Phim Ảnh

Teaser 'Tấm Cám' - Cuối cùng thì 'mẹ ghẻ' Ngô Thanh Vân đã chịu xuất hiện!

Chia sẻ

Teaser hé lộ những hình ảnh đầy màu sắc và ảo diệu của thế giới cổ tích giả tưởng lấy cảm hứng từ câu chuyện " Tấm Cám- Chuyện chưa kể", xoay quanh Thái tử ( Isaac), Tấm ( Hạ Vi) và Cám ( Ninh Dương Lan Ngọc) cùng dì ghẻ ( Ngô Thanh Vân).

Sau khi tung ra teaser cách đây vài tháng, NSƯT Thành Lộc trong vai “Bé Bụt” đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với hình tượng liêu trai và tính cách vô cùng nhí nhảnh. Tiếp đến là poster có sự góp mặt của Tấm (Hạ Vi) và Cám (Ninh Dương Lan Ngọc) thậm chí còn gây bão hơn nhờ tạo hình “đẹp xuất sắc” của hai nữ chính. Mới đây, những khán giả hâm mộ bộ phim vẫn không thể nghỉ ngơi với đoạn teaser trailer đầu tiên, là một phần câu chuyện vừa được hé lộ.

Ha Vi

Tấm xinh đẹp và trong trẻo.

Isaac - Ngoc Trai - Ha Vi

Hoàng tử Isaac.

Teaser mở đầu bằng lời dẫn của ông Bụt, kèm theo đó là khung cảnh nước non kỳ vĩ, thấp thoáng những cánh đồng và làng quê đậm chất Việt Nam. Những hình ảnh phải vận dụng kỹ xảo đã trở nên chân thật hơn, bối cảnh và không gian thì tạo cho chúng ta cảm giác đang xem một trích đoạn cổ trang, thần thoại đúng nghĩa. Xoay quanh câu chuyện tình tay ba của Thái Tử (do Isaac đảm nhận), Tấm (diễn viên Hạ Vi) và Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc), cuộc đối đầu giữa Tấm và Cám đề dành được trái tim Thái Tử được thể hiện một cách kịch tính và hấp dẫn. 

Lan Ngoc_1

Cám cũng không hề thua kém nàng Tấm.

Nhưng đặc biệt nhất, không phải hoàng tử Isaac cùng ba thành viên 365 như Jun, S.T hay Will, cũng càng không phải hai mỹ nữ Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc, sự xuất hiện của mẹ ghẻ Ngô Thanh Vân ở đoạn cuối mới chính là điểm đặc biệt nhất của teaser này, đủ để hứa hẹn những kịch tính sắp diễn ra.

Ngo Thanh Van

Ngô Thanh Vân “ác xuất sắc”.

Ngo Thanh Van - Ha Vi

Tấm phải hầu hạ mẹ ghẻ.

Cuối teaser, Tấm phải chịu một cú tát trời giáng từ mẹ ghẻ.

Cuối teaser, Tấm phải chịu một cú tát trời giáng từ mẹ ghẻ.

Tạo hình mẹ ghẻ Ngô Thanh Vân mặn mà và sở hữu một nét đẹp có phần cay nghiệt, minh chứng cho những giông bão đã từng giày xé đời cô. So với những gì mà nàng Cám Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện, có lẽ sẽ không có bất cứ nhân vật nào sánh bằng mức độ “ác” của mụ dì ghẻ lần này.

Lan Ngoc 1

Với kinh phí đầu tư hơn 20 tỷ đồng, qua teaser khán giả cũng dễ dàng thấy được sự đầu tư của bộ phim về hình ảnh, âm thanh, bối cảnh,kỹ xảo và đăc biệt là phần phục trang và đạo cụ của bộ phim . Phục trang và đạo cụ được các nhà thiết kế chăm chút kỹ lưỡng từ những đôi hài, áo giáp, mấn đội đầu, khăn, quạt … những đạo cụ như giáo, gươm, cung tên, tách trà… đều được thực hiện nhiều tháng với kỹ thuật tinh xảo tỉ mỉ từ bản vẽ cho đến thành phẩm. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, toàn bộ phục trang, phụ kiện trong phim đều do đạo diễn Ngô Thanh Vân đích thân lên ý tưởng, chọn lựa từng chi tiết và phim còn có đội ngũ thiết kế phục trang, phụ kiện riêng cho nhân vật.

Các cảnh quay của phim được thực hiện tại Ninh Bình, Đồng Nai, Long An,…trong hơn 3 tháng liên tục. Ngoài sự tham gia của nhóm 365, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold) còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai Dì Ghẻ, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thoát khỏi hình tượng “ ngọc nữ” để hóa thân trong vai Cám, người mẫu Hạ Vi Phạm- gương mặt trẻ lần đầu góp mặt trong dự án điện ảnh- trong vai Tấm, diễn viên- VJ Ngọc Trai trong vai Nguyễn Lực - một cận vệ bên cạnh Thái Tử. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên “gạo cội” đang rất được yêu thích như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền,…

Phim dự kiến công chiếu vào 19/08/2016.

Xem thêm:

Thấy gì qua poster ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất