Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên' đối với Trương Chấn: Thời cơ đến vừa đúng lúc

Theo Sina
Chia sẻ

Trương Chấn trong Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên giống như "một ngã rẽ", lại là "vừa đúng lúc, thời cơ đến rồi".

Những năm gần đây, Trương Chấn luôn tích cực hợp tác với các đạo diễn mới; trước khi mang kịch bản Tú xuân đao (绣春刀) để gửi cho Trương Chấn, đạo diễn Lộ Dương này rất hồi hộp “Đối với đội ngũ làm việc của chúng tôi mà nói, anh ta thật sự là ở trên cao”. Trương Chấn sau khi xem xong kịch bản của Lộ Dương thì đồng ý hợp tác.

Trương Chấn luôn muốn trải nghiệm nhiều hoàn cảnh khắc nghiệt như cực nóng, cực lạnh, cực khô, cực ẩm, cái nào anh chàng cũng muốn làm thử, kế hoạch du lịch Nam Bắc Cực cũng đã vẽ ra được mấy năm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Trương Chấn lựa chọn đóng Bạo tuyết, phim được quay ở núi Trường Bạch âm 40 độ. Các đạo diễn mới cho Trương Chấn nhiều đất để phơi ra những khả năng của mình và Trương Chấn cũng giúp họ góp phần làm ra được tác phẩm tốt hơn.

Lần đầu tiên Trương Chấn nhận lời đóng phim truyền hình, lại là phim có đề tài tiên hiệp siêu cấp hút khách. Có người hâm mộ thì ngạc nhiên hết mức, còn có người thì đoán mò rằng có phải gần đây các tác phẩm phim là điện ảnh nghệ thuật, thù lao không được cao, Trương Chấn chắc đang thiếu tiền.

Tam sinh tam thế: Thần Tịch duyên đối với Trương Chân mà nói là “Vừa đúng lúc, thời cơ đến rất đúng”. So với phim điện ảnh thì thời gian quay phim truyền hình sẽ dài hơn và phải dùng phương thức diễn xuất khác nhau và việc này đã cho anh chàng một cảm giác khá mới mẻ. Trương Chấn cũng tận lực đem nhân vật này diễn sao cho thật giống và chân thật.

Về cuộc sống đời thường của Trương Chấn thì Tiểu S từng nói “Không có cách nào hình dung ra sao Trương Chấn có thể vào được giới điện ảnh nghệ thuật”. Trong cuộc sống hằng ngày, Trương Chấn đem giấu bản thân mình đi, lùi một bước ra khỏi vòng giải trí lại tiếp tục lùi một bước. Trương Chấn rất thích mặc những bộ quần áo thoải mái, và đặc biệt là anh chàng mua rất nhiều áo thun. “Phải có cảm giác như mình dụng tâm đi phối đồ nhưng cũng phải làm cho người ta nghĩ rằng mình chỉ là vô tình làm lộ vẻ đẹp trai của mình.”

Diễn tận 30 năm phim điện ảnh, Trương Chấn chia sẻ những người làm việc chung bên cạnh mình luôn đến rồi đi, lưu lại càng ngày càng ít, Trương Chấn cũng không quá biết cách kết bạn cho lắm nên tất cả việc này làm cho nam diễn viên cảm thấy có chút đau buồn.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất