Phim Ảnh

Tấn Beo hoảng sợ khi nghe Hồ Ngọc Hà hát trong phim

Chia sẻ

10 năm sau khi tạm rời xa màn ảnh để tập trung cho vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà quyết định tái xuất điện ảnh với vai khách mời bộ phim Hy sinh đời trai – một dự án của Trần Bảo Sơn do Lưu Huỳnh làm đạo diễn.

Trong đoạn teaser do ê-kíp chia sẻ, khán giả được thưởng thức khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ Em không cần anh và cây hài Tấn Beo.

Để quyến rũ gã bảo vệ sợ đàn bà do Tấn Beo thủ vai, Hà Hồ tự tin thể hiện ca khúc Đừng xa em đêm nay với ánh mắt, cử chỉ lả lơi. Trước sự tấn công dồn dập, nhân vật nam toát mồ hôi vì run rẩy và sợ hãi.

d
Tấn Beo toát mồ hôi khi bị Hồ Ngọc Hà tấn công dồn dập.

Vai diễn của Tấn Beo trong phim là quý tử của cặp vợ chồng đại gia Việt Anh và Phi Phụng. Mặc sự thúc ép lấy vợ của gia đình, anh cương quyết từ chối vì mắc phải căn bệnh "sợ đàn bà".

Trong một lần lên thành phố, Tấn Beo có dịp đối diện với Hồ Ngọc Hà – nữ ca sĩ có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Anh là người ra tay giúp cô thoát khỏi tình huống bị fan cuồng tấn công.

Cảm kích trước hành động của gã bảo vệ có gương mặt ngu ngơ, giọng ca nóng bỏng đến tận nhà ân nhân để cảm ơn. Tại đây, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên ăn khách trong nhiều lĩnh vực.
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên ăn khách trong nhiều lĩnh vực.

Hy sinh đời trai quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Bộ phim chính thức được ra rạp ngày 21/8. Tour giới thiệu phim trên toàn quốc được Trần Bảo Sơn và ê-kíp thực hiện ngay sau ngày phát hành.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất