Phim Ảnh

Tây Du Ký 2: Đường Tăng 'hát' chú kim cô trừng phạt Tôn Ngộ Không

Chia sẻ

Trailer mới của phim Tết "Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" cho thấy nhiều tình tiết hài hước cùng kỹ xảo hoành tráng.

Không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ, trailer đã kế thừa được những ưu điểm từ Tây Du Ký phần đầu tiên: kỹ xảo hoành tráng, hóa trang nổi bật, những màn đánh nhau kich tính. Không chỉ thế, những nhân vật chính của bộ phim lần lượt được giới thiệu với những cá tính rất riêng.

Không chỉ niệm chú như bình thường, Đường Tăng còn có thêm tuyệt chiêu “hát” chú kim cô.

Ấn tượng đầu tiên của trailer chính là sự quỷ quyệt, ma mị của Bạch Cốt Tinh do Củng Lợi thủ vai. Nhân vật Bạch Cốt Tinh vốn là một trong những kỳ phùng địch thủ của Tôn Ngộ Không, có thể đẩy mối liên hệ sư phụ - đệ tử vào những nghi ngờ, oán trách và thử thách niềm tin. Chính thế, Bạch Cốt Tinh chính là một trong những nữ yêu đáng gờm và mạnh nhất của Tây Du Ký. Sau bao năm vắng bóng, Củng Lợi đang trở lại với màn trình diễn đầy ấn tượng trong hình ảnh Bạch Cốt Tinh quỷ quyệt, kiêu sa và lạnh lẽo. 

2

7

Hiệu ứng hình ảnh trên khuôn mặt Bạch Cốt Tinh rất đẹp.

TDK (4)

Trang điểm và trang phục cho Củng Lợi đều rất cầu kỳ, tốn nhiều công sức.

Ấn tượng tiếp theo là thầy trò Đường Tăng - Ngộ Không. Vẫn là hình ảnh Tôn Ngộ Không kiêu hãnh, dũng mãnh, sẵn sàng diệt trừ cái ác qua sự thể hiện của “thiên vương” Quách Phú Thành. Bên cạnh là vị Đường Tăng trẻ tuổi lương thiện, chân thật do Phùng Thiệu Phong đảm nhiệm.

3

8

9

TDK (5)

Những màn thể hiện năng lực bá đạo của Tề thiên đại thánh. Không những thế, Ngộ Không còn mấy phen dọa Đường Tăng “chết khiếp”.

5

Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) phiên bản này được thể hiện khá đáng yêu.

Sa Tăng lại rất đặc biệt với tạo hình hung dữ, đáng sợ.

Sa Tăng (La Trọng Khiêm) lại rất đặc biệt với tạo hình hung dữ, đáng sợ.

TDK1

TDK (2)

Bốn thầy trò, bốn tính cách, đi với nhau từ sự kết nối kì lạ với mong muốn thỉnh được chân kinh, cứu rỗi chúng sinh.

Bốn thầy trò, bốn tính cách, đi với nhau từ sự kết nối kì lạ với mong muốn thỉnh được chân kinh, cứu rỗi chúng sinh.

Một điểm nhấn đặc biệt khác của trailer chính là kỹ xảo hoành tráng. Xào lại một kịch bản không hề mới, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy dường như muốn thể hiện sư nổi bật của phiên bản lần này qua những màn kỹ xảo mãn nhãn.

1

4

Ngày 8/2 (mùng 1 Tết), khán giả Việt Nam sẽ chính thức được thưởng thức màn đối đầu thế kỷ của hoa đán Củng Lợi cùng thiên vương Quách Phú Thành. Với những hình ảnh và trailer đã được hé lộ, Tây Du Ký 2 chắc chắn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua của dịp tết Bính Thân này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất