Phim Ảnh

Thẩm Nguyệt - Ví dụ điển hình cho việc chỉ có gương mặt đẹp vẫn chưa đủ

LiLy
Chia sẻ

Không có vóc dáng chuẩn, Thẩm Nguyệt rất dễ bị “dìm” bởi các sao nữ khác khi cùng tham gia sự kiện.

Thẩm Nguyệt nổi lên nhờ bộ Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp và trở thành tiểu hoa mới được săn đón trên màn ảnh. Không mang nét “thần tiên” như Lưu Diệc Phi hay quyến rũ, sang chảnh như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Thẩm Nguyệt lại mang đến cảm giác gần gũi với vẻ đẹp trong sáng như “em gái nhà bên”.

Thẩm Nguyệt

Nhưng dù nhan sắc được ca tụng nhiều như thế nào nhưng Thẩm Nguyệt vẫn thường bị “dìm hàng” nếu như xuất hiện bên cạnh những sao nữ khác. Thẩm Nguyệt vốn có chiều cao thấp, chỉ dưới 1m6 nên đó chính là một yếu điểm của cô nàng. Nhưng yếu điểm lớn nhất của Thẩm Nguyệt không nằm ở chiều cao khiêm tốn mà là vóc dáng không được đẹp lắm của cô. Thẩm Nguyệt rất dễ tăng cân, tay và chân của cô nàng thường bị chê là “thô” nên dù có gương mặt xinh xắn nhưng cũng không che nổi khuyết điểm từ vóc dáng của nữ diễn viên.

Với thân hình không mấy thon gọn cũng là nguyên nhân khiến cho Thẩm Nguyệt khó mà tìm được những bộ đồ thích hợp khi tham gia các sự kiện công khai. Đối với những sao nữ có chiều cao khiêm tốn, họ thường chọn chân váy hay váy ngắn nhưng đối với Thẩm Nguyệt, mặc chân váy lại khiến cô nàng để lộ đôi chân không mấy đẹp. Khi chuyển sang một bộ váy dài để che nhược điểm chân đi, Thẩm Nguyệt lại lộ một nhược điểm khác, đó là chiều cao. Vốn không có chiều cao chuẩn, khi mặc váy dài vào càng khiến cho Thẩm Nguyệt “lùn” đi trông thấy.

Thân hình không được thon gọn chính là yếu điểm lớn nhất của Thẩm Nguyệt và nhiều ngôi sao khác gặp phải trường hợp tương tự. Có thể bạn không cao nhưng bạn phải có một vóc dáng chuẩn, đó là lý do nhiều ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ làm đủ mọi cách để giảm cân và xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất