Phim Ảnh

'Thái tử phi thăng chức ký' gây hoang mang vì Bồng Bồng 'xịn' lộ diện

Chia sẻ

Hình ảnh mới công bố của “Thái tử phi thăng chức ký” khiến người hâm mộ phỏng đoán rằng, Trương Bằng với linh hồn của Trương Bồng Bồng đích thực đã quay trở về thời đại của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án webdrama Thái tử phi thăng chức ký đang dần đi đến những tập cuối cùng. Cái kết của phim vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày gần đây. Chưa hết hoang mang bởi tiết lộ của blogger trên weibo trước đó, khán giả lại một lần nữa té ngửa bởi hình ảnh mà nhà sản xuất vừa công bố. Qua đó, Trương Bằng - thân xác thật sự của linh hồn ẩn náu trong cơ thể Trương Bồng Bồng - bất ngờ xuất hiện tại thời cổ đại.

thaituphi_tapcuoi_1

Trương Bằng xuyên không để giành lại Tề Thịnh từ tay Bồng Bồng “fake”?

Sau khi tấm hình này được công bố, cư dân mạng bắt đầu đặt ra những giả thiết cho sự có mặt củaTrương Bằng. Một số người cho rằng, Trương Bằng lúc này mang linh hồn của thái tử phi Trương Bồng Bồng xịn. Nàng ta “xuyên không” về thời đại của mình để… đánh ghen và đòi lại tình yêu của Tề Thịnh. Bộ phận người xem khác lại phỏng đoán, Trương Bồng Bồng bị thích khách sát hại, linh hồn trở lại với thân xác thật rồi tìm cách xuyên không về thời xưa hòng cứu hoàng thượng Tề Thịnh.

thaituphi_tapcuoi_2

Mọi giả thiết đưa ra đều có vẻ hợp tình hợp lý. Càng đặc biệt hơn, chi tiết này hoàn toàn không dựa trên nguyên tác gốc của Thái tử phi thăng chức ký. Khán giả hiện đang nín thở chờ đợi những tập cuối cùng để xem đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát cùng biên kịch sẽ giải quyết mối quan hệ tay ba này ra sao.

thaituphi_tapcuoi_3

thaituphi_tapcuoi_4

Ngoài việc thu hút được một lượng lớn người xem chầu trực chờ phim, Thái tử phi thăng chức ký vừa ăn mừng khi lượt theo dõi trực tuyến của tác phẩm này đã chạm mức 1 tỷ tại Trung Quốc. Đây là thành tích rất đáng nể với một bộ phim có mức đầu tư thấp kỷ lục như Thái tử phi thăng chức ký.

Được biết, mỗi tập phim chỉ “ngốn” của nhà sản xuất 200 nghìn NDT (~ 682 triệu đồng). Webdrama Pháp sư vô tâm - quy tụ những gương mặt mới nổi như Thái tử phi thăng chức ký - cũng tiêu tốn ít nhất 1 triệu NDT (~ 3,4 tỷ đồng) cho mỗi tập được quay.

thaituphi_tapcuoi_5

thaituphi_tapcuoi_6

Mặc dù có sức ảnh hưởng lớn như vậy nhưng Thái tử phi thăng chức ký vẫn không tránh được việc bị khán giả chê bai về nội dung. Với các tập gần đây, người xem phàn nàn rằng tình tiết của phim đã bị “đuối” so với những tập trước. Chưa kể hình tượng “mãnh nam” của Trương Bồng Bồng bỗng dưng hoá “bánh bèo” cuồng tình khiến họ cảm thấy khó chịu. Những fan ruột của truyện tỏ ra không hài lòng với phong độ thất thường của biên kịch.

thaituphi_tapcuoi_7

thaituphi_tapcuoi_8

Tập cuối của Thái tử phi thăng chức ký sẽ được trình chiếu trên trang Letv vào ngày 10/1/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất