Phim Ảnh

Thân thế thật sự của Alek Teeradetch: Con trai trùm mafia khét tiếng, giết người từ năm 15 tuổi

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Soái ca nhà giàu, đẹp trai, tài giỏi Alek Teeradetch thật ra là người kế vị của trùm băng đản xã hội đen tàn bạo dưới mác doanh nhân trong phim mới "Nee Ruk Nai Krong Fai".

Không lãng tử, không ngọt ngào và cũng không ấm áp giống như hoàng tử Phu trong Saneh Ruk Nang Cin (Sự quyến rũ của nàng lọ lem), Alek Teeradetch Metawarayut giờ đây lạnh lùng đến đáng sợ. Trong dự án truyền hình mới nhất mang tên Nee Ruk Nai Krong Fai (tạm dịch: Tình yêu trong lồng lửa), Alek vào vai Kevin, con trai của trùm xã hội đen khét tiếng, một chàng trai sống trong bóng tối u ám, chết chóc và tàn ác.

Cha của Kevin với vỏ bọc của một doanh nhân thành đạt thực ra là một ông trùm mafia khét tiếng trong thế giới ngầm, giết người không ghê tay.

Nee Rak Nai Krong Fai được chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu ngược tâm của Adel Ew. Trước đó, tiểu thuyết Rang Tawan (Mộng uyên ương) của Adel cũng đã được chuyển thể thành phim cùng tên vào năm 2016 và nhận được phản ứng tích cực từ người xem.

Từ bé, Kevin đã được dạy cách sống vô cảm với mọi người. Năm 15 tuổi, Kevin khi ấy chỉ là một cậu bé trong độ tuổi vị thành viên đã được cha giao nhiệm vụ sát hại cả gia đình ba người để bịt đầu mối. Gia đình xấu số đó là gia đình của nữ chính Chalita (Patricia Tanchanok Good). Bi kịch xảy ra vào đúng ngày cô tròn 7 tuổi.

Alek và Patricia bén duyên lần đầu trong “Nee Ruk Nai Krong Fai”.

Kevin không thể nào ra tay và làm trái lệnh của cha, để Chalita sống xót. Về phía Chalita, chứng kiến từng người mình thương yêu bị giết hại ngay trước mặt mình, cô bé hoảng loạn đến nỗi ngất đi và mất trí nhớ.

Sau đó, Chalita lớn lên cùng cha mẹ nuôi và không còn nhớ về những ký ức hãi hùng năm xưa. Còn Kevin, anh đã trở thành người đàn ông trưởng thành nhưng luôn canh cánh trong lòng về cô bé anh đã gặp năm 15 tuổi.

Một trái tim tưởng chừng như đã hóa sắt đá nhưng Kevin nào nhận ra anh đã yêu, yêu một người con gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và định mệnh cho họ gặp lại nhau, yêu nhau… Đến một ngày Chalita lấy lại trí nhớ, lỗi lầm năm xưa của Kevin được phơi bày, tình yêu ấy rồi sẽ đi về đâu?

Bi kịch nối tiếp bi kịch, Chalita lại đem lòng yêu kẻ đã giết cha mẹ cô, kẻ đã phá hoại gia đình cô.

Một số hình ảnh khác của các diễn viên phim Nee Ruk Nai Krong Fai.

Phim truyền hình Nee Rak Nai Krong Fai hiện đang được ghi hình và sẽ lên sóng vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất