Phim Ảnh

Tất tần tật những gì bạn cần biết về 3 tập cuối 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Dù đã tung ra ba tập phim "được cho là cuối cùng" cách đây khá lâu, nhưng một số thông đã tiết lộ nhà sản xuất vẫn còn giấu thêm ba tập phim cuối cùng nữa và sẽ ra mắt tại Đài Loan.

Hành trình đến với khán giả của Thượng Ẩn khá gian nan. Ban đầu, nhà sản xuất phim dự tính phát hành đến 18 tập, nhưng qua sự kiểm duyệt gắt gao của Cục Điện ảnh Trung Quốc khiến phim chỉ còn lại 15 tập và đồng thời, mỗi tập ấy cũng bị “cắt xén” từ 5 - 10 phút ngay những cảnh mà người hâm mộ nóng lòng chờ đợi nhất.

Infographic-1

Tưởng chừng số phận Thượng Ẩn đã dừng lại và sức chịu đựng của khán giả cũng đã đạt tới mức giới hạn thì bất ngờ, Cục điện ảnh Trung Quốc một lần nữa đã ra tay xóa xổ toàn bộ và ba tập 13 - 14 - 15 sau đó phải phát hành thông qua Youtube thay vì kênh trình chiếu webdrama thông thường.

Đến ngày 7/3, công chúng tiếp tục xôn xao vì các quy định được gọi là “bản chỉ dẫn chuyên nghiệp” của Chính phủ Trung Quốc nhằm loại trừ các phim có cảnh quan hệ tình dục, sử dụng chất gây nghiện, hoặc có nhân vật siêu nhiên, đồng tính. Vậy là sau nhiều thử thách gian truân, đáng tiếc vì Thượng Ẩn đã xuất hiện tại thời điểm vô cùng đen tối khi là webdrama có yếu tố đồng tính.

Chưa có xác nhận chính thức 

cohaibachlacnhan

Bức ảnh được cho là nằm ở cuối tập 18.

Tin đồn cho rằng ba tập 16, 17 và 18 của Thượng Ẩn được một công ty phát hành Đài Loan nắm giữ hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận nào từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng ít nhiều vào giả thuyết này khi tác giả Sài Kê Đản đã khẳng định phần 2 của Thượng Ẩn sẽ chuẩn bị bấm máy.

Nhưng với tình hình hiện giờ, dường như, Đài Loan sẽ là nơi lý tưởng để cho phần hai của phim ra đời. Vậy nên rất có khả năng đó cũng sẽ là nơi đang nắm giữ ba tập 16, 17, 18 để chờ ngày ra mắt chính thức. Thời điểm Thượng Ẩn bị cấm chiếu, nhà làm phim đã nhanh chóng tung ra ba tập 13, 14, 15 lên Youtube để kịp kết thúc phần một. Điều này dĩ nhiên làm doanh thu phim bị tổn hại nghiêm trọng nhưng vẫn hạn chế được rủi ro khi nó bị dừng lại giữa chừng. Việc mang ba tập phim qua Đài Loan sẽ vừa giúp cho nhà sản xuất thu về tiền tác quyền và duy trì sức nóng của Thượng Ẩn.

Teaser là không có thật

Nguồn thông tin xuất phát từ một đoạn video ngắn dài hơn 10 giây, với khung cảnh tối đen và tiếng khóc của một chàng trai (được cho là Bạch Lạc Nhân) khi xung quanh là tiếng xe cứu thương vang lên inh ỏi đã khiến trái tim của người hâm mộ thắt lại.

baclacnhan

Cả đời này, Cố Hải nguyện gọi vang tên mỗi Bạch Lạc Nhân.

Trong cơn sốt Thượng Ẩn chưa bao giờ hạ nhiệt, đoạn video này đã tạo nên làn sóng chia sẻ dữ dội trên những trang mạng xã hội mà không hề biết rằng, ngay cả lời xác nhận của ba tập phim 16, 17, 18 vẫn chưa được nhà sản xuất lên tiếng cho nên việc teaser được tung ra là hoàn toàn bất khả thi. Dù sao đi nữa, nó vẫn cho thấy mức độ quan tâm cực kỳ lớn của cộng đồng người hâm mộ đã thôi thúc họ tự sáng một cái kết mới. 

Nếu có, hãy chuẩn bị trước khăn giấy

Hãy cùng quay lại giả thuyết 3 tập 16, 17 và 18 là có thật, khi Bạch Lạc Nhân dần thừa nhận tình cảm của mình dành cho Cố Hải. Đó cũng là lúc cô bạn gái cũ ngày nào của Thạch Tuệ đã quay về, Cố Dương thì bắt đầu khó chịu ra mặt với mối quan hệ khắng khít giữa Cố Hải và Bạch Lạc Nhân, con đường phía trước của cặp đôi Thượng Ẩn sẽ không còn trải nhiều hoa hồng như trước nữa, hoặc là nhà sản xuất sẽ dành những biến cố của phim vào phần hai, nếu không, đoạn kết của tập 18 sẽ rất buồn thảm.

cohai

Đôi bàn tay này rồi sẽ xa cách 8 năm liền.

Sau những “chiêu đòn” thâm hiểm của Thạch Tuệ, Cố Dương vì tình cảm cá nhân của mình mà dùng mọi thủ đoạn để chia cắt hai người. Anh ta muốn thậm chí còn làm chuyện đe dọa tính mạng Lạc Nhân nhưng không ngờ người bị hại là chính là Cố Hải mà anh ta thương yêu. Ở cuối phần một của tiểu thuyết Nhĩ nhã thượng ẩn liễu, Cố Dương đã gây ra một vụ tai nạn xe cộ, từ đó Lạc Nhân buông tay với tình cảm này, anh nhờ Cố Dương nói với Cố Hải rằng anh đã chết. Cặp đôi Nhân - Hải cũng vì vậy mà phải xa nhau 8 năm.

12794894_1701019176812810_2253817988797227937_o

Như mọi cuộc tình, đều có hạnh phúc và hy sinh, Cố Hải và Bạch Lạc Nhân cũng phải trải qua biến cố gần 10 năm trời.

Để đóng lại phần một cũng như tái hiện lại các chi tiết cuối cùng trong quyến một của Nhĩ nhã thượng ẩn liễu, ba tập 16, 17 và 18 chắc chắn sẽ ngập trong nước mắt của fan hâm mộ, những người không đành lòng nhìn Cố Hải và Bạch Lạc Nhân phải chia tay nhau một cách đau đớn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất