Phim Ảnh

Teaser đầu tiên của phim hoạt hình Spider-man đã hé lộ người Nhện đen

Tiến Đạt
Chia sẻ

Teaser "Spider-Man: Into the Spider-Verse" vừa ra mắt đã khiến các fan của Marvel và người Nhện phấn khích.

Phim hoạt hình về người Nhện Spider-Man: Into the Spider-Verse vừa chính thức ra mắt teaser trailer đầu tiên, sau những hình ảnh đã công bố tại CCXP 2017. Vào tuần trước, hang Sony đã xác nhận Brazil Comic-Con (hay còn gọi là CCXP) là nơi trình chiếu những thước phim đầu tiên của phim hoạt hình này.

Teaser phim Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Spider-Verse thuật ngữ mới xuất hiện từ 2014 của Marvel Comics về câu chuyện cùng tên. Biên kịch bởi Dan Slott, phim hoạt hình về người Nhện không chỉ có Peter Parker (tức Spider-Man) mà còn có Silk, Spider-Gwen, Spider-Girl, và Ultimate Spider-Man (hay còn biết đến với cái tên Miles Morales). Into the Spider-Verse sẽ giải quyết các vấn đề xoay quanh Miles Morales, nhân vật được lồng tiếng bởi ngôi sao The Get Down - diễn viên Shameik Moore.

Ultimate Spider-Man

Cả teaser và tagline của phim đều xác nhận rằng, trong phim hoạt hình sẽ tạo ra một vũ trụ “nơi có hơn một người đeo mặt nạ”. Teaser của Into the Spider-Verse còn cho thấy Miles đã có cuộc gặp gỡ tại trạm tàu điện ngầm New York với kẻ lạ mặt, và rất có thể chính là… Peter Parker?

Peter Parker và Miles Morales?

Đạo diễn Bob Persichetti (người chỉ đạo The Little Prince) và Peter Ramsey (Rise of the Guardians) mang đến nguồn năng lượng kịch tính thông qua teaser, đồng thời sử dụng gam màu tối với những góc hình bí ẩn, tạo thêm phần cuốn hút cho người xem.

Phần kịch bản do Phil Lord và Chris Miller chấp bút nên hy vọng sẽ kết hợp giữa yếu tố hài hước đan xen câu chuyện ý nghĩa dành cho đối tượng khán giả nhỏ (điều mà họ từng làm được với Cloudy With a Chance of Meatballs và The LEGO Movie), Into the Spider-Versecould hứa hẹn mang đến điều tuyệt vời cho những ai yêu mến các siêu anh hùng Marvel cũng như người Nhện.

Phim dự kiến khởi chiếu vào 14/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất