Phim Ảnh

Thành Long 'mướn' Hoắc Kiến Hoa làm kẻ bắt cóc

Chia sẻ

Trong dự án điện ảnh “Trí mạng đếm ngược” mà Thành Long ngồi ở ghế nhà sản xuất, Hoắc Kiến Hoa sẽ đảm nhận một vai phản diện đáng chú ý.

Thời gian vừa qua, Hoắc Kiến Hoa là nam thần nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và cộng đồng mạng qua loạt phim truyền hình chuyển thể. Bên cạnh đó, bạn đồng nghiệp Dương Mịch của anh cũng không kém cạnh khi liên tục tái ngộ người xem qua các tác phẩm điện ảnh hấp dẫn. Vừa qua, cả hai đã xác nhận việc tham gia dự án phim hợp tác Hàn - Trung có tên Trí mạng đếm ngược (tên tiếng Anh: Reset). Qua đó, Dương Mịch vào vai nhà khoa học thiên tài, đối đầu với Hoắc Kiến Hoa trong vai trò là nhân vật phản diện của bộ phim.

Ngoài ra, Thành Long là cái tên tiếp theo khiến khán giả thêm tò mò về Trí mạng đếm ngược. Trong dự án điện ảnh này, Thành Long ngồi ở vị trí nhà sản xuất. Tác phẩm được thực hiện bởi đạo diễn Doãn Hồng Thừa, kịch bản do biên kịch Hàn Quốc Kim Jin Ya chấp bút.

tri-mang-dem-nguoc-04

Thành Long

tri-mang-dem-nguoc-02

tri-mang-dem-nguoc-01

Poster ra mắt của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa cho Trí mạng đếm ngược.

Về nội dung chính của Trí mạng đếm ngược, phim xoay quanh nhà khoa học nữ có tên Hạ Thiên (Dương Mịch thủ vai). Không những vậy, cô còn là một bà mẹ đơn thân đang chăm sóc cậu con trai nhỏ. Trong quá trình nghiên cứu của mình, Hạ Thiên đã thành công sáng tạo ra công nghệ giúp con người có thể quay trở về quá khứ. Vào lúc này, con trai Đậu Đậu của cô bị kẻ lạ mặt tên Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) bắt cóc.

tri-mang-dem-nguoc-03

Thôi Hổ yêu cầu Hạ Thiên phải giao công nghệ mà cô vừa sáng tạo ra cho hắn để đổi lấy mạng sống của Đậu Đậu (Trương Nghệ Hãn thủ vai). Muốn cứu con trai, Hạ Thiên quyết định sử dụng công trình nghiên cứu còn chưa hoàn thiện để quay về thời điểm cách hiện tại 1 tiếng 50 phút. Thế nhưng, bản thân cô lại rơi vào những rắc rối mới. Đồng thời, thân phận của kẻ bí ẩn Thôi Hổ cũng dần được hé lộ.

tri-mang-dem-nguoc-05

Trương Nghệ Hãn

tri-mang-dem-nguoc-06

Kim Sĩ Liệt

tri-mang-dem-nguoc-07

Lưu Sướng

Không những vậy, phim còn có sự tham gia của Trương Nghệ Hãn - ngôi sao nhí từng được khán giả Trung Quốc yêu mến qua chương trình Happy Camp. Hai gương mặt khác là nam diễn viên gạo cội Kim Sĩ Kiệt và ngôi sao trẻ Lưu Sướng cũng gia nhập vào đoàn làm phim. Tuy nhiên hiện tại, vai diễn của họ chưa được nhà sản xuất công bố.

tri-mang-dem-nguoc-08

Hoắc Kiến Hoa trên phim trường “Trí mạng đếm ngược”.

Sau Đêm hội iQiyi, Hoắc Kiến Hoa đã bay sang Hàn Quốc để quay ngoại cảnh cho Trí mạng đếm ngược. Theo thông tin bên lề cho biết, anh sẽ hoàn tất các cảnh quay của mình vào tháng 1 tới. Hiện tại, Dương Mịch cũng đang tất bật trên phim trường tại xứ Kim Chi. Thế nhưng, lịch trình của cô sẽ kết thúc muộn hơn đàn anh.

Clip quảng bá dự án “Trí mạng đếm ngược”.

Trí mạng đếm ngược dự kiến ra rạp vào năm 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất