Phim Ảnh

Tập 14: Chết đi sống lại, Song Joong Ki được dịp 'chia giường' cùng người đẹp

Chia sẻ

Cảnh giường chiếu bất ngờ của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong tập 14 của "Descendants of the Sun" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau một tập phim đầy sóng gió, Descendants of the Sun (Hậu duệ của mặt trời) đã trở lại với tập 14 vừa trình chiếu tối qua. Mở màn bằng cảnh Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, bộ dạng máu me của chàng đại úy đã khiến Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) vô cùng hoảng loạn. Mặc dù vậy, cô vẫn cố gắng hết sức để cứu chữa cho anh.

dots-tap-14-01

dots-tap-14-02

Mo Yeon hoảng loạn vì Shi Jin toàn thân máu me.

Trong quá trình cấp cứu, đã có lúc tim của Shi Jin bất ngờ ngừng đập. Những tưởng anh chàng sẽ khó qua khỏi nhưng may mắn là sau đó, Mo Yeon đã thành công giúp anh chết đi sống lại. Từ quân nhân nay lại trở thành bệnh nhân, anh buộc phải nghe theo lời của nữ bác sĩ kiêm bạn gái xinh đẹp họ Kang. Tuy lúc nào cũng tỏ ra cau có, song thực tế Mo Yeon hết sức lo lắng cho tình hình của Shi Jin. Thậm chí, cô còn ở lại bệnh viện để ngủ cùng anh. Hình ảnh cặp tình nhân lần đầu tiên chia đôi chiếc giường khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

dots-tap-14-03 dots-tap-14-04 dots-tap-14-05 dots-tap-14-06

Cảnh giường chiếu gây sốt của Shi Jin và Mo Yeon.

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Shi Jin và Mo Yeon, tập 14 của Descendants of the Sun còn khiến khán giả thót tim bởi những cảnh hành động gay cấn. Ngoài Shi Jin, một người lính của quân đội Triều Tiên cũng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng thương tích đầy mình. Do không muốn bất cứ ai tiếp cận, anh ta đã uy hiếp Ha Ja Ae (Seo Jung Yeon). Trong khi tất cả bác sĩ và y tá đều hốt hoảng, Shi Jin đã xuất hiện kịp thời để tìm cách giải quyết. Ngay lúc đôi bên đang đàm phán, người lính Triều Tiên bất ngờ ngất xỉu. Shi Jin đã nhanh chóng yêu cầu Mo Yeon giúp đỡ anh ta.

dots-tap-14-07 dots-tap-14-08 dots-tap-14-09

Y tá Ha bị người lính Triều Tiên uy hiếp.

Vừa hồi phục, người lính này lại quyết định trốn khỏi bệnh viện. Để ngăn cản anh ấy, Shi Jin đã dùng đủ mọi phương pháp từ uy hiếp bằng súng đến ra sức thuyết phục, đồng thời chấp nhận thực hiện một thỏa thuận ngầm. Nhằm hoàn thành kế hoạch, đích thân Shi Jin phải ra mặt dẫn dắt đội Alpha. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải tạm rời khỏi bệnh viện khi không được Mo Yeon cho phép. Mặc dù nhiệm vụ đã thành công, người lính Triều Tiên cũng không bị tay súng bắn tỉa ám sát nhưng bản thân Shi Jin lại gặp rắc rối lớn. Hành động của anh đã không thể qua mắt Mo Yeon. Bị người yêu phát hiện, anh đành giả vờ như… chưa hề có chuyện gì xảy ra.

dots-tap-14-10 dots-tap-14-11 dots-tap-14-12

Hành động bỏ trốn của Shi Jin không thể qua mắt Mo Yeon.

Vượt qua kiếp nạn lần này, liệu Shi Jin sẽ phải đối mặt với những khó khăn nào nữa? Mối quan hệ giữa anh và Mo Yeon rồi sẽ đi về đâu? Lời giải đáp sẽ được bật mí ở hai tập phim cuối cùng của Descendants of the Sun, lên sóng KBS vào tuần sau, ngày 13/4 và 14/4.

https://www.youtube.com/watch?v=aRsOZCT49ZU

Preview tập 15 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ
Tin mới nhất