Phim Ảnh

Tập 19 'Hạnh phúc trong tầm tay': Nhiệt Ba ngồi cùng tiểu tam nói xấu tình cũ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong những diễn biến của tập 19, Nhiệt Ba lắng nghe câu chuyện của tiểu tam và phát hiện bộ mặt thật của tên sở khanh Uông Trạch Dương.

Trailer phim “Hạnh phúc trong tầm tay”.

Tần Thanh, sau khi phát hiện Ngải Phù Lâm chính là tiểu tam trong mối quan hệ của cô bạn thân Chu Phóng, đã quyết định đến gặp cô ta để nói rõ mọi chuyện. Tần Thanh đã thẳng thừng cảnh cáo Phù Lâm về việc ức hiếp Chu Phóng, và cô cũng nói rõ ràng mình sẽ không bỏ qua cho bất kì ai dám làm tổn thương cô bạn của mình. Qua cuộc gặp này, Tần Thanh cũng đã biết được thêm nhiều điều về “chuyện tình” của Ngải Phù Lâm và Uông Trạch Dương, đồng thời khám phá ra bộ mặt dối trá và hèn mọn của hắn.

Sau đó, Tần Thanh đã sắp xếp một cuộc gặp giữa Chu Phóng và Phù Lâm, để cả ba người họ có thể giải đáp mọi uẩn khúc vẫn còn tồn tại, đồng thời nhãn hàng của Chu Phóng đang cần sự giúp đỡ mạnh mẽ từ giới truyền thông, nên việc có một phóng viên như Phù Lâm giúp đỡ cũng sẽ tốt hơn. Dĩ nhiên, Uống Trạch Dương chính là đề tài để các cô bàn luận và nói xấu.

Chu Phóng cũng đã hoàn tất được bộ váy cưới và giao nó cho bà Lục. Dù đó không phải là chiếc váy trắng truyền thống, nhưng vì đúng với màu vàng của chiếc váy mà bà vô cùng yêu thích, nên bà Lục vẫn vô cùng ưng ý. Một đám cưới trọn vẹn và lung linh đã diễn ra, với sự hài lòng của cả hai vợ chồng. Có được điều này chính là nhờ Chu Phóng đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào bộ trang phục cũng như bối cảnh, không gian buổi tiệc cưới khi tổ chức tại bệnh viện, qua đó chứng tỏ được thực lực của nữ nhà thiết kế trẻ.

Sau khi đám cưới được tổ chức xong, Chu Phóng vô tình gặp người quen của mình ở bệnh viện là chú Tần – bố của Tần Thanh, và phát hiện rằng chú đang bị ung thư gan giai đoạn cuối. Sau khi nghe bác sĩ dặn dò, chú Tần cũng đã nhờ Chu Phóng rằng giữ bí mật chuyện này với Tần Thanh.

Về phía Lạc Lạc, cô bé vô cùng buồn rầu khi Tiểu Địch đã đi du học. Buổi tối khi Chu Phóng sang nhà để an ủi, cô bé đã nói về mong ước được đi du học của mình để theo đuổi ngành họa sĩ. Biết được tâm nguyện này, Chu Phóng đã gặp Tống Lẫm để thuyết phục, nhưng không nhận được sự chấp thuận của anh. Đối với Tống Lẫm, quyết định của Lạc Lạc chỉ là để cô bé có thể được ở gần Tiểu Địch, và cho đến khi tốt nghiệp cấp ba, thì cô mới đủ chín chắn để có thể đi học ở nước ngoài.

Tả Vũ Lâm sau khi biết bố mẹ Tần Thanh đang phải nhập viện, đã đến để chăm sóc. Tuy nhiên, anh cũng nghe lời chú Tần và giấu điều này với Tần Thanh. Tuy nhiên, với cảm giác của một người phụ nữ, cô cảm giác được anh đang giấu giếm điều gì đó.

Về phía Tống Lẫm, anh đã có thể hẹn Chu Phóng đi ăn, đồng thời bộc bạch nỗi nhớ nhung của mình dành cho cô. Có vẻ như sau năm lần bảy lượt anh giúp đỡ và tìm cách tiếp cận Chu Phóng, cuối cùng cô cũng đã mềm lòng và bỏ qua những drama giữa anh và Lộ Na.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/05, lúc 20h00 mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh phát phim trực tuyến, bao gồm Tencent, IQiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên hai ứng dụng chiếu phim là Keeng MoviesFPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất