Phim Ảnh

'Thái tử phi thăng chức ký' gây tranh cãi vì 2 kết siêu nhạt

Chia sẻ

Đoàn làm phim đã tung ra tới hai kết cho phim nhưng đáng tiếc chúng đều vấp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Thái tử phi thăng chức ký trở thành dự án được chú ý khi chỉ với số vốn đầu tư ít ỏi nhưng lại thành công vang dội khi công chiếu. Dàn diễn viên trong phim cũng một bước thành sao. Trước ngày phim lên sóng tập cuối, trên mạng rò rỉ nhiều nghi vấn về cái kết. Có nguồn tin còn tiết lộ kết phim, nhân vật Thái tử sẽ “xuyên không” đến hiện đại trở thành phụ nữ và yêu Trương Bằng - là nam chính hiệu đang sống ở thời hiện đại. Trước những phản hồi này, phía đoàn làm phim đều giữ động thái im lặng, “hãy chờ khi phim lên sóng tập cuối”. Họ tiết lộ phim có hai kết thúc, phát liên tiếp vào ngày 15/1 và 16/1.

Đáng tiếc, cả hai kết thúc đều không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-2-2897-1452883983

Cặp đôi lãng mạn và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi lãng mạn và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Nhưng hạnh phúc quá ngắn ngủi.

Nhưng hạnh phúc quá ngắn ngủi.

Bồng Bồng qua đời sau khi bị đám thích khách giết hại.

Bồng Bồng qua đời sau khi bị đám thích khách ám sát.

Trong kết phim chiếu vào ngày 15/1, nhân vật Bồng Bồng và Tề Thịnh có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Tề Thịnh quyết định giải tán hậu cung, từ bỏ ngôi vị hoàng đế, nhường ngôi cho con trai Hạo Nhi, “bắt cóc” Bồng Bồng đến nơi thế ngoại đào nguyên để tận hưởng cuộc sống thần tiên. Không ngờ, khi Bồng Bồng đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc giữa rừng hoa của Tề Thịnh, một nhóm thích khách xuất hiện. Cảnh sau, người Bồng Bồng đầy máu.

Tiếp theo, Trương Bồng Bồng lúc này trở lại thời hiện đại. Cảnh cuối phim khá khó hiểu khi Trương Bằng đột nhiên xuất hiện ở thời cổ, nhìn thấy cảnh tượng hạnh phúc của Bồng Bồng và Tề Thịnh. 

Trương Bằng tỉnh dậy và nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc. Phải chăng tất cả chỉ là giấc mộng của Trương Bằng?

Trương Bằng tỉnh dậy và nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc. Phải chăng tất cả chỉ là giấc mộng của Trương Bằng?

Nhiều người không thể hiểu ý tứ của ê-kíp với những tình tiết có phần rời rạc: “Chúng tôi không hiểu thích khách xuất hiện từ đâu? Tại sao bắn tên mà lại đâm dao vào người Trương Bồng Bồng?”, “Một cái kết không hợp lý”.

Một số người cho rằng, đây là một kết thúc “logic”, và rằng tất cả chỉ là giấc mơ của Trương Bằng khi bị hôn mê. “Chỉ có thể giải thích, đến cuối cùng mọi thứ đều chỉ trong tưởng tượng của Trương Bằng. Cái kết logic nhưng nhạt nhẽo cho một dự án 35 tập”.

Trưa 16/1, kết thứ hai của phim phát sóng với đoạn cuối khi tỉnh dậy, Trương Bằng phát hiện chàng bác sĩ có đôi mắt của Tề Thịnh. Anh chạy đuổi theo và họ nhìn nhau đắm đuối… rất “đam mỹ”. Cái kết này dễ hiểu, hứa hẹn có phần 2 cho phim. Tuy nhiên ý kiến đặt ra là, Tề Thịnh khi yêu Bồng Bồng - anh luôn nghĩ cô là nữ giới. Từ đầu đến cuối chỉ có Trương Bằng từ “thẳng” thành “cong”. 

Cái kết thứ hai gây tranh cãi.

Cái kết thứ hai gây tranh cãi.

Ánh mắt Bồng Bồng khi là Trương Bằng (ảnh trên) nhìn Tề Thịnh.

Ánh mắt Bồng Bồng khi là Trương Bằng (ảnh trên) nhìn Tề Thịnh.

“Từ khi nào Tề Thịnh thành cong nốt vậy? Cái kết tưởng làm hài lòng chúng tôi nhưng thực tế không logic? Đây là kịch bản ai cũng có thể nghĩ ra” - nhiều cư dân mạng chia sẻ.

Thái tử phi thăng chức ký đã phát sóng trọn vẹn 35 tập, và dù gặp không ít phàn nàn trong giai đoạn cuối, nhưng đây là dự án đáng chú ý nhất dịp đầu năm 2016. Hiện tại thông tin về phần tiếp theo của phim vẫn chưa được xác nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất