Phim Ảnh

Thái Từ Khôn bị tố cáo mua thủy quân với hơn 73% số lượt tương tác trên weibo là 'hàng giả'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nổi tiếng nhờ chương trình "Thực tập sinh thần tượng" vào năm ngoái, Thái Từ Khôn trở thành "Nam ca sĩ có tiềm lực được yêu thích nhất" trong năm 2018. Thế nhưng, những lùm xùm, tranh cãi về chàng ca sỹ trẻ vẫn nổ ra trong các diễn đàn mạng Trung Quốc

Thái Từ Khôn (蔡徐坤) trở thành ngôi sao lưu lượng nổi tiếng nhờ chương trình Idol Producer, và giành được giải thưởng “Nam ca sĩ tiềm lực được yêu thích nhất” trong lễ hội âm nhạc cá nhân Châu Á thường niên năm 2018. 

Tuy nhiên, theo số liệu thống kê của Aiman (trang thống kê số liệu lớn và uy tín nhất Trung Quốc) gần đây đã hiển thị rằng, 73% những nội dung có liên quan đến Thái Từ Khôn trên mạng xã hội weibo năm 2018 là dữ liệu không hợp lệ, tức là những lượt chia sẻ được mua bằng tiền.

Sau đó, số lượt view trên video của Thái Từ Khôn cũng bị phát hiện rằng: Cứ một phút sẽ có đến mười mấy tài khoản Weibo lặp đi lặp lại. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thống kê vượt 173 nghìn tài khoản, hơn nữa thường xuyên có trường hợp gửi 2 tin weibo vào khoảng hơn 1 giờ đêm.

Gần đây có không ít bình luận về hoạt động của Thái Từ Khôn. Đầu tiên là vài ngày trước Thái Từ Khôn trở thành đại sứ hình tượng chúc tết Nguyên đán của NBA, đương nhiên NBA đã dựa vào lưu lượng để mời tiểu sinh lưu lượng làm đại sứ hình tượng. Nhưng hành động này đã chọc giận đến những fan hâm mộ thực sự của NBA khiến những fan hâm mộ này rầm rộ bình luận: “NBA đã mất đi điều căn bản nhất của mình, chúng tôi sẽ không mua thêm bất cứ thứ gì của NBA nữa.” Sự thật quả đúng như vậy, tuy Thái Từ Khôn làm đại sứ đã thu hút nhiều khán giả nữ hơn, nhưng rating của NBA giảm 22%.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất