Phim Ảnh

Tập 1 - 2 phim Memorist - Hồi ức: Những bí ẩn dần được hé lộ về vị khách thứ 13

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Chỉ với 2 tập đầu tiên, bộ phim Memorist - Hồi ức, đã hoàn toàn chứng minh được sức hút của mình, khi đạt được rating 3,3%, dẫu đang phải đối mặt với rất nhiều đối thủ khác.

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Memorist là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (do Yoo Seung Ho thủ vai) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (do Lee Se Young thủ vai).

Trong những diễn biến đầu tiên, người xem đã phần nào hiểu thêm về năng lực của nhân vật Dong Baek, cũng như những khó khăn mà anh phải trải qua. Dù đóng góp rất nhiều trong công cuộc phá án, nhưng dường như việc sử dụng năng lực này lên người khác, thậm chí là những phạm nhân, đều là phi pháp. Ngoài ra, không phải bất kì ai trong sở cảnh sát cũng yêu thích nhân vật chính, một phần cũng bởi sức mạnh mà anh sở hữu.

Sau nhiều lần phá luật và đánh phạm nhân, Dong Baek đã bị phạt và không được phép tham gia điều tra trong vòng 2-3 tháng. Tuy nhiên, hàng loạt những vụ án mạng khác nhau xảy đến, và dường như hung thủ đều là một người.

Dù Dong Baek bị cấm tham gia vào đội điều tra, nhưng một trong số những nạn nhân đang mất tích chính là Yoon Ye Rim, con gái của một nữ lao công tại sở cảnh sát, và đích thân vị phụ huynh đã nhờ anh cứu con gái mình, nên Dong Baek, bất chấp tất cả, dấn thân vào vụ án với đường dây lớn hơn bất kì ai có thể tưởng tượng.

Qua tập 2, khán giả đã biết được nữ sinh Kim Seo Kyung đã bán thân cho kẻ ác nhân với hình xăm cây búa - Oh Yeon Tak, đồng thời, đường dây mô giới mại dâm của hắn cùng đồng bọn là Kim Min Kwon cũng đã bị phanh phui.

Cái kết của những kẻ bán dâm

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Chúng không hề liên quan đến cái chết của các nạn nhân, mà chính kẻ mua dâm mới là thủ phạm thật sự, hay hắn còn được biết đến với một bí danh sách, là Khách hàng thứ 13. Tên này là một kẻ cuồng tín, chuyên bắt các cô gái trẻ về để cho họ nghe lời giảng về một giáo phái bí ẩn, sau đó họ sẽ phải làm một bài kiểm tra. Bất kì ai đạt dưới 90/100 điểm đều sẽ bị hắn giết một cách vô cùng man rợ.

Yoon Ye Rim

Ngoài ra, Dong Baek và nữ cảnh sát trường Han Sun Mi cũng đã có lần chạm mặt đầu tiên tại bệnh viện, trước khi Dong Baek bị công tố viên của Sở công tố phía Bắc bắt đi mất.

Tuy nhiên, anh đã xuất sắc trốn thoát và có vẻ như tìm được đến chỗ của của bé Yoon Ye Rim đang bị tên cuồng tín kia giam giữ. Cùng lúc đó, nạn nhân Kim Seo Kyung cũng đã qua đời tại bệnh viện, khiến người dân trên toàn quốc bắt đầu làn sóng phải đổi mạnh mẽ khi giới cảnh sát cố gắng che giấu những điều này.

Tập 3 sẽ sẽ được lên sóng vào thứ 5 tuần sau trên kênh truyền hình tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất