giả hiểu được lý do dẫn đến việc chính phủ đưa ra quyết định quản lý danh tính siêu anh hùng (dưới tên gọi “Hiệp định Sokovia”), và khắc sâu thêm rạn nứt trong mối quan hệ đồng đội giữa Captain America (Chris Evans) cùng Iron Man (Robert Downey Jr.). Đồng thời, có thể thấy rõ các trận chiến nhỏ giữa phe Captain America (bao gồm Winter Soldier, Falcon, Ant-man, Hawkeye và Scarlett Witch) với phe Iron Man (bao gồm War Machine, Black Panther, Vision và Black Widow).

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của Spider-man (Tom Holland thủ vai) - “đứa con đi lạc” của hãng Marvel trong suốt nhiều năm trời, nay hãng mới giành được thương lượng với phía Sony để người hùng này có thể xuất hiện trong Civil War, vì trong truyện, anh ta có vai trò khá quan trọng dẫn tới cuộc chiến giữa hai phe Cap và Iron Man. 

Đã từng có nhiều đồn đoán liên quan tới việc “chọn phe” của Spider-man, nhưng dựa vào đoạn trailer, có thể thấy anh đứng về phía của Iron Man khi tước chiếc khiên khỏi tay Cap.

civil_war

Poster mới của phim tiết lộ danh tính của hai phe.

Captain America: Civil War với sự tham gia của các ngôi sao như Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Anthony Mackie, Elizabeth Olsen, Sebastian Stan… sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 27/4/2016.

Nối tiếp chuỗi sự kiện của phần The Avengers: Age of Ultron trước đó, Captain America: Civil War tiếp tục theo sát nhân vật chính Steve Rogers - lãnh đạo của một nhóm Avengers mới trong nhiệm vụ bảo vệ nhân loại. Thế nhưng, những thiệt hại từ trận chiến giữa Ultron và Avengers khiến cho chính phủ các nước lo ngại, dẫn đến quyết định cần phải quản lý danh tính, hành tung của các siêu anh hùng. Trong khi Captain America cực lực phản đối sự kìm kẹp này thì Iron Man/Tony Stark lại đồng ý nằm dưới sự chi phối của chính phủ. Mâu thuẫn này dẫn đến sự chia rẽ trong tình đồng đội giữa hai vị thủ lĩnh của Avengers và hình thành nên hai nhóm siêu anh hùng đối đầu nhau.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất